Smart Tivi Toshiba Full HD 32 inch 32V35KP có những ưu điểm gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Toshiba Full HD 32 inch 32V35KP mang thiết kế nhỏ gọn với kích thước màn hình 32 inch, độ phân giải HD. Công nghệ Color Re-Master giúp khôi phục lại màu sắc ban đầu của hình ảnh.

Smart Tivi Toshiba Full HD 32 inch 32V35KP mang thiết kế nhỏ gọn với kích thước màn hình 32 inch, độ phân giải HD. Công nghệ Color Re-Master giúp khôi phục lại màu sắc ban đầu của hình ảnh, Essential PQ cải thiện chất lượng hình ảnh, Contrast Booster giúp kiểm soát độ tương phản của màu sắc cho hình ảnh hiển thị chân thực hơn. Kho ứng dụng phong phú cùng hệ điều hành Android 9.0 dễ sử dụng.

Thiết kế

Smart Tivi Toshiba Full HD 32 inch 32V35KP sở hữu thiết kế nhỏ gọn cùng tone màu đen vô cùng sang trọng, cuốn hút, tạo điểm nhấn cho không gian ngôi nhà của bạn.

Với thiết kế màn hình 32 inch nhỏ gọn nên chiếc tivi rất phù hợp cho những căn phòng có kích cỡ vừa và nhỏ như: phòng ngủ, phòng bếp,…

Chân đế tivi được thiết kế dạng chữ V úp ngược và làm bằng nhựa chắc chắn giúp nó có thể đứng vững trên mặt bàn hoặc kệ tủ. Để thuận tiện trong quá trình sử dụng tivi còn có thể lắp đặt theo kiểu treo tường hiện đại, giúp tiết kiệm được không gian hơn.

Smart Tivi Toshiba Full HD 32 inch 32V35KP

Công nghệ âm thanh và hình ảnh

Công nghệ âm thanh

Smart Tivi Toshiba Full HD 32 inch 32V35KP được trang bị  2 loa với tổng công suất là 24W giúp âm thanh đầu ra được rõ ràng, sống động.

Công nghệ Dolby Audio giúp âm thanh trở nên to, rõ ràng và mạnh mẽ hơn. Cùng với đó là hiệu ứng âm thanh vòm giúp âm thanh của chuyển động trong trẻo hơn và loại bỏ được hầu hết các tạp âm.

Công nghệ Regza Power Audio giúp cân bằng âm thanh tạo cho người dùng cảm giác như đang góp mặt trong đoạn phim đó khi tiếng bước chân được thể hiện một cách vô cùng chân thực mang đến cảm giác mới mẻ cho người dùng.

Giải mã âm thanh DTS HD âm thanh vòm ảo trên khắp các kênh, tăng cường âm trầm và hộp thoại tạo cho người dùng trải nghiệm âm thanh vô cùng sống động.

Smart Tivi Toshiba Full HD 32 inch 32V35KP

Công nghệ hình ảnh

Smart Tivi Toshiba Full HD 32 inch 32V35KP được trang bị đầy đủ các công nghệ hình ảnh không thua kém gì các hãng tivi cùng phân khúc:

  • Bộ xử lý Regza Engine HG giúp chất lượng hình ảnh được tối ưu hoá từ độ phân giải HD mang đến cho người dùng những thước phim sống động và trải nghiệm xem tốt nhất có thể.
  • Ngoài ra, công nghệ Essential PQ giúp cải thiện hình ảnh một cách chi tiết nhất để chất lượng hình ảnh khi phát ra được sống động hơn.
  • Color Re-Master – công nghệ này xuất hiện nhằm khôi phục lại màu sắc ban đầu của hình ảnh một cách tự nhiên nhất và mang lại màu sắc như vốn có ban đầu của nó.
  • Chức năng Contrast Booster giúp độ tương phản của màu sắc được kiểm soát một cách tối ưu nhất, mang đến cho người xem những thước phim với chất lượng hình ảnh mang màu sắc chân thật và tự nhiên.
  • Chưa dừng lại ở đó, Smart Tivi Toshiba còn được trang bị công nghệ iCare Blue giúp giảm ánh sáng xanh bảo vệ mắt người tiêu dùng khi sử dụng tivi trong thời gian dài.

Smart Tivi Toshiba Full HD 32 inch 32V35KP

Hệ điều hành

Smart Tivi Toshiba sử dụng hệ điều hành Android 9.0 dễ dàng sử dụng với các nội dung đã được hiển thị và phân chia theo cac tab giúp người dùng tìm kiếm và truy cập một cách nhanh chóng.

Cũng giống như các tivi khác Tivi Toshiba cũng được trang bị kho ứng dụng phong phú với nhiều ứng dụng giải trí như; Youtube, Netflix, VTV Go,… tăng trải nghiệm người dùng với tất cả mọi lứa tuổi.

Tổng kết lại, Smart Tivi Toshiba Full HD 32 inch 32V35KP là một hãng tivi với thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn. Với công nghệ Color Re-Master giúp khôi phục lại màu sắc ban đầu của hình ảnh một cách tự nhiên. Essential PQ cải thiện chất lượng hình ảnh đến từng chi tiết. Kho ứng dụng phong phú, dễ sử dụng và thân thiện với người dùng. Với mức giá dao động 5-6 triệu đồng nên việc sở hữu chúng là một điều rất dễ dàng đối với đại đa số gia đình Việt. Smart Tivi Toshiba là một sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu giải trí của gia đình bạn.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!