Smart tivi Xiaomi E43S Pro 4K 43 inch giá rẻ chỉ 6,4 triệu đồng nhưng có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Xiaomi E43S Pro 43 inch là dòng sản phẩm giá rẻ được nhiều người dùng quan tâm, chú ý ngay khi vừa ra mắt thị trường. Smart tivi Xiaomi E43S 4K 43 inch giá chỉ 6,4 triệu đồng nhưng có nên mua không? Câu trả lời sẽ được bật mí ngay sau đây, cùng theo dõi bài viết nhé.

Tivi Xiaomi E43S Pro 43 inch là dòng smart tivi đang có được sự chú ý của nhièu người sử dụng. Theo dữ liệu thống kê từ Websosanh, hiện giá bán smart tivi Xiaomi E43S Pro 43 inch là từ 6,39 triệu đồng – một mức giá khá rẻ đối với một dòng smart tivi với màn hình 4K trên thị trường hiện nay. Vậy liệu rằng với những trang bị thì đây có là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không?

Cùng chúng tôi tìm hiểu và đánh giá chi tiết dòng tivi Xiaomi 43 inch này.

 

Review thiết kế của tivi Xiaomi E43S Pro 4K 43 inch

đánh giá tivi Xiaomi E43S Pro 4K 43 inch
Xiaomi E43S Pro 4K 43 inch với thiết kế tràn màn hình đột phá?

Smart tivi Xiaomi E43S Pro 4K 43 inch sở hữu thiết kế tràn màn hình, mang lại tỷ lệ màn hình cao hơn, tạo cảm giác đắm chìm tốt hơn và giải phóng ranh giới của tầm nhìn. Xiaomi đã có sự đổi mới trong thiết kế, theo đuổi sự đột phá và chú ý hơn đến các chi tiết. Cụ thể, hãng đã sử dụng công nghệ khắc laser giúp người dùng có thể thấy khát vọng của các nhà thiết kế đang từng bước hoàn thiện hơn cho các sản phẩm tốt hơn.

Khung và chân đế của tivi được làm bằng hợp kim nhôm, tuân thủ các nguyên tắc và khái niệm thiết kế chân bằng cấu trúc, tạo cảm giác thoải mái và đẹp mắt, màu kim loại quý phái và thanh lịch, giúp nó trở nên giống như một tác phẩm nghệ thuật ngay tại nhà.

Chất lượng màn hình hiển thị của smart tivi Xiaomi E43S Pro 4K 43 inch

Xiaomi E43S 4K 43 inch được trang bị độ phân giải 4K cực cao với công cụ chất lượng hình ảnh thế hệ mới, cho khả năng hiển thị chi tiết phong phú, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ trải nghiệm nào.

đánh giá Xiaomi E43S Pro 4K
Xiaomi E43S Pro 4K 43 inch là phiên bản màn hình nhỏ nhất của dòng ES Pro.

Công cụ chất lượng hình ảnh thế hệ thứ chín mạnh mẽ hơn giúp đường viền hình ảnh trở nên mượt mà hơn, hình ảnh mang lại tinh tế hơn, độ trong suốt mạnh mẽ hơn, màu sắc linh hoạt hơn, trung thực hơn.

Với sự ra đời của kỷ nguyên 5G, Xiaomi E43S Pro chính là thiết kế đầu tiên hỗ trợ giải mã video 8K và phát lại video 8K không bị cản trở, cho trải nghiệm nội dung thú vị hơn.

Xiaomi E43S Pro 4K 43 inch với hiệu năng được nâng cấp vượt trội

Quá trình SoC 12 nanomet đầu tiên của chip Amlogic T972 mang đến tần số tối đa 1,9GHz, giúp tăng hiệu suất hoạt động cho tivi cũng như giảm mức tiêu thụ điện năng và thời gian đáp ứng nhanh hơn.

đánh giá Xiaomi E43S Pro 4K
Xiaomi E43S Pro 4K 43 inch với hiệu năng được nâng cấp vượt trội

Cụ thể, tivi Xiaomi E43S Pro được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ A55 mới đi kèm với dung lượng RAM 2GB cùng bộ nhớ trong 32GB, cho khả năng hoạt động mượt mà trơn tru mà không bị giật lag. Bộ nhớ trong cao cũng giúp tivi chứa được nhiều ứng dụng hơn. 

Không chỉ giúp tăng hiệu suất, mức tiêu thụ năng lượng của tivi cũng được tối ưu hoá giảm tiêu thụ điện năng lên đến 55% . Chắc chắn, tivi Xiaomi E43S Pro sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt hơn.

Xiaomi E43S Pro 4K 43 inch với âm thanh giải mã kép Dolby + DTS

Smart tivi Xiaomi E43S 4K 43 inch được trang bị âm thanh giải mã kép Dolby + DTS, giúp mang đến âm thanh rõ hơn, trường âm thanh mạnh hơn và âm thanh truyền tốt hơn. Nó giúp tăng cường toàn diện hiệu ứng trải nghiệm âm thanh và video. 

Với loa 2x8W stereo công suất cao cho âm thanh sáng hơn, thực sự gây sốc, mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh giống như ở rạp chiếu phim.

KẾT LUẬN

Có thể thấy rằng, với mức giá bán chỉ hơn 6 triệu đồng người sử dụng đã có được một chiếc tivi 43 inch với màn hình 4K chất lượng cùng nhiều công nghệ hiển thị hiện đại mang tới những trải nghiệm giải trí ấn tượng cho người sử dụng, và kho giải trí đa dạng. 

Chính vì thế, nếu như bạn đang có nhu cầu mua tivi cho phòng ngủ, phòng khác nhỏ trong gia đình thì chắc chắn smart tivi Xiaomi E43S Pro sẽ là lựa chọn đáng tiền trong năm 2022 này. 

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!