Smart tivi Xiaomi Redmi X55 55 inch giá bao nhiêu năm 2023?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng smart tivi Xiaomi Redmi X55 55 inch ra mắt năm 2022 hội tụ đầy đủ yếu tố bạn cần ở một màn hình 4K, viền siêu mỏng, loa âm thanh sống động cùng Android TV và giá ngon khỏi chê.

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu tivi thiết kế đẹp mắt để đặt trong phòng khách đi cùng với chất lượng màn hình tốt, sắc nét những giá bán phải không quá cao thì lựa chọn hàng đầu là những chiếc tivi đến từ nhà Xiaomi. Trong đó, mẫu tivi Redmi X55 là một sản phẩm được khá nhiều người quan tâm. 

Báo giá smart tivi Xiaomi Redmi X55 55 inch mới nhất

Hiện tại mẫu tivi Xiaomi 55 inch này đang được phân phối bởi nhiều đại lý tư nhân trên khắp Việt Nam. Bạn có thể dễ dàng mua được em nó qua hình thức trực tiếp hoặc mua online qua các website bán hàng. 

Theo như tham khảo trên thị trường, Xiaomi Redmi X55 55 inch đang có giá TỪ 7.6 đến 10.5 triệu đồng tùy vào thời điểm và chính sách của nhà bán hàng. 

Đánh giá smart tivi Xiaomi Redmi X55 55 inch

– Thiết kế thanh lịch với thân kim loại

Redmi X55 sở hữu một ngoại hình giống với đa số những người anh em cùng nhà của nó. Cụ thể, mẫu tivi được thiết kế với phần viền màn hình mỏng tạo nền tỷ lệ màn hình lớn tới 97%, mở ra nhiều không gian hiển thị hơn cho người dùng. Viền màn hình mỏng cũng khiến cho tivi trông thêm tinh tế và hiện đại, biến hóa chiếc tivi thành một bức tranh trong căn phòng của bạn. 

smart tivi Xiaomi Redmi X55 55 inch
Thiết kế tràn viền tinh tế

Độ hoàn thiện của sản phẩm chắc chắn với khung kim loại nguyên khối cao cấp và bền bỉ chứ không phải chất liệu nhựa rẻ tiền. Khối lượng của tivi chỉ rơi vào khoảng 13.4kg – khá nhẹ, thuận tiện cho việc di chuyển và lắp đặt. Bạn có thể lựa chọn hai hình thức lắp đặt là để bàn với chân đế kim loại hoặc treo tường. 

– Màn hình lớn 55 inch, hiển thị 4K Ultra HD

Chiếc tivi sở hữu một màn hình khá lớn với kích thước 55 inch, từ đó mang đến cho người dùng không gian hiển thị lớn. Vì có kích thước màn hình 55 inch nên bạn nên đặt tivi ở những không gian phòng thoải mái, rộng từ 15-20m2 để có thể xem tivi dễ dàng hơn, tránh hại mắt khi xem tivi quá gần.

Và với giá tiền không quá cao thì Redmi X55 chỉ được trang bị màn hình LCD. Tuy nhiên, nhà sản xuất đã bù lại bằng chất lượng hiển thị 4K Ultra HD cùng với hỗ trợ 1.07 tỷ màu sắc giúp cho những thước phim được hiện lên trong rực rỡ, sắc nét và chân thực. 

smart tivi Xiaomi Redmi X55 55 inch
Xiaomi Redmi X55 với màn hình 55 inch lớn

Bên cạnh đó màn hình tivi 4K này cũng có một điểm cộng lớn là góc nhìn rộng lên tới 178 độ, bạn có thể thoải mái xem chương trình yêu thích của mình ở bất cứ góc độ nào từ thẳng đến nghiêng mà màu sắc không bị thay đổi. 

Ngoài ra tốc độ làm mới của màn hình là 120Hz, kết hợp cùng với công nghệ bù chuyển động màu sắc MEMC tiên tiến sẽ giúp bạn thưởng thức những thước phim tốc độ cao như phim hành động, đua xe, thi đấu thể thao,… mượt mà, sắc nét.

– Hệ thống âm thanh nổi trội với loa công suất lớn

Smart tivi Xiaomi Redmi X55 55 inch sở hữu 2 loa ngoài với tổng công suất lên đến 25W. Bạn hoàn toàn có thể tận hưởng âm thanh to rõ với âm bass mạnh mẽ và âm treble trong trẻo. 

Ngoài ra thiết bị còn được hỗ trợ âm thanh Dolby Audio và hỗ trợ giải mã kép Dolby + DTS cùng lúc cung cấp âm thanh phong phú, chất lượng chuẩn điện ảnh.

smart tivi Xiaomi Redmi X55 55 inch
Cung cấp dàn âm thanh chất lượng

– Bộ xử lý mạnh mẽ

Smart tivi Xiaomi Redmi X55 55 inch sở hữu bộ cấu hình được đánh giá là mạnh nhất so với những đối thủ trong phân khúc. Nó được trang bị bộ vi xử lý Cortex A73 cùng với RAM 3GB + bộ nhớ trong 32GB giúp tivi hoạt động mượt mà không bị giật lag, tốc độ phản hồi nhanh. 

Mẫu tivi này cũng có thể tải về được nhiều ứng dụng, nâng cao chất lượng giải trí cho người dùng dùng. 

– Hệ điều hành

Redmi X55 là một chiếc Android TV và được hoạt động trên hệ điều hành Android 9. Mẫu tivi 55 inch này lấy được thiện cảm với người dùng khi sở hữu giao diện thân thiện, dễ nhìn và dễ dùng. 

Android TV cho phép bạn có thể truy cập và tải về kho ứng dụng khổng lồ với nhiều ứng dụng từ giải trí, làm việc hay chơi game. Nó cũng có tính năng google assistant cho phép người dùng điều khiển từ xa bằng giọng nói. Tính năng này đặc biệt hữu ích với người lớn tuổi hay trẻ nhỏ, không cần phải thao tác bàn phím phức tạp mà chỉ cần nói vào remote.  

– Những tiện ích khác trên tivi Xiaomi Redmi X55 55 inch

Đi kèm cùng với tivi cũng có những tiện ích khác. Sản phẩm có đầy đủ các cổng kết như 2 Cổng USB, 3 cổng HDMI, Network, Antenna, AV Input, S/PDIF  cho bạn thoải mái kết nối với các thiết bị ngoại như chuột, bàn phím, laptop,… 

smart tivi Xiaomi Redmi X55 55 inch
Đa dạng cổng kết nối

Bạn cũng có thể liên kế đa màn hình dễ dàng thông qua smartphone, laptop hay phần mềm thứ để mở rộng không gian màn hình lớn hơn cho những buổi tụ tập bạn bè giải trí,..

KẾT LUẬN

Có thể thấy rằng, với một mức giá bán hợp lý nhưng những trang bị được tích hợp trên tivi Xiaomi Redmi Max X55 2022 chắc chắn sẽ khiến người sử dụng sẽ hài lòng với trải nghiệm mà tivi 55 inch này mang lại.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!