Smart TV Toshiba được trang bị những công nghệ âm thanh nào ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên cạnh việc được trang bị những công nghệ hình ảnh mới thì Toshiba cũng không quên đem đến những công nghệ âm thanh hiện đại nhằm mang đến chất lượng âm thanh tốt nhất cho người dùng.

Công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus trên Smart TV Toshiba

Dolby Digital Plus

Dolby Digital Plus mang tới trải nghiệm như rạp hát

Đây là công nghệ âm thanh khá phổ biến được sử dụng trên nhiều dòng tivi hiện nay trong đó có cả Smart tivi của Toshiba. Dolby Digital Plus tạo hệ thông âm thanh vòm đa kênh cao cấp nhằm tạo ra âm thanh có chất lượng cao ngay với loa được trang bị trên tivi.

Công nghệ âm thanh Audio Distortion Control trên Smart TV Toshiba

Audio Distortion Control (AD Control) là một công nghệ giúp duy trì công suất của âm thanh phát ra giúp cải thiện các hiện tượng âm thanh không đồng điều (quá lớn hoặc quá nhỏ).

Công nghệ này hoạt động bằng cách duy trì âm thanh có tần số nhỏ và hạ thấp các âm thanh có tần số lớn. Giúp những âm thanh phát ra không bị chói tai hay méo tiếng, mang tới âm thanh chất lượng nhất cho người nghe.

Công nghệ âm thanh Audio Source Filtering trên Smart TV Toshiba

Audio Source Filtering

Audio Source Filtering giúp tăng âm thanh nền, âm thanh hội thoại

Công nghệ âm thanh được Toshiba sử dụng trên các dòng tivi của hãng nhằm tăng cường độ âm thanh nền, hội thoại giúp cải thiện chất lượng âm khi bạn xem các chương trình thể thao giúp bạn như hòa mình vào không gian mà mình đang xem. Trong khi đó với những bản tin ngoài trời thì những tạp âm sẽ được hạn chế tối đa khi phóng viên đưa tin giúp người dùng dễ nghe hơn.

Công nghệ âm thanh Power Sound Equalizer trên Smart TV Toshiba

Với công nghệ âm thanh Power Sound Equalizer thì những dòng Smart tivi Toshiba sẽ không còn hiện tượng méo tiếng hay nhiễu âm gây khó chịu người xem nữa. Công nghệ ngày giúp giảm thiểu độ chênh lệch về âm thanh qua đó tạo cho âm thanh đầu ra có sự trong trẻo và vang vọng hơn so với các tivi trước đây.

Trải nghiệm Labyrinth Speaker System trên Smart TV Toshiba

Labyrinth Speaker System

Hệ thống loa Labyrinth Speaker System được trang bị trên tivi Toshiba

Trải nghiệm hệ thống loa Labyrinth Speaker System mang đến những âm thanh mạnh mẽ và chi tiết cho người nghe khi sử dụng tivi Toshiba. Hệ thống loa được cải tiến, bên trong đường ống loa, các tần số âm thanh sẽ được cộng hưởng và hạ thấp xuống nhằm tạo ra âm Bass tốt hơn, mạnh mẽ hơn. Từng giai điệu, âm vực, đặc biệt là độ sâu âm thanh được tái tạo hoàn hảo trên tivi Toshiba.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!