So sánh 2 dòng đệm massage OKIA - chức năng và giá thành

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đệm massage OKIA là một sản phẩm nhằm cải thiện các bệnh về xương và cột sống, đặc biệt là dành cho người già cao tuổi, người làm việc văn phòng và người làm việc nặng.

Hiện nay có hai sản phẩm đệm massage OKIA với hai mức giá khác nhau. Ngoài những sản phẩm ghế massage với phân khúc giá cực kỳ cao từ hơn vài chục triệu cho tới hơn 100 triệu đồng thì 2 sản phẩm đệm này được xem là có mức giá phù hợp cho nhiều người tiêu dùng. Hãy cùng đưa ra so sánh về chức năng và giá thành của đệm massage OKIA qua bài viết dưới đây.

So sánh 2 dòng đệm massage OKIA – chức năng và giá thành

1. Đệm massage OKIA eMove Lite – giá tham khảo 4.999.000 VND

Đệm massage OKIA giá rẻ

Mô tả chi tiết của đệm massage OKIA eMove Lite

  • Thiết kế tinh tế, nhỏ gọn, màu đen huyền bí phù hợp với mọi loại nội thất, sử dụng được trên ô tô.
  • Con lăn lưng: massage, bóp, rung, ấn… tác động trực tiếp vào các huyệt đạo, giúp đả thông kinh mạch, tăng cường tuần hoàn máu.
  • Nhanh chóng xua tan cơn đau lưng. Con lăn chạy dọc sống lưng, massage chuyên sâu. Người dùng có thể tùy chỉnh các buổi massage phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.
  • Đệm nâng mông: Được trang bị chế độ rung tạo cảm giác êm ái giúp tăng cường tuần hoàn máu dưới kim, tạo cảm giác thoải mái.
  • Máy hoạt động thông minh giúp bạn massage toàn thân một cách hiệu quả. Mỗi lần ngồi nên ngồi từ 15 đến 20 phút để đạt được hiệu quả tốt nhất.

đệm massage OKIA giá rẻ

Lưu ý khi sử dụng đệm tại nhà

  • Tránh để các vật sắc nhọn cọ xát vào thiết bị massage khi sử dụng có thể làm rách, xước sản phẩm.
  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng, tránh lạm dụng sản phẩm massage.
  • Nếu bạn muốn sử dụng liên tục, hãy để sản phẩm “nghỉ ngơi” ít nhất 5 – 10 phút rồi tiếp tục sử dụng sau mỗi 15 – 20 phút.
  • Không đặt máy massage gần khu vực nấu nướng, nhiệt độ cao hoặc ánh nắng trực tiếp sẽ ảnh hưởng đến độ bền, tuổi thọ cũng như không an toàn cho người sử dụng.

2. Đệm massage OKIA eMove Pro – giá tham khảo 7.999.000 VND

Đệm massage OKIA giá rẻ

Mô tả chi tiết về đệm massage OKIA eMove Pro

  • Thiết kế tinh tế, nhỏ gọn, màu ghi vàng phù hợp với mọi loại nội thất, sử dụng được trên ô tô.
  • Con lăn vai gáy: Chiều rộng và chiều dài lên đến 12cm, massage toàn bộ vùng vai gáy. 2 con lăn và 4 đầu massage xoay giúp massage sâu hơn vùng cổ và gáy. Từ đó giúp người dùng cảm nhận được sự massage như bàn tay con người.
  • Con lăn lưng: massage, bóp, rung, ấn… tác động trực tiếp vào các huyệt đạo, giúp đả thông kinh mạch, tăng cường tuần hoàn máu.
  • Nhanh chóng xua tan cơn đau lưng với con lăn chạy dọc sống lưng, massage chuyên sâu. Người dùng có thể tùy chỉnh massage phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.
  • Phần lưng: Với 4 con lăn cơ học và 8 đầu massage kết hợp sử dụng công nghệ bấm huyệt sẽ kích thích xoa bóp, giúp giảm áp lực lên đĩa đệm, dây chằng và tủy sống giúp giảm đau lưng, giảm đau nhức, căng thẳng tích tụ ở lưng mang lại cảm giác thư giãn thoải mái.
  • Đệm nâng mông: Tích hợp mô tơ di chuyển nhẹ nhàng tạo sự thoải mái, hạn chế tình trạng đau nhức do ngồi quá nhiều.

đệm massage OKIA giá rẻ

OKIA eMove Pro là Nệm massage đa chức năng:

  • Bạn có thể sử dụng eMove Pro trên ghế sofa tại văn phòng, tại nhà…cũng như đặt eMove Pro trên ô tô giúp người dùng xóa tan mệt mỏi, giảm căng thẳng.
  • Massage hồng ngoại: việc sử dụng đèn hồng ngoại giúp làm nóng toàn bộ vùng được massage từ đó tăng cường lưu thông máu và khí huyết.
  • Đệm massage OKIA eMove Pro phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau: nhân viên văn phòng, lái xe, sinh viên, nội trợ….
  • Điều chỉnh tư thế dễ dàng: eMove Pro có thể thay đổi vị trí 180 độ, giúp người dùng điều chỉnh góc độ sử dụng cho phù hợp với cơ thể, phù hợp với các tình trạng mệt mỏi khác nhau. Cũng như phù hợp với nhiều vị trí đặt sản phẩm khác nhau: Trên ô tô, trên ghế văn phòng, trên ghế sofa….

Đệm massage OKIA giá rẻ

Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy dòng OKIA eMove Pro có nhiều ưu điểm hơn so với dòng OKIA eMove Lite như có ứng dụng massage hồng ngoại hoặc con lăn tại vai gáy…cho nên giá thành chênh lệch nhau khá rõ rệt. Tuy nhiên mỗi sản phẩm đều có ưu thế và công dụng phù hợp với lựa chọn của từng người sử dụng.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!