Ghế Massage Okia Có Tốt Không? Có Đáng Mua Không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang băn khoăn không biết có nên mua ghế massage Okia không? Bạn đang tìm kiếm chất lượng và hiệu quả của ghế massage Okia? Hãy để websosanh giúp bạn về vấn đề này nhé.

Trong cuộc sống hiện đại, hầu hết ai cũng có những lúc căng thẳng, stress hoặc gặp các vấn đề về sức khỏe như đau lưng, mỏi vai gáy, thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống…nếu bạn đang muốn tìm một thiết bị chăm sóc sức khỏe, hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả thì ghế massage Okia là một gợi ý. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về ghế massage Okia có tốt không ? và có đáng mua không nhé.

Ghế Massage Okia Có Tốt Không? Có Đáng Mua Không?

Ghế massage Okia có tốt không? Nó có đáng mua không?

Ghế massage Okia được sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Malaysia, được sử dụng rộng rãi tại nhiều nước trong khu vực Đông Nam Á. Tương tự như sản phẩm ghế massage Kaitashi, sản phẩm Okia này được trang bị các chế độ massage chính như sau:

  • Giảm đau: Xoa bóp đa chiều để giảm đau và mệt mỏi
  • Master Shopper: Massage cổ, cánh tay, ngón tay
  • Xoa bóp theo nhịp: Xoa bóp làm giảm đau cơ, thả lỏng cơ và xương
  • Chăm sóc sức khỏe: Massage cổ vai tự động, tạo cảm giác thư thái
  • Chế độ vận động viên: Xoa bóp chân và bắp chân; Kích hoạt dây chằng thắt lưng và lồng ngực, nới lỏng độ cứng của cơ
  • Xương và cơ: Chế độ massage 15 phút tự động, giúp chăm sóc các điểm điều trị cụ thể

Ghế massage Okia có tốt không? Nó có đáng mua không?

Nhờ được tích hợp nhiều chức năng nên ghế massage toàn thân Okia phù hợp với nhiều đối tượng, từ người lao động chân tay đến nhân viên văn phòng, người già trẻ nhỏ đều có thể sử dụng. Sau khi sử dụng, người dùng có cảm giác thoải mái tức thì, sử dụng lâu dài giúp nâng cao sức khỏe, ăn ngon, ngủ sâu giấc.

Ghế massage Okia có tốt không? So với nhiều dòng ghế massage cao cấp khác trên thị trường, sản phẩm của Okia tuy không phải là dòng sản phẩm tốt nhất, thương hiệu nổi tiếng nhất nhưng hiệu quả mang lại vẫn rất đáng được ghi nhận, giá cả phù hợp túi tiền của nhiều gia đình.

Thương hiệu ghế massage Okia của nước nào?

Chiếc ghế massage Okia là thương hiệu đến từ Malaysia. Thương hiệu Okia đã có mặt trên thị trường Việt Nam khoảng 17 năm.

Ghế massage Okia được người tiêu dùng Việt Nam tin dùng nhờ thiết kế tinh tế, hiện đại và đẳng cấp. Cùng với đó là sự kết hợp giữa công nghệ sản xuất hiện đại và các phương pháp điều trị nổi tiếng của Trung Quốc.

Thương hiệu ghế massage Okia của nước nào?

Ghế massage Okia có đáng mua không?

So với các thương hiệu ghế massage cao cấp khác thì ghế massage Okia không phải là cái tên nổi tiếng nhất và có chất lượng tốt nhất. Nhưng tác dụng và hiệu quả của ghế massage Okia vẫn được đánh giá cao và tương xứng với giá tiền. Chưa kể, với mức giá bình dân, ghế massage Okia phù hợp với hầu hết các gia đình có mức thu nhập khác nhau.

Do đó, nếu bạn đang có nhu cầu mua ghế massage thì chắc chắn ghế massage Okia sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Bạn nên tìm đến những cửa hàng, nhà phân phối chính hãng để lựa chọn và mua được những chiếc ghế massage Okia với chất lượng tốt nhất, giá rẻ nhất.

Một số mẫu ghế massage Okia nổi bật và bán chạy nhất trên thị trường hiện nay có thể kể đến như: Ghế massage Okia eWonder Sofa Sofa, Ghế massage toàn thân Okia eMedic, Ghế massage toàn thân Okia eOptimus, Ghế massage Okia eBlack Knight, Ghế massage toàn thân Okia eDesire, ghế massage Okia eMonarch LX, Ghế massage Okia eMonarch LX Gold…

Top những ghế massage Okia bán chạy nhất hiện nay năm 2021

Oki đã cho ra mắt rất nhiều sản phẩm ghế massage toàn thân, dưới đây là top những sản phẩm bán chạy nhất tại thị trường Đông Nam Á của hãng.

Ghế massage toàn thân Okia eMedic

Nếu có điều kiện hơn, bạn có thể tham khảo ghế massage eMedic của Okia. Đây là dòng ghế massage toàn thân Okia bán chạy nhờ nhiều tính năng hiện đại như: Tự động quét để đo chiều dài cơ thể, từ đó thay đổi chu trình massage phù hợp với thể trạng, giúp chăm sóc tốt sức khỏe người dùng. hơn.

Đầu con lăn Okia eMedic được làm bằng Silicon mềm, giúp mát xa tự nhiên hơn, giống như bàn tay của một máy mát xa spa; Quỹ đạo hình chữ I mát xa toàn bộ cột sống. Các động tác đấm, bóp, ấn huyệt, day ấn huyệt bàn chân giúp chữa tê bì chân tay hiệu quả.

Ghế massage Okia eMedic được tích hợp công nghệ Zero Gravity, tạo góc nghiêng lý tưởng, giúp người dùng ngồi ở tư thế thoải mái nhất, ít áp lực lên tim nhất. Công suất của ghế là 120w, điện áp định mức 220 đến 240 V, 50 / 60Hz, thời gian sử dụng định mức là 20 phút, trọng lượng 100kg.

Hiện Okia eMedic được bán tại 30 showroom và 20 showroom trên toàn quốc, giá 69,9 triệu đồng.

Ghế massage toàn thân Okia eMedic

Ghế massage Okia eWonder Sofa

Ghế massage sofa Okia eWonder Sofa có thiết kế đơn giản, kích thước tương đương một chiếc ghế sofa, trọng lượng chỉ 30kg phù hợp với nhiều không gian phòng khác nhau. Ghế có khung con lăn massage hình chữ L giúp massage dọc sống lưng, tích hợp nhiều động tác massage toàn thân hiệu quả như: đấm, day, ấn…

Sản phẩm có điện áp định mức 220 đến 240 V, 50/ 60Hz và công suất là 60W, thời hạn sử dụng định mức là 15 phút. eWonder Sofa phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng, từ thanh niên, người già đến những người cần điều trị phục hồi chức năng. Giá thị trường chỉ khoảng 34 triệu đồng.

Ghế massage Okia eWonder Sofa

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!