So sánh máy giặt giá 5 triệu đồng Aqua AQD-A800F W và Midea MFK95-1401WK

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cả 2 mẫu máy giặt Aqua AQD-A800F W và Midea MFK95-1401WK có thiết kế tinh tế và công nghệ giặt hiện đại và tầm giá rẻ nhất hiện nay.

So sánh tính năng 2 máy giặt cửa ngang giá 5 triệu

Cùng là dòng máy giặt giá 5 triệu đồng và đến từ những thương hiệu tên tuổi trên thị trường, Aqua và Midea đều là dòng máy giặt giá rẻ được ưa chuộng vì công nghệ hiện đại và tính năng hiện đại, thuận tiện sử dụng. Trong đó, Midea được đáng giá là có nhiều cải tiến hơn về công nghệ vì là thương hiệu có mặt sau trên thị trường. Tham khảo thêm tính năng của 2 model máy giặt cửa ngang này để so sánh cụ thể nên mua loại nào bạn nhé!

Máy giặt Midea Inverter 9.5 Kg MFK95-1401WK

Máy giặt Midea Inverter 9.5 Kg MFK95-1401WK
Máy giặt Midea Inverter 9.5 Kg MFK95-1401WK giá tham khảo: 5.490.000

Máy giặt Midea MFK95-1401WK có chế độ giặt hơi nước Spa Care giúp loại bỏ dị ứng, khử mùi và giảm nếp nhăn. Spa Care tiêu diệt 99,99% vi khuẩn và chất gây dị ứng, khử mùi quần áo và loại bỏ các vết bẩn cứng đầu.

Máy giặt đun sôi nước sạch trong ống dẫn và biến nó thành hơi nước nhờ bộ tạo hơi nước. Hơi nước được phun sương vào lồng giặt nhẹ nhàng thấm sâu vào từng sợi vải.

Làm sạch Color Care bảo tồn màu sắc. Tính năng chăm sóc màu giúp giảm phai màu 39% và giảm độ biến dạng của vải 45%, giúp quần áo luôn đẹp.

Không chỉ vậy, máy giặt giá 5 triệu đồng Midea MFK95-1401WK với động cơ biến tần cải tiến giúp tiết kiệm 70% điện năng, giảm thiểu tiếng ồn, tuổi thọ cao hơn so với động cơ thông thường.

Lồng giặt Water Cube và thanh S-Paddle loại bỏ các vết bẩn cứng đầu và bảo vệ sợi vải. Thanh S-Paddle uốn lượn và 2196 lỗ 2,4mm trên lồng giặt tạo ra môi trường giặt nhẹ nhàng mà không làm tổn thương sợi vải.

Tính năng Làm sạch lồng giặt loại bỏ nấm mốc và vi trùng khỏi lồng giặt, giữ cho lồng giặt luôn sạch sẽ và ngăn không cho quần áo bị bạc màu do lồng giặt bẩn. Điều này làm giảm thời gian vệ sinh máy. Thêm nữa, Chu kỳ của tôi cho phép bạn lưu và sử dụng lại các chế độ của mình.

Máy giặt Aqua Inverter 8 KG AQD-A800F W

Máy giặt Aqua Inverter 8 KG AQD-A800F W
Máy giặt Aqua Inverter 8 KG AQD-A800F W giá tham khảo: 5.490.000

Máy giặt Aqua Inverter 8 KG AQD-A800F W sở hữu thiết kế lồng ngang vừa cổ điển vừa hiện đại cùng sắc trắng tinh tế, tô điểm cho không gian sống của bạn trở nên sang trọng.

Nút xoay và màn hình LED rõ ràng trên bảng điều khiển tiếng Việt giúp máy giặt dễ sử dụng. Máy giặt Aqua Inverter 8 KG AQD-A800F W có bảng điều khiển tiếng Việt với màn hình hiển thị giúp bạn dễ dàng điều chỉnh.

Máy giặt giá 5 triệu đồng này nổi bật với 8 chương trình giặt tuyệt vời: Làm mới, diệt khuẩn, giặt nhanh 15 phút, tổng hợp, tiêu chuẩn, hỗn hợp, cotton, giặt lồng giặt và 7 chương trình khác. Giặt trong 15 phút giúp tiết kiệm thời gian nhưng vẫn giúp quần áo sạch tinh tươm.

Lồng giặt rộng rãi lên đến 525 mm, được gia công bằng kỹ thuật hàn laser cao cấp, không có gờ hay mối nối giúp giặt sạch tốt hơn và ít bị rối hơn.

Đo chính xác biên độ quay và độ lệch tâm để thay đổi tốc độ quay và cân bằng giặt, loại bỏ rung động và tiếng ồn. Công nghệ giặt hơi nước trong máy giặt Aqua này giúp khử trùng quần áo, loại bỏ hầu hết các tác nhân gây dị ứng và giảm nhăn vải. rửa.

Công nghệ Inverter giúp Aqua AQD-A800F W thay đổi vòng quay của động cơ giúp giặt sạch quần áo hiệu quả hơn, tiết kiệm điện năng hơn.

Cơ chế Clever Dual Spray tự động phun nước sau chu trình giặt để làm sạch bề mặt bên trong cửa máy giặt, kéo dài tuổi thọ và đảm bảo quần áo luôn sạch sẽ.

Gioăng cửa kháng khuẩn ABT ngăn ngừa nấm mốc và vi trùng phát triển trên khe cửa máy giặt, giúp phòng giặt luôn sạch sẽ.

Nên mua máy giặt giá 5 triệu nào tốt – Máy giặt Aqua Inverter 8 KG AQD-A800F W hay máy giặt Midea Inverter 9.5 Kg MFK95-1401WK?

Các tiện ích trang bị trong máy giặt
Các tiện ích trang bị trong máy giặt

Máy giặt Aqua Inverter 8kg lý tưởng cho hộ gia đình từ 3-5 người hoặc những gia đình nhỏ có nhu cầu giặt giũ nhiều mỗi ngày. Trong khi đó, máy giặt Midea MFK95-1401WK các tính năng thân thiện với gia đình bao gồm màn hình hiển thị và các nút cảm ứng tinh vi. Đối với những hộ gia đình từ 3- 5 người có nhu cầu giặt nhiều đồ một lúc thì máy giặt Midea 9.5kg là lựa chọn lý tưởng.

Cả 2 model máy giặt 5 triệu đồng dòng máy giặt cửa ngang này đều là dòng máy giặt truyền động gián tiếp dây curoa, tuy nhiện model từ thương hiệu Midea có tốc độ quay vắt mạnh mẽ hơn tới 1400 vòng/phút so với 1200 vòng/phút của máy giặt Aqua.

Hy vọng với các thông tin trên có thế giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn một chiếc máy giặt lồng ngang phù hợp. Bạn có thể so sánh giá và tham khảo thêm các mẫu máy giặt khác tại websosanh.vn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!