So sánh 2 máy giặt cửa trên Electrolux 9kg nên mua loại nào ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những mẫu máy giặt lồng đứng 9kg Electrolux dưới đây nổi bật về công nghệ giặt giũ đến từ thương hiệu châu Âu, trong đó một model có mức giá cao và sản phẩm còn lại có giá rẻ cạnh tranh hơn, nên chọn loại nào ?

Máy giặt Electrolux không nổi bật với máy giặt cửa trên nhưng là sản phẩm được đánh giá cao về công nghệ do đó dù có ít model nhưng máy giặt Electrolux 9kg có giá khá cao so với mặt bằng chung nhưng vẫn được nhiều người yêu thích công nghệ giặt giũ tiên tiến của Electrolux tìm mua.

Dưới đây là các dòng máy giặt cửa trên 9kg tốt nhất đến từ thương hiệu Electrolux, các sản phẩm đều được sản xuất tại Thái Lan, người dùng có thể quyết định chọn mua dựa vào mức ngân sách có thể chi trả hoặc các tính năng phù hợp với nhu cầu sử dụng :

Máy giặt cửa trên Electrolux EWT904 (9Kg)

Giá tham khảo rẻ nhất: 8.650.000 đồng

Máy giặt cửa trên Electrolux EWT904 sử dụng công nghệ T-Drive Chống để lại các nếp nhăn trên quần áo. Chống để lại vết cặn bẩn trên quần áo khi khô. Hiệu suất giặt sạch hơn 35%, 12 chương trình giặt. Máy giặt có tốc độ quay vắt trung bình chỉ 850 vòng/phút; cho quần áo được làm sạch tốt nhưng không quá tốn điện và cũng có một mức giá rẻ cạnh tranh cao trong phân khúc máy giặt cửa trên 9kg.

Máy giặt 9kg cửa trên Electrolux EWT903xs

Giá tham khảo rẻ nhất: 4.690.000 đồng

Nằm trong số dòng máy giặt lồng ngang 9kg giá rẻ nhất hiện nay,máy giặt electrolux 9kg ewt903xs  đem đến cho người dùng 10 chế độ giặt giũ đa dạng có thể xử lý được mọi loại vải vóc cho cả gia đình, tốc độ quay vắt khá đạt 700 vòng/phút có thể làm sạch tốt và vắt khô quần áo một cách nhanh chóng.

Nên mua máy giặt cửa trên Electrolux 9kg loại nào ?

Cả hai mẫu máy giặt cửa trên Electrolux 9kg đều dùng tốt cho gia đình từ 3- 5 thành viên, bởi mà máy giặt cửa trên nên không gian của máy giặt sử dụng sẽ rộng hơn so với máy giặt lồng ngang, thời gian giặt nhanh hơn giúp tiết kiệm điện.

Công nghệ giặt giũ của máy giặt cửa trên Electrolux không có nhiều khác biệt trong 2 model trên, các chế độ giặt giũ thông dụng, bảng điều khiển dễ sử dụng.

Tốc độ quay vắt của máy giặt Electrolux ewt903xs thấp hơn so với EWT904 nên nếu quần áo thường dùng bẩn nhiều và không có không gian phơi phóng áo quần thì tốt nhất người dùng nên chọn máy giặt Electrolux ewt904 để quần áo sau khi vắt khô hơn và luôn đảm bảo quần áo sạch thơm tho trong mọi thời tiết.

  

Với so sánh dòng sản phẩm máy giặt Electrolux 9kg giá rẻ nhất thị trường hiện nay, Websosanh hi vọng người dùng có thể đưa ra lựa chọn cho phù hợp với khả năng tài chính của gia đình mình cũng như đem lại hiệu quả giặt giũ tốt nhất.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!