So sánh robot hút bụi Ecovacs Deebot N8 và Ecovacs Deebot DD35 wifi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot hút bụi với mức giá khoảng 5 triệu sẽ là sự lựa chọn tiết kiệm với nhu cầu làm sạch thông thường. Sở hữu máy robot hút bụi sẽ giúp cho cuộc sống gia đình bạn trở nên tiện nghi hơn. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có những so sánh cụ thể bạn nhé.

So sánh công nghệ và tính năng của Ecovacs Deebot N8 và Ecovacs Deebot DD35 wifi

Khi xem xét các dòng robot hút bụi tầm giá 5 triệu, người dùng sẽ quan tâm liệu công nghệ của những con robot hút bụi trong tầm giá này có thể làm những gì, đâu là sự khác biệt? Những thông tin dưới đây sẽ giúp ích cho bạn:

1.1 Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot N8

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot N8
Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot N8 có giá tham khảo 5,3 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại websosanh.
  • Robot hút bụi Deebot N8 sử dụng hệ thống định vị và lập bản đồ TrueMapping với thuật toán DToF, công nghệ laser hàng không vũ trụ, để xác định và lập bản đồ những thứ ở khoảng cách xa gấp 2 lần và chính xác gấp 4 lần.
  • Với công nghệ lập bản đồ laser nâng cao, Deebot N8 có thể tìm chướng ngại vật trong phạm vi lên tới 10m (gấp 2 lần so với thế hệ trước) và lập bản đồ chính xác gấp 4 lần. Công nghệ robot True Mapping làm sạch tốt nhất.
  • Sau khi rô-bốt lập bản đồ và lưu trữ căn hộ của bạn, bạn có thể chọn những khu vực cần dọn dẹp, lên lịch cho chúng và thiết lập một bức tường ảo thông minh.
  • Chức năng tường thông minh Virtual BoundaryTM của Ứng dụng Ecovacs Home cho phép bạn nhanh chóng phân định các khu vực không có robot.
  • Hút và lau kết hợp hút và lau 2 trong 1 mang đến cho bạn trải nghiệm làm sạch toàn diện tối ưu hơn, đặc biệt với lực hút tăng lên 2300pa, Deebot N8 thực sự mang lại hiệu suất hút cực kỳ mạnh mẽ, cùng với hệ thống làm sạch thông minh.
  • Với tình trạng ô nhiễm không khí ngày càng trầm trọng, bộ lọc 3 lớp Hepa sẽ bảo vệ gia đình bạn trước các hạt bụi nano 0,6 micron và các tác nhân gây dị ứng.
  • Robot hút bụi Ecovacs Deebot N8 có bộ lọc hiệu suất cao và có thể leo chướng ngại vật, gờ đá, thảm có độ dày tới 2cm.

1.2 Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot DD35 wifi

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot DD35 wifi
Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot DD35 wifi có giá tham khảo 5,4 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại websosanh.
  • Robot hút bụi và lau nhà thông minh DEEBOT DD35 có thể làm sạch các mảnh vụn khô và chất lỏng. Hệ thống hút phía trước và lau sàn phía sau.
  • Những khả năng tích hợp này làm cho DEEBOT DD35 trở thành giải pháp dọn dẹp nhà cửa hoàn chỉnh và sạch sẽ nhất.
  • DEEBOT DD35 có hệ thống van phun điều khiển nước 3 chế độ. Một máy bơm nước với các cảm biến thông minh cung cấp lượng nước đủ để thấm ướt khăn lau sàn.
  • Cảm biến của robot sẽ tự động chuyển sang chế độ lau khô hoặc ướt để lau các bề mặt sàn khác nhau một cách an toàn và sạch sẽ. Tự động ngừng rò rỉ hoặc quay trở lại đế sạc giúp tiết kiệm nước và bảo vệ an toàn.
  • Lập kế hoạch đường dẫn thông minh Thuật toán đường dẫn làm sạch thông minh được lập trình sẵn của DEEBOT DD35 đảm bảo làm sạch kỹ lưỡng mà không bỏ sót.
  • Các chế độ làm sạch dành riêng cho bề mặt Chọn chế độ làm sạch phù hợp cho công việc: Tự động để làm sạch chung, Làm sạch cạnh và làm sạch kỹ lưỡng tại chỗ.
  • Điều khiển cầm tay Ứng dụng ECOVACS trên thiết bị di động của bạn cho phép bạn chọn thời gian và cài đặt làm sạch, theo dõi trạng thái làm sạch và tận hưởng quá trình làm sạch hoàn toàn tự động.
  • Cảm biến linh hoạt Robot di chuyển nhẹ nhàng nhờ cảm biến chống rơi và chống va chạm thông minh. Tránh ngã gần cầu thang và giữ an toàn cho robot khi làm sạch ở các địa hình khác nhau.

2. So sánh giá

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot DD35 wifi với công nghệ cảm biến chống rơi, chống va chạm
  • Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot N8 có giá tham khảo 4,9 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại websosanh.
  • Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot DD35 wifi có giá tham khảo 5,4 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại websosanh.

3. Nên chọn loại nào?

Ecovacs Deebot DD35 có dung lượng pin là 3000maH nên giúp cho người dùng có thể làm sạch không gian rộng cho diện tích sàn rộng hơn. Trong khi đó, Ecovacs Deebot N8 là một lựa chọn đáng tiền vì khả năng tránh được vật cản xuất sắc hơn và đặc biệt là có thể leo thảm và làm sạch các bề mặt khác nhau linh hoạt và hiệu quả hơn rất nhiều.

Có thể thấy, trong tầm giá 5 triệu đồng, bạn có thể đưa ra lựa chọn tùy theo nhu cầu và điều kiện tài chính của gia đình mình. Nếu không có quá nhiều đồ đạc trong nhà và nhà ít bụi bẩn thì Ecovacs Deebot DD35 sẽ là lựa chọn robot hút bụi giá rẻ khá ổn và vận hành bền bỉ, dung lượng pin lớn. Trong khi đó, nếu bạn cần robot hút bụi lau nhà với lực hút trung bình 2300pa thì Ecovacs Deebot N8 cũng là một lựa chọn tốt với thiết kế mỏng gọn hơn.

Hi vọng những thông tin gợi ý trên sẽ hữu ích cho bạn trong việc lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất.

Tin tức về Máy hút bụi

Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Robot hút bụi lau nhà tự động hiện nay được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng chọn mua vì thiết kế đẹp mắt, công nghệ thông minh, hiệu năng mạnh mẽ cùng rất nhiều tiện ích. Bài viết sau đây sẽ là top 4 robot hút bụi hiện đại tốt 2024 nhé!
Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Những thiết bị robot hút bụi lau nhà của Nhật từ trước tới giờ luôn được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao vì tính tiện lợi và độ bền bỉ mà máy mang tới. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 4 robot hút bụi thông minh thương hiệu Nhật sở hữu chất lượng tốt hiện nay. 
Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Xiaomi là cái tên không còn xa lạ gì hiện nay khi đây là một trong các hãng đứng đầu trên thế giới về lĩnh vực công nghệ – thiết bị gia dụng. Dưới đây sẽ là top 3 máy hút bụi không dây Xiaomi được đông đảo người tiêu dùng yêu thích lựa chọn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!