So sánh 3 máy giặt inverter lồng ngang 8kg Samsung - Nên chọn loại nào rẻ nhất ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn muốn chọn mua máy giặt inverter 8kg tiết kiệm điện hiệu quả đồng thời tiết kiệm chi phí đầu tư thì mẫu máy giặt Samsung 8kg inverter giá rẻ dưới đây là lựa chọn đáng tham khảo :

Trong số những lựa chọn máy giặt Samsung lồng ngang 8kg phổ biến thị trường, có những sự khác biệt về giá cả, hiệu năng giặt giũ, tốc độ quay vắt trong khi đó công nghệ giữa các dòng máy giặt lồng ngang Samsung thì không có sư khác biệt nhiều.

Công nghệ nổi bật của các máy giặt lồng ngang và máy giặt lồng đứng Samsung là giặt kiểu tạo bọt Eco Bubble đánh tan hoàn toàn bột giặt, giúp việc giặt giũ sạch hơn và tiện lợi hơn, không còn nỗi lo cặn bột giặt bám trên quần áo khi bột giặt khó hòa tan trong mùa đông hay người dùng không có thói quen dùng nước giặt để giặt đồ.

Các model máy giặt Samsung 8kg inverter còn được trang bị công nghệ chống rung giảm độ ồn VRT, nhờ các vòng bi có độ lớn phù hợp chạy ngược chiều quay của lồng giặt giúp cân bằng lực quán tính giúp máy chạy khỏe tăng độ bền bỉ của động cơ.

Công nghệ tiên tiến chuẩn đoán lỗi tự động Smart Check được Samsung phát triển ứng dụng trên các mẫu máy giặt 8kg lồng ngang này cũng giúp ích cho người dùng hài lòng khi sử dụng máy giặt ngay cả trong những ngày máy giặt gặp vấn đề hư hỏng, đưa ra cách xử lý nhanh chóng cho người dùng.

Nếu bạn muốn chọn mua máy giặt công nghệ inverter 8kg tiết kiệm điện hiệu quả đồng thời tiết kiệm chi phí đầu tư thì mẫu máy giặt Samsung 8kg inverter giá rẻ dưới đây là lựa chọn đáng tham khảo. Người tiêu dùng hiện có 3 sự lựa chọn với giá cả, công suất và thiết kế khác nhau :

So sánh máy giặt lồng ngang 8kg Samsung giá rẻ
Động cơ Inverter Công suất Tốc độ quay vắt Chế độ giặt Công nghệ Giá rẻ nhất
Máy giặt cửa trước Samsung WW80K5410WW Digital Inverter 1400 vòng/phút Add wash bổ sung quần áo vào máy giặt, VTR Plus giảm tiếng ồn, Eco Bubble, Smartcheck xử lý sự cố 8.189.000
Máy giặt lồng ngang Samsung WW80K5410US Digital Inverter 1400 vòng/phút 14 chế độ giăt Giặt êm ái với công nghệ VTR, Ecobubble giặt bong bóng, Eco Tub Clean vệ sinh lồng giặt 9.300.000
Máy giặt Samsung WF792U2BKWQ/SV Digital Inverter Nước nóng 2400 W/Lạnh 410W 1200 vòng/phút 14 chế độ giặt Bộ gia nhiệt gốm sứ, lồng giặt kim cương 12.450.000

Lựa chọn máy giặt Samsung 8kg inverter giá rẻ nhất là sản phẩm Samsung WW80K5410WW với giá rẻ nhất tổng hợp từ các nơi bán theo Websosanh là 8.189.000 đồng. Sản phẩm có công suất quay vắt cao, động cơ truyền động gián tiếp dây curoa, chế độ giặt giũ phong phú, ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất của Samsung và có cửa phụ add wash là cải tiến mới nhất trong thiết kế của máy giặt lồng ngang Samsung.

 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!