So sánh 3 máy sưởi dầu Fujie: OFR 379, OFR 4413 và OFR 4411

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sưởi dầu Fujie được biết đến với những sản phẩm chất lượng ổn định, an toàn cho người sử dụng. Bài viết dưới đây so sánh 3 loại máy sưởi dầu của Fujie là OFR 379, OFR 4413 và OFR 4411.

Máy sưởi dầu trong mấy năm ngay gần đây đã trở nên khá quen thuộc đối với các gia đình tại Việt Nam mỗi khi mùa đông đến. Máy sưởi dầu Fujie sử dụng công nghệ Nhật Bản với thiết kế khác biệt về kiểu dáng, hoạt động ổn định và độ bền cao. Hiện nay trên thị trường Việt Nam nổi lên 3 loại máy sưởi dầu Fujie được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao không chỉ chất lượng mà còn mức giá cả khá phải chăng so với các dòng máy khác là Fujie OFR 379, Fujie OFR 4411 vàFujie OFR 4413.

Trước khi đi vào so sánh cụ thể từng loại máy sưởi dầu, chúng tôi giới thiệu cho bạn tổng quan thông số kỹ thuật của cả ba máy sưởi dầu Fujie này.

Thông số kỹ thuật của 3 máy sưởi dầu Fujie.

Thông số kỹ thuật của 3 máy sưởi dầu Fujie.

Máy sưởi dầu Fujie OFR 379

Máy sưởi dầu Fujie OFR 379

1. Thiết kế

Máy sưởi dầuFujie OFR 379, Fujie OFR 4411 và Fujie OFR 4413 đều có thiết kế dạng hình hộp chữ nhật và được trang bị bánh xe phía dưới và tay cầm tiện lợi cho phép bạn có thể dễ dàng di chuyển đến bất cứ vị trí nào bạn muốn. Điều đặc biệt ở dòng máy sưởi dầu này mà không phải loại máy nào cũng có đó là bánh xe có thể tháo lắp đơn giản và cất gọn khi không sử dụng đến. Qua bảng thông số kỹ thuật trên bạn cũng có thể thấy số lượng thanh sưởi giữaFujie OFR 379, Fujie OFR 4411 vàFujie OFR 4413là khác nhau và phù hợp với từng kích cỡ phòng khác nhau. Thêm vào đó riêng máy sưởi dầu Fujie OFR 379 còn có thêm hộc cuốn dây gọn gàng, an toàn cho người sử dụng. Trong khi đó hai máy sưởi dầu Fujie OFR 4411 vàFujie OFR 4413 lại có màn hình LCD hiển thị thời gian, nhiệt độ giúp người dùng có thể quan sát thuận tiện hơn.

Máy sưởi dầu Fujie OFR 4411

Máy sưởi dầu Fujie OFR 4411

2. Mức độ an toàn

Máy sưởi dầu Fujie OFR 4413

Máy sưởi dầu Fujie OFR 4413

Fujie OFR 379, Fujie OFR 4411 và Fujie OFR 4413 đều hoạt động theo cơ chế làm nóng bằng các tấm sưởi, sau đó phát nhiệt ra không gian xung quanh nên không cần đốt cháy ôxy, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là trẻ nhỏ khi hệ hô hấp còn non nớt. Với cơ chế này, máy cũng không làm mất đi độ ẩm vốn có của căn phòng, giúp da, mũi và họng của người dùng không bị khô và khó thở. Bên cạnh đó cả ba máy cũng có cài đặt bộ cảm biến nhiệt tự bật/tắt khi đủ ẩm và nhiệt độ đã mức vừa phải. Chúng cũng có chức năng tự ngắt khi nhiệt độ lên cao quá hay khi máy bị nghiêng hoặc đổ giúp đảm bảo độ bền cho động cơ máy. Chức năng hẹn giờ 24h tiện lợi cũng được cài đặt trong cả ba máy sưởi dầu Fujie. Máy sưởi dầu Fujie OFR 4411 vàFujie OFR 4413 có thêm chức năng cài đặt được nhiệt độ mong muốn ở các mức nhiệt khác nhau theo thang độ C, nhờ vậy bạn có thể tùy chỉnh theo ý thích cũng như điều kiện thời tiết sao cho phù hợp.

3. Công suất

Cả ba máy sưởi dầu Fujie có tới 3 mức công suất sưởi ấm là cao, trung bình, thấp và kèm theo chế độ tùy chỉnh công suất trong từng mức độ sử dụng hiệu quả hơn trong từng không gian, thời tiết để tiết kiệm điện năng. Tuy nhiên công suất tối đa giữa các máy lại khác nhau: Máy sưởi dầu Fujie OFR 379 là 2000W, Fujie OFR 4411 là 2500W và Fujie OFR 4413 là 2800W. Sở dĩ lại có sự khác biệt về công suất bởi mỗi loại máy có cấu tạo thanh sưởi khác nhau phù hợp với diện tích khác nhau nên đòi hỏi tốc độ sưởi ấm và khả năng tỏa nhiệt của máy cũng khác nhau.

Ngoài raFujie OFR 379, Fujie OFR 4411 và Fujie OFR 4413còn có chức năng sấy quần áo, bạn có thể phơi và sấy khô những quần áo và vật dụng nhỏ nhỏ như đồ dùng của bé ngay trong phòng với thời gian ngắn nhất có thể.

4. Giá cả

Cũng chính bởi mỗi máy sưởi dầu có số tấm sưởi khác nhau nên dẫn đến sự chênh lệch về giá cả giữa chúng (khoảng 200.000 VND).

Kết luận

Nhìn chung cả ba máy sưởi dầu Fujie OFR 379, Fujie OFR 4411 và Fujie OFR 4413 đều là những chiếc máy sưởi dầu có mức giá phù hợp và chất lượng ổn định. Vì vậy nếu diện tích phòng bạn dưới 15m2 thì Fujie OFR 379 là lựa chọn hợp lý, còn nếu rộng từ 15 đến 20m2 thì bạn nên chọn Fujie OFR 4411 và cuối cùng nếu trên 20m2 cho đến 30m2 thì Fujie OFR 4413 chắc chắn là chiếc máy sưởi dầu mà bạn đang tìm kiếm.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!