So sánh 4 loại loa kéo phổ biến trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa kéo di động là thiết bị âm thanh khá tiện lợi, di chuyển linh hoạt và cho chất lượng âm thanh tốt. Dưới đây sẽ là 4 chiếc loa kéo di động phổ biến nhất trên thị trường và cùng tìm hiểu xem dòng loa nào tốt hơn nhé.

Loa kéo di động A/D/S HCT12D

loa kéoTHÔNG SỐ KỸ THUẬT:

Model A/D/S HC-T12D
Công suất 400W
Loa Bass 4 tấc
Kích thước 46.8 x 40.8 x 71.5 cm
Micro 2 mic không dây cao cấp 
Remote
Đọc USB/ SD
Bluetooth
Kết nối loa ngoài
Thời lượng pin 6 – 10h
Thời gian sạc 3 – 5h
Nguồn sạc 220V
Cân Nặng 20.2 Kg
Jack 6.5mm Jack cắm micro và guitar 
Khoảng cách Bluetooth 10m
Bảo hành 12 tháng

Trong tầm giá dưới 4 triệu thì HC-T12D được xem là một trong những chiếc loa kéo di động đáng mua nhất của hãng A/D/C.

Đây là sản phẩm được loa kéo Cảnh Hằng phân phối nhiều nhất, lên tới hàng trăm sản phẩm mỗi tháng. Cũng bởi vì giá thành sản phẩm vừa phải, kích thước phù hợp, bánh xe to và di chuyển mà sản phẩm rất thích hợp với những người hay đi du lịch, các cửa hàng muốn mua để bật nhạc giới thiệu sản phẩm, các công ty dùng để training nhân viên hoặc tổ chức hội họp, team building.

Về cấu tạo, nó gồm có loa bass 4 tấc kết hợp công suất vượt trội lên đến 400W, kết hợp cung dàn bass, treble ổn định tạo nên âm thanh cực chất. Cơ bản mà nói thì chiếc loa kéo này có thể chơi tốt mọi thể loại nhạc từ bolero nhẹ nhàng, EDM sôi động cho đến nhạc vàng trữ tình… mà không bị hiện tượng rè tiếng khi mở với âm lượng lớn. Nhìn chung thì đây là chiếc loa kéo di động rất tốt trong tầm giá, đủ sức khuấy động mọi bầu không gian.

Bạn có thể tham khảo các mẫu loa kéo di động khác của hãng A/D/C tại loa kéo Cảnh Hằng như: TAY 212H, TBL 15E, TBF 18L, TBF 156K, TBF 15K, HC-T15F, BD-T15D, DB160A…

Loa kéo di động TemeiSheng SL16

loa kéoTHÔNG SỐ KỸ THUẬT:

Model Temeisheng SL16
Công suất 400W 
Loa Bass 5 tấc
Kích thước 46 x 40 x 70 cm
Micro 2 mic không dây cao cấp 
Remote
Đọc USB/ SD
Bluetooth
Kết nối loa ngoài
Thời lượng pin 6 – 8h
Thời gian sạc 10 giờ
Nguồn sạc 220V
Cân Nặng 30 Kg
Jack 6.5mm Jack cắm micro và guitar 
Bảo hành 12 tháng 

SL16 được trang bị loa bass 5 tấc cao cấp, đi cùng loa treble ấm áp và hệ thống bo mạch siêu vi nên cho chất lượng âm thanh cực chất, cực hay. Bên cạnh đó, chiếc loa này còn được hỗ trợ thêm công tắc ON-OFF cho micro, sẽ giúp quá trình sử dụng tiện lợi hơn và đặc biệt là tiết kiệm điện năng khi sử dụng, tăng thời gian chơi nhạc.

Dòng loa này có khả năng kết nối Bluetooth cho nên rất thuận tiện cho người dùng sử dụng khi đi du lịch, dễ dàng kết nối với các thiết bị thông minh để khuấy động bầu không khí.

Tính ổn định và độ bền cao là những gì bạn có thể thấy ở dòng loa kéo TemeiSheng, nhiều khách hàng của loa kéo Cảnh Hằng mua loa về sử dụng rất lâu, loa đã cũ mà âm thanh vẫn chất lượng như lúc mới mua. Đó cũng là điểm mạnh nhất của thương hiệu TemeiSheng mà khách hàng có thể tin tưởng.

Một số dòng loa kéo TemeiSheng phổ biến khác tại loa kéo Cảnh Hằng: TemeiSheng DP-297L, TemeiSheng A73, TemeiSheng Q8S, TemeiSheng DP-131

Loa kéo Mitsunal M35

loa kéoTHÔNG SỐ KỸ THUẬT:

Model Mitsunal M35
Công suất 480W 
Loa Bass 38 cm
Kích thước 43 x 66 x 40 cm
Micro 2 mic không dây cao cấp 
Remote
Đọc USB/ SD
Bluetooth
Kết nối loa ngoài
Thời lượng pin 10 – 14h
Nguồn sạc 220V
Cân Nặng 25 Kg
Jack 6.5mm Có 
Tần số 40Hz – 20kHz
Bảo hành 6 tháng

 Là dòng sản phẩm chuyên dụng với tính cơ động cao, loa kéo di động Mitsunal M35 mang nhiều đặc tính tối ưu như: độ cơ động cao, tính đa dụng và công suất lớn. Dù chỉ nằm trong phân khúc loa tầm trung nhưng M35 có công suất tổng lên tới 480W, kết hợp loa bass 40cm cho khả năng chơi nhạc ngoài trời vô cùng ấn tượng.

Vòng bass lớn, chất bass ấm, mạnh mẽ cho phép M35 có thể chơi nhiều dòng nhạc khác nhau. Thế mạnh của nó là các dòng nhạc sôi động như dance, rock, poprock nhưng cũng hỗ trợ khá tốt các dòng nhạc nhẹ. Hãng sản xuất đã thiết kế một bộ equalizer để người dùng có thể biến đổi chất âm phù hợp nhu cầu, mục đích sử dụng hay đơn giản là để phù hợp với từng thể loại nhạc.

Loa kéo di động BEST BT-6600

loa kéoTHÔNG SỐ KỸ THUẬT:

Model Mitsuna M35
Công suất 800W 
Loa Bass 38 cm
Kích thước 44 x 40 x 79 cm
Micro 2 mic không dây cao cấp 
Remote
Đọc USB/ SD
Bluetooth
Equalizer chỉnh tay Không
Thời lượng pin 4 – 8h
Nguồn sạc 220V
Cân Nặng 25 Kg
Jack 6.5mm Có 
Bảo hành 12 tháng

BT-6600 có thiết kế hình trụ, làm bằng chất liệu gỗ cao cấp làm toát lên vẻ cứng chắc, bền bỉ cho phần vỏ. Màng lưới được làm từ chất liệu hợp kim có độ chống gỉ, hao mòn cao để bảo vệ không chỉ loa bass mà còn cả loa sub bên trong.

Công suất của chiếc loa này rất lớn, lên đến 800W rất phù hợp cho các sự kiện lớn và các hoạt động ngoài trời. Bass và treble của loa cũng thuộc dạng cao cấp, âm lượng cao hay mở công suất lớn đều ít có hiện tượng bể hay rè âm.

Ngoài những ưu điểm về công suất và thiết kế, loa di động BT-6600 còn được tích hợp khả năng kết nối Bluetooth, khoảng cách kết nối tối đa 10m trong môi trường không có vật cản, giúp việc sử dụng thuận tiện hơn.

Lời kết

Cả 4 dòng loa kéo di động trên đây đều có những ưu điểm riêng, được nhiều người đón nhận. Tuy nhiên để lựa chọn một chiếc loa ưng ý nhất thì người mua vẫn phải dựa vào những yếu tố khách quan khác như sở thích, gu âm thanh, điều kiện tài chính, mục đích sử dụng… Hy vọng những gợi ý này sẽ giúp bạn chọn được chiếc loa kéo di động ưng ý nhất.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm các dòng loa kéo trên, có thể liên hệ theo địa chỉ sau:

LOA KÉO CẢNH HẰNG

Địa chỉ: Số 1, ngách 87, ngõ 409 Kim Mã, Ba Đình, HàNội

Điện thoại: 0981002868 – 01646690926 – 0912198561

Website: https://loakeocanhhang.com

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!