So sánh Aqua Aqr-t352fa(fb) và Samsung Rt32k503jb1/sv: Tủ lạnh 300 lít nào đáng sắm cho dịp Tết 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không nhiều tiền để mua tủ lạnh cao cấp, sang trọng nhưng dưới 10 triệu bạn hoàn toàn có thể mua được những chiếc tủ lạnh 300 lít dung tích lớn để tha hồ trữ đồ cho dịp Tết Quý Mão 2023 này. Nếu đang phân vân giữa Aqua Aqr-t352fa(fb) và Samsung Rt32k503jb1/sv thì so sánh sau sẽ giúp ích cho bạn:

Bạn đang tìm một chiếc tủ lạnh dung tích khoảng hơn 300 lít để sử dụng cho gia đình có từ 3-4 thành viên trong dịp Tết 2023? Bạn thấy chiếc tủ lạnh Aqua Aqr-t352fa(fb) và Samsung Rt32k503jb1/sv đáp ứng được nhu cầu lưu trữ thực phẩm phù hợp gia đình mà lại có mức giá khá rẻ dưới 10 triệu đồng, nhưng chưa biết model nào tốt hơn, đáng sắm hơn? Vậy hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết 2 sản phẩm tủ lạnh 300 lít này qua các tiêu chí quan trọng sau:

1. Nguồn gốc xuất xứ của tủ lạnh Aqua Aqr-t352fa(fb) và Samsung Rt32k503jb1/sv

Nếu như Aqua Aqr-t352fa(fb) là sản phẩm tủ lạnh 2 cánh của thương hiệu Aqua Trung Quốc thì tủ lạnh 2 cánh Samsung Rt32k503jb1/sv là sản phẩm của tập đoàn Samsung, Hàn Quốc. Tuy tới từ 2 thương hiệu khác nhau nhưng nguồn gốc xuất xứ cả 2 model tủ lạnh ngăn đá trên truyền thống này đều do Thái Lan sản xuất rồi được nhập khẩu về thị trường Việt Nam phân phối tới tay người tiêu dùng. Điểm chung của cả 2 sản phẩm này là đều là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng, rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ, đều là model mới lên kệ thị trường trong năm 2022 và được người tiêu dùng đánh giá cao về cả chất lượng và độ bền. 

2. Thiết kế của tủ lạnh Samsung Rt32k503jb1/sv và Aqua Aqr-t352fa(fb)

Cả hai chiếc tủ lạnh Samsung Rt32k503jb1/sv và Aqua Aqr-t352fa(fb) đều có thiết kế 2 ngăn gồm ngăn đá ở trên và ngăn mát ở dưới. Dung tích của hai sản phẩm phù hợp với các gia đình có từ 3-4 thành viên. Tủ lạnh của Aqua có dung tích là 333 lít và tủ lạnh của Samsung là 322 lít, chênh lệch dung tích tủ không đáng kể.

Cả hai tủ đều có gam màu đen hiện đại với cửa tủ Samsung được làm từ kim loại sơn tĩnh điện còn Aqua được làm từ thép không gỉ mang lại sự sang trọng và phù hợp với mọi không gian. Đặc biệt còn giúp hạn chế tình trạng bám vân tay duy trì tính thẩm mỹ cho tủ.

Về thiết kế thì có vẻ hai sản phẩm khá tương đương nhau tuy nhiên chiếc tủ lạnh Aqua có nhỉnh hơn một chút về dung tích lớn hơn, còn chiếc tủ lạnh Samsung thì có cửa tủ mang lại sự sáng bóng và sang trọng hơn. 

3. Về công nghệ trang bị trên tủ lạnh Aqua Aqr-t352fa(fb) và Samsung Rt32k503jb1/sv

Cả 2 model tủ lạnh này đều được trang bị công nghệ inverter nên khá tiết kiệm điện. Bên cạnh đó, cả 2 còn được trang bị những công nghệ tương tự nhau về làm lạnh và diệt khuẩn khử mùi như:

  • Công nghệ làm lạnh: Tủ lạnh Aqua Aqr-t352fa(fb) được trang bị công nghệ làm lạnh gián tiếp hơi lạnh được đưa vào thực phẩm thông qua quạt thổi nên hạn chế tình trạng đóng tuyết, cũng như giảm vệ sinh tủ lạnh kết hợp cùng công nghệ làm lạnh đa chiều giúp thực phẩm được làm lạnh toàn diện. Còn tủ lạnh Samsung Rt32k503jb1/sv được trang bị công nghệ All-around Cooling, tạo ra hơi lạnh thổi theo hình vòng cung và cung cấp đến mọi ngóc ngách trong tủ. 
So sánh tủ lạnh Aqua Aqr-t352fa(fb) và tủ lạnh Samsung Rt32k503jb1/sv
Công nghệ làm lạnh vòm All-around Cooling giúp làm lạnh tối ưu
  • Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi: Tủ lạnh Aqua Aqr-t352fa(fb) được trang bị công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Deo Fresh, sử dụng các ion bạc Ag+ để ức chế quá trình sinh sôi, phát triển của vi khuẩn hay nấm mốc, mang lại không gian tủ sạch sẽ, thông thoáng. Còn tủ lạnh Samsung Rt32k503jb1/sv cũng không kém cạnh, khi được trang bị bộ lọc than hoạt tính Deodorizer có tác dụng kháng khuẩn, khử mùi hôi khó chịu. 
So sánh tủ lạnh Aqua Aqr-t352fa(fb) và tủ lạnh Samsung Rt32k503jb1/sv
Công nghệ Deo Fresh kháng khuẩn trên tủ lạnh Aqua Aqr-t352fa(fb)

4. Khả năng tiêu thụ điện của tủ lạnh Aqua Aqr-t352fa(fb) và tủ lạnh Samsung Rt32k503jb1/sv

Tuy cùng là tủ lạnh tiết kiệm điện nhờ được trang bị công nghệ inverter nhưng do ứng dụng công nghệ có chút khác biệt nên khả năng tiêu thụ điện ở mỗi model mỗi khác. Trong đó, tủ lạnh Aqua Inverter 333 lít AQR-T352FA(FB) được trang bị công nghệ Twin Inverter còn tủ lạnh Samsung Inverter 322 lít RT32K503JB1/SV thì được trang bị công nghệ Digital Inverter. 

So sánh tủ lạnh Aqua Aqr-t352fa(fb) và tủ lạnh Samsung Rt32k503jb1/sv
Công nghệ tiết kiệm điện Twin Inverter

Theo TCVN công suất tiêu thụ công bố thì chiếc tủ lạnh Aqua Aqr-t352fa(fb) có dung tích 333 lít chỉ tiêu thụ khoảng 0.99 số điện/ ngày, còn tủ lạnh Samsung Rt32k503jb1/sv tiêu thụ khoảng 1.18 số điện/ ngày. Như vậy, ở khả năng tiết kiệm điện năng thì tủ lạnh Aqua có nhỉnh hơn Samsung một chút. 

Dựa trên những phần so sánh chi tiết trên thì những công nghệ và đặc điểm cơ bản của cả 2 sản phẩm tủ lạnh truyền thống nay cơ bản là như nhau. Tuy nhiên khi xét về dung tích, khả năng tiêu thụ điện thì có vẻ sản phẩm tủ lạnh Aqua Aqr-t352fa(fb) sẽ nhỉnh hơn một chút so với Samsung Rt32k503jb1/sv. Còn nếu bạn là một fan cuồng của nhà Samsung và yêu cầu về tính thẩm mỹ cao hơn thì chiếc tủ Rt32k503jb1/sv cũng là một sản phẩm không tồi để bạn lựa chọn. 

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!