So sánh bếp điện từ Midea MI-SV21DM với bếp điện từ Sunhouse SH6150

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tuy không có sự chênh lệch quá nhiều về công suất cùng những tính năng khác nhưng giá cả của hai sản phẩm trên lại có một sự chênh lệch đáng kể.

1. Về thiết kế

Bếp điện từ Midea MI-SV21DM và bếp điện từ Sunhouse SH6150 đềuđược thiết kế dạng bếp đơn, kiểu hình hộp chữ nhật, liền khối, kích thước khá nhỏ gọn. Bếp điện từ Midea MI-SV21DM có chiều dài 41cm, chiều rộng 37cm và độ dày chỉ 4cm, bếp điện từ Sunhouse SH6150chiều dài 41 cm, chiều rộng 37 cm và độ dày 6 cm,thích hợp cho một nồi nấu trong một thời điểm. Với thiết kế cầm tay này, bạn có thể dễ dàng di chuyển và đặt bếp ở nhiều vị trí trong nhà, vừa dễ sử dụng lại vừa dễ bảo quản.

Bếp điện từ Midea MI-SV21DM được thiết kế khá sang trọng và hiện đại với màu đen cùng các hoa văn khá hài hòa, tinh tế. Bề mặt bếp được làm bằng chất liệu sứ sản xuất theo công nghệ Đức có khả năng chịu nhiệt cao, chống trầy xước và rất dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng cùng đầy đủ các nút chức năng bằng cảm ứng khá nhạy và dễ nhấn, dễ sử dụng. Thân máy được làm bằng nhựa cứng cách nhiệt nên rất an toàn. Bề mặt máy có các nút bấm cùng màn hình LED hiển thị nhiệt độ, dòng điện tiêu hao giúp người dùng dễ dàng quan sát và điều chỉnh khi sử dụng.

Bếp điện từ Midea MI-SV21DM

Xét về vẻ bề ngoài thì bếp điện từ Sunhouse SH6150 không thực sự bắt mắt như bếp điện từ Midea MI-SV21DM nhưng bếp lại có một dáng vẻ chắc chắn, bền bỉ. Bề mặt bếp được làm bằng chất liệu kính ceramic cao cấp có khả năng chịu lực và chịu nhiệt cao. Thân máy được làm bằng nhựa cứng cách nhiệt, bề mặt máy có các nút bấm cùng màn hình LED hiển thị nhiệt độ, dòng điện tiêu hao giúp người dùng dễ dàng quan sát và điều chỉnh khi sử dụng.

2. Về độ an toàn

Cả hai sản phẩm trên đều được trang bị tính năng tự ngắt điện khi xảy ra những lỗi như quá tải, nhiệt độ quá cao, thời gian hoạt động quá lâu… nhằm bảo vệ máy, đồng thời đảm bảo an toàn với người dùng. Người dùng cũng hoàn toàn không phải lo lắng các nguy cơ cháy nổ nguy hiểm như khi dùng bếp điện hay bếp ga. Bên cạnh đó, trong quá trình hoạt động, hai bếp cùng không thải ra khói, không có tia lửa, không xả khí thải độc hại nên tránh được nhiều rủi ro khi sử dụng, nhất là những rủi ro liên quan đến rò rỉ khí CO.

Ngoài ra, trong khi sử dụng bếp, bạn có thể hoàn toàn yên tâm do bếp không phát ra bức xạ điện từ ảnh hưởng đến sức khỏe những người xung quanh. Hơn nữa, trong quá trình nấu, bếp không tạo ra khói lửa, vừa đảm bảo an toàn khi sử dụng, lại vừa bảo vệ môi trường sạch sẽ, trong lành.

Bếp điện từ Midea MI-SV21DM còn có chức năng khóa an toàn để đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình sau khi tắt bếp, nhất là đối với nhưng gia đình có trẻ nhỏ. Bạn chỉ cần giữ tay 2 giây ở phím khóa bếp sẽ khóa mọi chức năng. Và khi bạn giữ tay vào nút khóa khoảng 2 giây bếp sẽ hoạt động lại bình thường. Chức năng này không được tích hợp ở bếpđiện từ Sunhouse SH6150.

3. Về độ bền

Bếp điện từ Midea MI-SV21DM được tích hợp hệ thống chống nước 4D độc quyền của Midea giúp ngăn nước chạm vào các thiết bị bên trong gây hư hỏng và chạm mạch điện, đảm bảo độ bền cho sản phẩm. Ngoài ra, bếp còn được trang bị mâm đồng kép, nâng cao hiệu suất gia nhiệt tới 91%, giúp tiết kiệm điện năng và gia tăng độ bền sản phẩm.

Bếp điện từ Sunhouse SH6150 cũng được tích hợp hệ thống chống nước giúp ngăn nước rơi vào các thiết bị bên trong gây hư hỏng và chạm mạch điện, đảm bảo độ bền cho sản phẩm. Ngoài ra, bếp còn được trang bị mâm đồng nguyên chất, giúp nâng cao hiệu suất gia nhiệt tới 90%, đồng thời tiết kiệm điện năng và gia tăng độ bền sản phẩm.

Bếp điện từ Sunhouse SH6150

4. Về công suất

Xét về mức công suất thì bếp điện từ Midea MI-SV21DM có công suất lớn hơn một chút so với bếp điện từ Sunhouse SH6150 (2100W và 1800W). Cả hai bếp đều hoạt động dựa trên nguyên tắc làm nóng bằng cảm ứng điện từ cho hiệu quả nấu nướng nhanh và tiết kiệm điện năng. Hiệu suất sử dụng năng lượng của bếp điện từ Midea MI-SV21DM lên đến 95%, còn bếp điện từ Sunhouse SH6150 chỉ là 90% nên hiệu quả sử dụng củabếp điện từ Midea MI-SV21DM hơn hẳn so với bếp điện từ Sunhouse SH6150.

Tất cả các loại bếp từ đều có cơ chế làm nóng theo nguyên tắc tạo ra dòng điện Fu-cô cảm ứng, làm cho bản thân vật dụng nấu nướng kim loại tự nóng lên. Điểm tiết kiệm nằm ở năng lượng không truyền trực tiếp từ bếp sang nồi nên gần như không có hao phí. Chính vì thế, bạn có thể chạm tay vào mặt bếp mà không bị bỏng (ngoại trừ khi bếp bị nóng do nồi truyền ngược xuống sau khi sử dụng thời gian dài).

Ngoài ra, bếp điện từ Midea MI-SV21DM và bếp điện từ Sunhouse SH6150 đều có tới 8 chế độ nấu được thiết lập sẵn: xào, lẩu, chiên, đun nước, súp, hầm, chưng, chiên ngập dầu… tương ứng với các mức nhiệt độ định sẵn, giúp bạn chủ động và có nhiều lựa chọn hơn để bữa cơm gia đình thêm phần phong phú. Người dùng có thể chủ động chọn chế độ nấu phù hợp, để chế biến ra nhiều món ăn ngon. Bên cạnh đó, bếp có chức năng định giờ trong 24h và hẹn giờ trong 3h, hỗ trợ tốt nhất cho người dùng trong việc nấu nướng.

5. Dễ sử dụng, dễ lau chùi và bảo quản

Trong quá trình nấu, hai bếp không phát sinh nhiệt lượng lớn nên không gây cảm giác nóng và khó chịu cho người nấu. Do hai sản phẩm này đều có thiết kế phẳng nên người có thể dễ dàng lau chùi bếp sau khi nấu nướng. Bạn hoàn toàn có thể vừa nấu nướng vừa vệ sinh mà không lo bị bỏng hay ảnh hưởng nhiều đến chất lượng bếp.

6. Về giá cả

Tuy không có sự chênh lệch quá nhiều về công suất cùng những tính năng khác nhưng giá cả của hai sản phẩm trên lại có một sự chênh lệch đáng kể. So sánh bếp điện từ Midea MI-SV21DM được bán với giá từ 980.000 đồng, còn với bếp điện từ Sunhouse SH6150 lại chỉ có giá từ 499.000 đồng trở lên. Sự chênh lệch này chủ yếu do thương hiệu của các nahf sản xuất cùng một số tính năng độc quyền của các nhà sản xuất. Do đó, khi chọn mua một sản phẩm bếp từ, bạn nên tìm hiểu kỹ để lựa chọn được một sản phẩm phù hợp nhất cho mình.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!