So sánh bếp từ Electrolux etd29kc và Electrolux etd42sks

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang phân vân giữa 2 model là Electrolux etd29kc và Electrolux etd42sks. Trong bài viết này chúng tôi sẽ so sánh 2 dòng bếp từ đơn này để các bạn tham khảo nhé.

Vài năm trở lại đây, bếp từ đang được nhiều người lựa chọn, nên trên thị trường đã có sự xuất hiện của nhiều hãng bếp từ với những thể loại, mẫu mã khác nhau. Nó đã làm cho người dùng băn khoăn không biết nên lựa chọn bếp từ nào tốt để sử dụng. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.

Điểm chung của bếp từ Electrolux etd29kc và Electrolux etd42sks

Bếp từ Electrolux etd29kc và Electrolux etd42sks điều là 2 dòng bếp từ đơn rất được ưa chuộng trên thị trường bởi độ bền cao, gọn đẹp và chắc chắn.

1. Thiết kế đơn giản và gọn nhẹ

Bếp từ Electrolux etd29kc có gam màu đen sang trọng góp phần làm tôn lên vẻ đẹp hiện đại của không gian bếp nhà bạn. Bếp có trọng lượng nhẹ nên dễ dàng di chuyển ra bàn ăn hay cất giữ. Kiểu dáng bếp đặt bàn vô cùng lý tưởng dùng để nấu cơm hàng ngày, ăn lẩu…

Mặt bếp bằng kính Ceramic – Eurokera (Pháp) chịu nhiệt có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt và tiện vệ sinh. Bảng điều khiển cảm ứng cùng màn hình Led rõ ràng giúp dễ dàng quan sát và thao tác. Bạn chỉ cần tùy chỉnh các chức năng, tăng, giảm công suất, nhiệt độ, bật, tắt bếp một cách chính xác và nhanh chóng.

Bếp từ Electrolux etd29kc và Electrolux etd42sks đều có thiết kế 1 vùng nấu nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích.
Bếp từ Electrolux etd29kc và Electrolux etd42sks đều có thiết kế 1 vùng nấu nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích.

2. Chế độ hẹn giờ tối đa đến 3 tiếng

Bếp có chế độ hẹn giờ thông minh tối đa đến 3 tiếng cho phép bạn chọn thời gian nấu phù hợp cho từng món ăn khác nhau, thức ăn chín đều, ngon và đậm đà hương vị. Ngoài ra, các chị em nội trợ còn có thể tranh thủ làm được nhiều công việc khác mà không lo món ăn bị cháy khét.

3. Tính năng an toàn cho người dùng

Bếp từ Electrolux etd29kc và Electrolux etd42sks đều có tính năng khóa bảng điều khiển khi kích hoạt sẽ vô hiệu hóa toàn bộ bàn phím. Nếu như gia đình bạn có trẻ nhỏ tinh nghịch, hay phá phách nhấn nhầm vào các phím của bếp khi chơi gần bếp thì cũng không làm ảnh hưởng đến hoạt động của bếp.

Cả 2 dòng bếp này còn có tính năng tự ngắt điện khi hoạt động quá tải, khi dụng cụ nấu đặt ở trên bếp không phù hợp hay không có thức ăn ở bên trong…Nếu như bạn thấy bếp tự ngắt điện và có mã báo lỗi xuất hiện khi đang nấu ăn thì cần phải xác định lỗi đó là gì và có cách xử lý nhanh chóng để tiếp tục công việc nấu nướng đang dang dở.

4. Chỉ sử dụng được nồi có đế nhiễm từ

Cả bếp từ Electrolux etd29kc và Electrolux etd42sks đều chỉ sử dụng được nồi có đế nhiễm từ. Nên chị em cần có sự lựa chọn xoong, nồi sao cho phù hợp để công việc nấu nướng đặt hiệu quả nhất.

5. Tặng kèm nồi nấu

Electrolux etd29kc và Electrolux etd42sks khi mua đều được tặng kèm nồi nấu dùng trên bếp từ, giúp nấu lẩu nóng hổi cho cả gia đình thưởng thức.

Điểm khác biệt của bếp từ Electrolux etd29kc và Electrolux etd42sks

Bên cạnh những điểm giống nhau ở trên thì bếp từ Electrolux etd29kc và Electrolux etd42sks cũng có những điểm khác biệt. Đó là:

1. Về kích thước vùng nấu

Bếp từ Electrolux etd29kc có kích thước vùng nấu là 20cm trong khi đó bếp từ Electrolux etd42sks lại có kích thước to hơn một ít là 21cm. Sự chênh lệch về kích thước này không hề quá lớn.

Bếp từ Electrolux etd29kc và Electrolux etd42sks đều có bảng điều khiển cảm ứng nhạy, dễ dàng sử dụng và tiện dụng.
Bếp từ Electrolux etd29kc và Electrolux etd42sks đều có bảng điều khiển cảm ứng nhạy, dễ dàng sử dụng và tiện dụng.

2. Về công suất hoạt động

Bếp từ Electrolux etd29kc hoạt động với công suất 2000W và bếp từ Electrolux etd42sks là có công suất lớn hơn là 2100W. Nhưng nói chung thì cả 2 bếp cũng giúp món ăn được nấu ngon và nhanh chóng. Với 8 mức công suất, tùy chỉnh linh hoạt tăng giảm chỉ với việc nhấn nút “+” hay “-” đơn giản. Do đó, bạn có thể tùy vào món ăn chế biến, thực phẩm để có sự điều chỉnh sao cho phù hợp.

3. Về chế độ nấu tự động và an toàn

Bếp từ Electrolux etd29kc không có chế độ nấu tự động nào, tuy nhiên Electrolux etd42sks lại có 6 chế độ nấu tự động đó là ninh thức ăn, nấu lẩu, chiên, xào, đun nước, hấp.

Đặc biệt, bếp từ Electrolux etd29kc có chức năng cảnh báo khi không có nồi ở trên bếp. Khi không có nồi ở trên bếp, thì bếp Electrolux etd29kc sẽ kêu lên để thông báo, nhằm nhắc nhở và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 

Tóm lại, bếp từ Electrolux etd29kc và Electrolux etd42sks của thương hiệu nổi tiếng Electrolux với thiết kế, công suất hoạt động, tính năng tiện ích và an toàn cũng khá giống nhau. Bạn có thể tùy vào nhu cầu sử dụng để chọn sản phẩm sao cho phù hợp..Hy vọng đây chính là chiếc bếp từ đơn mà gia đình bạn đang cần tìm kiếm. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá bếp từ Electrolux ETD29KC có tốt không, cách sử dụng?

Đánh giá bếp từ Electrolux ETD29KC có tốt không, cách sử dụng?

Bếp từ Electrolux ETD29KC là một dòng sản phẩm của thương hiệu đến từ Thụy Điển và nằm trong danh sách bếp từ bán chạy nhất của hãng. Vậy đâu là lý do khiến dòng bếp từ này của Electrolux “đắt như tôm tươi”? Những đánh giá bếp từ Electrolux ETD29KC dưới đây sẽ lý giải tất cả.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!