So sánh bỉm Hipgig A và B loại nào tốt hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giá tã bỉm Hipgig A và B khá tương đồng nhưng chất lượng lại không như nhau? Vì sao thế? Giữa bỉm Hipgig A và B loại nào tốt hơn? Hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay:

1. Đôi nét về tã giấy Hipgig

Tã giấy Hipgig còn được nhiều người gọi là bỉm Hippig. Đây là một sản phẩm bỉm tã giấy cho trẻ được sản xuất tại nhà máy ở Trung Quốc được phân phối bởi công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Mother & Care. Vì có giá thành rẻ, độ thấm hút tương đối nên tã giấy Hipgig đã và đang là lựa chọn của nhiều mẹ bỉm sữa Việt muốn tiết kiệm tiền đầu tư bỉm tã cho con.

2. Dân chơi tã bỉm Hipgig cần quen những điều này

Dân chơi tã bỉm Hipgig cần quen những điều này
Dân chơi tã bỉm Hipgig cần quen những điều này

Do là tã bỉm giá rẻ nên nếu đã chơi và tin dùng tã Hipgig cho con thì bạn cần phải quen dần với những điều này:

  • Bao bì mẫu mã thiết kế không ổn định. Nay mẫu này, mai mẫu khác tùy vào từng đợt nhập hàng.
  • Độ dày của tã không chuẩn, size không chuẩn, lúc nhận hàng không “trăm lần như một” mà mỗi lần nhận là một trải nghiệm khác nhau, lúc chật, lúc rộng.
  • Các hình ảnh in trên tã, chất liệu tã và cả vạch báo tã đầy, mỗi lần đặt hàng là một loại không giống các lần trước đã đặt.
  • Tã bỉm Hipgig có cả dán và tã quần. Loại tã giấy cho trẻ này cũng có 2 loại tã bỉm Hipgig A và B nên khi mua phải đọc kỹ tên sản phẩm mua mới chuẩn. Trên thực tế rất nhiều người không để ý chữ A hay B trên hình ảnh hay tên sản phẩm và chỉ biết mình đặt bỉm Hippig thôi thế là về tá hỏa khi sử dụng mà không được như ý.

3. So sánh bỉm Hipgig A và B loại nào tốt hơn?

Vậy chất lượng bỉm Hipgig A và B loại nào tốt hơn? Hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết ngay:

3.1 Khái niệm bỉm Hipgig A và B là gì?

Bỉm Hipgig A là bỉm loại 1, thiết kế không lỗi, đảm bảo được hình ảnh ngoại quan, chất lượng thấm hút tốt trong tầm giá.

Còn bỉm Hipgig B là bỉm loại 2. So với bỉm tã Hipgig A thì bỉm Hipgig B có thể sẽ xuất hiện một số lỗi ngoại quan ví dụ như về màu sắc không đồng nhất, bỉm bị lỗi đường chỉ ở các chỗ bo chun lưng hông và 2 đùi. Cảm giác dễ rách, dễ tràn, nhìn xong có thể sẽ không dám sử dụng với người khó tính, kỹ tính theo chủ nghĩa hoàn mỹ. Tuy nhiên, trên thực tế, không phải bịch bỉm Hipgig B nào cũng lỗi hết và nó vẫn đảm bảo được độ thấm hút tương tự như loại A. Trong nhiều trường hợp xả bỉm, giá bỉm Hipgig B mua được sẽ rẻ hơn so với loại bỉm tã Hipgig A.

So sánh bỉm Hipgig A và B loại nào tốt hơn?
So sánh bỉm Hipgig A và B loại nào tốt hơn?

3.2 Giá bỉm Hipgig A và B bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay, giá bỉm tã Hipgig A hay B gì thì bán ra cũng tương đương nhau thường dao động trong khoảng từ 179.000 vnd – 340.000 vnd/combo 100 miếng tã quần và 150.000 vnd – 200.000 vnd/combo 100 miếng tã dán các size tùy nơi bán, tùy chính sách.

Nếu cùng cửa hàng bán và phân rõ 2 loại A và B thì giá bỉm Hipgig A và B cũng chỉ chênh lệch nhau 5.000 vnd – 10.000 vnd/bịch.

3.3 Nên mua bỉm Hipgig A và B thì tốt hơn?

Dựa trên những so sánh khách quan trên thì hẳn là mua bỉm Hipgig A tốt hơn B rồi. Tuy nhiên với phong độ không ổn định của loại bỉm trần này thì rất khó nói trước. Bởi lúc thì như bỉm cao cấp, lúc lại chỉ là mớ tổng hợp hầm bà nhằng các loại bỉm với nhau đóng chung trong một bịch. Đặt cùng đơn nhưng size XL vỏ bỉm khác hoàn toàn size L và tương tự các loại size tã bỉm khác. Lúc mua ít được loại chất lượng, mua nhiều bị độn thêm. Nói chung bạn nên tự kiểm chứng bằng cách tự trải nghiệm 2 loại A và B để có nhận định rõ.

4. Mua bỉm Hipgig A và B ở đâu?

Do đây là loại bỉm trần rất phổ biến và giá thành rẻ nên nó được bán rộng rãi tại nhiều cửa hàng mẹ bé bình dân, các sàn thương mại trực tuyến. Nếu chưa biết chính xác các địa chỉ bán bỉm Hipgig A và B ở đâu, bạn có thể truy cập cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để truy vấn ngay thông tin giá cả và nơi bán nhanh nhất chỉ với một cái nhấn enter. Gõ từ khóa bỉm Hipgig A hoặc B vào ô tìm kiếm rồi enter, sau 1 giây các kết quả nơi bán và giá cả trên thị trường sẽ hiện ra trực quan để bạn dễ dàng tham khảo và có quyết định riêng của mình.

Mua bỉm Hipgig A và B ở đâu?
Mua bỉm Hipgig A và B ở đâu?

Truy cập >> https://websosanh.vn/s/bim+hipgig.htm để biết thêm chi tiết.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!