So sánh bình nóng lạnh Ariston Ari 150 treo ngang và Ferroli AquaStore E 150l

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nóng lạnh dung tích lớn 150 lít cho các gia đình có từ 10 -15 thành viên hay các khách sạn nhỏ đã không còn quá xa lạ. Cùng Websosanh.vn so sánh ngay 2 sản phẩm bình nóng lạnh Ariston Ari 150 treo ngang và Ferroli AquaStore E 150l xem có gì tốt nhé!

1. Điểm giống nhau của bình nóng lạnh Ariston Ari 150 treo ngang và Ferroli AquaStore E 150l

Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu xem bình nóng lạnh Ariston Ari 150 treo ngang và Ferroli AquaStore E 150l có những điểm giống nhau gì:

1.1. Dung tích sử dụng

Hai bình đều có dung tích sử dụng là 150 lít phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình có từ 10 – 15 người, có 2-3 phòng tắm hoặc các khách sạn, nhà nghỉ nhỏ. 

So sánh bình nóng lạnh Ariston Ari 150 treo ngang và Ferroli AquaStore E 150l
Bình nóng lạnh Ariston Ari 150 treo ngang

1.2. Ruột bình tráng men Titan

Cả hai bình nóng lạnh đều có ruột bình được tráng men Titan chất lượng cao giúp ngăn chặn sự ăn mòn của nước đồng thời nâng cao chất lượng nước và chống rò rỉ nước. 

1.3. Lớp cách nhiệt

Bình nóng lạnh Ariston Ari 150 treo ngang và Ferroli AquaStore E 150l đều được trang bị lớp cách nhiệt Polyurethane với mật độ cao ngăn chặn sự thất thoát nhiệt, giúp duy trì nhiệt độ nước trong khoảng 72 giờ từ đó mang giúp tiết kiệm điện năng tối ưu cho người dùng.

1.4. Công nghệ chống giật ELCB

Hệ thống chống giật cảm biến ELCB còn có tác dụng ngắt nguồn điện khi nhận thấy sự thay đổi đột ngột của hiệu điện thế hay sự rò rỉ điện mang lại sự an toàn cho người sử dụng.

So sánh bình nóng lạnh Ariston Ari 150 treo ngang và Ferroli AquaStore E 150l
Hệ thống chống giật ELCB đảm bảo an toàn

1.5. Công suất tiêu thụ

Cả 2 bình nóng lạnh đều có công suất tiêu thụ điện năng là 2500W tương đương 2.5 số/1 giờ hoạt động. Hay nói cách khác cả bình nóng lạnh Ariston Ari 150 treo ngang và Ferroli AquaStore E 150l có mức tiêu hao điện như nhau. 

2. Điểm khác nhau của bình nóng lạnh Ariston Ari 150 treo ngang và Ferroli AquaStore E 150l

Bên cạnh những điểm giống nhau hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu xem bình nóng lạnh Ariston Ari 150 treo ngang và bình nóng lạnh Ferroli AquaStore E 150l có những điểm khác nhau giữa chúng nhé!

2.1. Về thương hiệu

Bình nóng lạnh Ariston Ari 150 treo ngang là sản phẩm đến từ thương hiệu Ariston – Ý. Thương hiệu này chuyên kinh doanh các mặt hàng như máy nước nóng gián tiếp, trực tiếp, máy năng lượng mặt trời với những công nghệ tiên tiến đi kèm các tiện ích thông minh đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Với hơn 30 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam thì các sản phẩm của Ariston đã chiếm được lòng tin của đông đảo người tiêu dùng Việt bởi sản phẩm chất lượng cùng với thiết kế sang trọng và giá cả phải chăng.

Bình nóng lạnh Ferroli AquaStore E 150l là sản phẩm của tập đoàn Ferroli – Ý. Ferroli là nhà sản xuất tiên phong đi đầu các công nghệ về nhiệt và dòng máy nước nóng Ferroli được xem là sản phẩm chiến lược của tập đoàn. Các sản phẩm máy nước nóng của Ferroli luôn sở hữu những công nghệ đi đầu và được người tiêu dùng Việt tin tưởng lựa chọn trong gần 20 năm qua. 

So sánh bình nóng lạnh Ariston Ari 150 treo ngang và Ferroli AquaStore E 150l
Bình nóng lạnh Ferroli AquaStore E 150l

2.2. Hệ thống kiểm soát an toàn

Bình nóng lạnh Ariston Ari 150 treo ngang được trang bị hệ thống kiểm soát TTS giúp chống giật điện và chống bỏng cho người sử dụng giúp duy trì nhiệt độ nước phù hợp, an toàn. Máy cũng có thiết bị ổn định nhiệt chính xác cao giúp tránh tình trạng cháy khô hay quá tải. 

Bình nóng lạnh Ferroli AquaStore E 150l cũng được trang bị hệ thống kiểm soát nhiệt độ an toàn là rơ le. Rơ-le của máy sẽ tự động kiểm soát nhiệt độ của nước và sẽ tự ngắt khi nhiệt độ quá 90 độ C. Ngoài ra, máy cũng có rơ-le chống cháy khô giúp đảm bảo an toàn cho người dùng và nâng cao tuổi thọ cho máy. 

2.3. Mức giá

Do sở hữu nhiều công nghệ và tiện ích hơn nên bình nóng lạnh Ariston Ari 150 có mức giá nhỉnh hơn một chút so với bình nóng lạnh Ferroli AquaStore E 150l. Cụ thể bình nóng lạnh Ariston Ari 150 treo ngang có mức giá khoảng 11.500.000 đồng và bình nóng lạnh Ferroli AquaStore E 150l có giá khoảng 10.125.000 đồng tùy vào từng nơi bán. 

Tóm lại, cả bình nóng lạnh Ariston Ari 150 treo ngang và Ferroli AquaStore E 150l đều là một sản phẩm phù hợp cho gia đình từ 10-15 người. Tuy nhiên nếu bạn muốn lựa chọn một sản phẩm an toàn hơn thì bạn có thể lựa chọn bình nóng lạnh 150l treo ngang Ariston Ari. Còn nếu bạn có mức thu nhập thấp hơn một chút thì bình nóng lạnh Ferroli AquaStore E 150l cũng là một lựa chọn không tồi. 

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!