So sánh bình sữa Comotomo và bình sữa Dr Brown - Bình sữa nào tốt hơn cho bé?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình sữa Comotomo và bình sữa Dr Brown là hai dòng sản phẩm hiện đang được các bà mẹ tin tưởng khi lựa chọn cho bé yêu. Nếu đang băn khoăn không biết chọn sản phẩm nào thì hãy xem bài viết dưới đây để có quyết định đúng đắn nhé!

So sánh chất liệu bình sữa Comotomo và bình sữa Dr Brown

Cả hai bình sữa Comotomo và bình sữa Dr Brown đều được làm từ chất liệu đảm bảo vệ sinh, an toàn cho bé, không chứa BPA. Tuy nhiên Comotomo được làm từ silicone y tế, còn Dr Brown được làm từ nhựa cao cấp. Cả hai đều chịu được nhiệt trên 100 độ C, tuy nhiên, chất liệu của Comotomo có vẻ mềm mại và thân thiện hơn.

So sánh thiết kế bình sữa Comotomo và bình sữa Dr Brown

Bình sữa Comotomo

Bình sữa Comotomo

Thiết kế của Bình sữa Comotomo:

– Bình sữa này được thiết kế mềm mại, dễ cầm nắm, mô phỏng với ti mẹ và làn da của mẹ, được đánh giá cao và khuyên dùng của bộ y tế Hàn Quốc

– Loại bình sữa cho bé của Mỹ này có hệ thống tách bọt sữa được tích hợp ngay trên núm ty giúp bé không bị đầy hơi, sặc sữa khi bú

– Ngoài ra phần núm ty đúc chuẩn với khẩu hình của con, mềm mại và dễ sử dụng

– Một ưu điểm nữa của bình sữa Comotomo là cổ bình rộng, dễ vệ sinh

– có 2 loại dung tích 150ml và 250ml, tùy vào độ tuổi của bé mà mẹ lựa chọn

– Tuổi thọ trung bình trên 3 năm

Thiết kế của Bình sữa Dr Brown:

Bình sữa Dr Brown

Bình sữa Dr Brown

Bình sữa Dr Brown có chất liệu nhựa cao cấp không bị bám mỡ và váng, dễ làm sạch.

– Dòng sản phẩm này có hệ thống tách bọt sữa độc đáo được đăng ký độc quyền của Mỹ bao gồm một ống kéo dài từ cổ bình xuống thẳng đáy, với hệ thống này thì những trẻ bú yếu đều phù hợp.

– Phần núm ti được làm bằng silicone mềm mại, bền

– Dr Brown có bình sữa cổ rộng và bình sữa cổ hẹp cho mẹ lựa chọn. Ngoài bình sữa nhựa thì Dr Brown cũng có bình sữa thủy tinh nữa, đa dạng hơn so với bình sữa Comotomo.

So sánh giá bình sữa Comotomo và Dr Brown

Bình sữa Comotomo cho bé có giá khoảng 270 – 310.000 đ tùy dung tích

Bình sữa Dr Brown cho bé có giá khoảng 170.000 – 320.000đ tùy loại, tùy chất liệu và dung tích.

Nhìn chung, mỗi loại đều có những ưu và nhược điểm nhất định. Nếu mẹ không muốn đau đầu lựa chọn và muốn tìm một sản phẩm dễ dùng, dễ vệ sinh lại mềm mại và thân thiện thì mua bình sữa Comotomo. Còn nếu mẹ muốn có nhiều lựa chọn hơn, muốn tìm bình sữa thủy tinh, hay muốn tìm một bình sữa tốt mà có giá thành rẻ hơn thì mua Dr Brown.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!