So sánh bình sữa Comotomo và bình sữa Pigeon

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình sữa Comotomo và bình sữa Pigeon là những sản phẩm được đông đảo mẹ Việt tin dùng. Cùng so sánh xem sản phẩm nào phù hợp với con mình nhé các mẹ:

Bình sữa là một trong những vật dụng không thể thiếu với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Bình sữa tiếp xúc trực tiếp với sữa – nguồn dinh dưỡng chính của bé trong năm đầu đời nên các bậc cha mẹ rất cẩn thận khi chọn mua sản phẩm này. Trong số các loại bình sữa trẻ em trên thị trường hiện nay thì Comotomo và Pigeon là 2 thương hiệu được đông đảo mẹ bỉm sữa tin dùng. Bài viết dưới đây sẽ so sánh 2 loại bình sữa này để xem loại nào phù hợp với bé nhà bạn hơn:

So sánh về thương hiệu bình sữa Comotomo và Pigeon

bình sữa

Bình sữa Comotomo 250ml và Pigeon 240ml

Bình sữa cho bé Comotomo là sản phẩm của thương hiệu sản xuất đồ dùng cho trẻ em của Mỹ được sản xuất tại nhà máy ở Hàn Quốc. Còn bình sữa Pigeon là sản phẩm có xuất xứ từ Nhật gồm: bình sữa Pigeon sản xuất nội địa và bình sữa Pigeon sản xuất tại nhà máy ở Thái Lan. Cả 2 loại bình sữa này đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và sự kiểm duyệt nghiêm ngặt về chất lượng nên các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn mua cho con mình.

So sánh chất liệu bình sữa Comotomo và Pigeon

Bình sữa Pigeon được sản xuất từ thủy tinh, nhựa PPSU không bám mùi và nhựa PP đều không chứa BPA an toàn cho sức khẻo và sự phát triển của trẻ nhỏ. Trong đó, nhựa PPSU chịu nhiệt lên tới hơn 180 độ C (PP chỉ khoảng hơn 100 độ C), chịu va đập cực tốt, thân bình có độ nhám vừa phải giúp bé giữ chắc được bình mà không gây khó chịu cho da. Núm ti của bình sữa Pigeon được làm từ silicon y tế siêu mềm cho bé cảm giác thoải mái, dễ chịu như đang bú mẹ. Tuy nhiên, núm ti Pigeon dễ bị xẹp xuống khi bé mút mạnh gây khó khăn cho các bé háu ăn bú bình.

bình sữa

Bình sữa Comotomo có phần thân làm từ silicon

Còn bình sữa Comotomo thì được làm hoàn toàn từ thân bình đến núm ti bằng chất liệu silicon y tế, vòng cổ bình sữa được làm từ nhựa PP, không chứa BPA, PVC, Phthalate nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của bé. Silicon y tế là chất liệu đắt tiền có độ an toàn và độ bền cao nên giá thành của bình sữa Comotomo cũng khá cao tuy nhiên lợi ích sức khỏe mà nó mang lại khiến người tiêu dùng không ngại chi tiền. Đặc biệt, chất liệu silicon còn có khả năng chịu nhiệt lên tới 300 độ C, ấn tượng hơn cả nhựa PPSU. Vì thế, có thể nói về mặt chất liệu sản phẩm thì Comoto chiếm ưu thế hơn so với Pigeon.

So sánh tính năng bình sữa Comotomo và Pigeon

Cả bình sữa Pigeon và Comotomo đều có thiết kế chống sặc cho bé. Đặc biệt là tính năng này đều đến từ thiết kế của núm ty silicon chứ không phải là từ ống chống sặc hay van như bình sữa Dr.Brown và Avent. Bình sữa Pigeon có thiết kế thân bình to lên ở phần đầu nhằm tạo áp lực và lực đẩy giúp bé bú được nhiều hơn. Trong khi đó, bình sữa Comotomo lại đánh dấu ấn tượng của mình bằng thân bình tròn trịa, mô phỏng bầu sữa mẹ không chỉ ở hình dáng mà còn cả chất liệu bình sữa từ silicon mềm mại. Có thể nói rằng bình sữa Comotomo và Pigeon ngang tài ngang sức về khả năng chống sặc.

So sánh giá bình sữa Comotomo và Pigeon

bình sữa

Bình sữa Pigeon có núm ti siêu mềm

Bình sữa Comotomo có giá thành dao động từ 300.000 đến 350.000 cho dung tích 150ml và 250ml. Mức giá này được đánh giá là khá cao. Trong khi đó, giá bán dễ chịu hơn là ưu thế của bình sữa Pigeon so với Comotomo. Cụ thể là: bình sữa cổ thường Pigeon 250ml có giá bán khoảng 113.000 đồng; bình sữa thủy tinh Pigeon 120ml có giá bán khoảng 200.000 đồng, bình sữa PPSU 160ml có giá bán khoảng 190.000 đồng. Các mẹ nên căn cứ vào tình hình tài chính cũng như tình trạng cụ thể của con mình để mua được bình sữa phù hợp.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!