Túi giữ nhiệt bình sữa nào tốt Comotomo Avent Pigeon Unimom Medela

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một sản phẩm rất cần thiết cho các bà mẹ bỉm sữa chăm sóc trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, tuy nhiên túi giữ nhiệt bình sữa nào tốt nhất hiện nay mà các mẹ nên sử dụng? Hãy cùng tham khảo những sản phẩm sau đây.

1. Cách chọn túi giữ nhiệt bình sữa nào tốt

1.1 Chất liệu túi giữ nhiệt

Mẹ nên chọn những túi giữ nhiệt được làm từ chất liệu cao cấp và tốt, có khả năng sử dụng linh hoạt, hâm nóng bình sữa vào mùa đông và làm mát vào mùa hè. Hiện nay, trên thị trường túi giữ nhiệt bình sữa thường được làm bằng chất gel có màu xanh hay thường gọi là đá khô, chất liệu này sẽ giúp nhiệt bình sữa một cách an toàn tốt, đảm bảo không làm giảm chất lượng của sữa hay giữ nhiệt độ phù hợp cho nhu cầu sử dụng. Đây là chất liệu cực kỳ an toàn với người sử dụng, nên đa số các sản phẩm bình giữ nhiệt bình sữa đều được làm từ loại chất liệu này. Vì thế để đánh giá được túi giữ nhiệt bình sữa nào tốt thì bạn cũng phải xem chất liệu làm nên sản phẩm này là gì.

Chọn túi giữ nhiệt bình sữa loại nào (Nguồn: zemzemshop.com)
Chọn túi giữ nhiệt bình sữa loại nào

1.2 Thiết kế kiểu dáng

Đối với túi giữ nhiệt bình sữa bạn nên chọn những sản phẩm có kích thước phù hợp với bình sữa đang sử dụng của bé. Không nên chọn túi có kích thước quá rộng hay quá nhỏ sẽ làm giảm chất lượng giữ nhiệt của túi.

Mẹ cũng nên chọn những sản phẩm túi giữ nhiệt có dây đeo để có thể dễ dàng mang theo khi di chuyển. Ngoài ra bạn cũng nên chọn những chiếc túi có có kích thích đựng thoải mái và lượng đá khô phù hợp với trọng lượng cũng như là kích thước của bình sữa để có thể mang lại hiệu quả sử dụng tốt hơn.

1.3. Đa chức năng

Ngoài khả năng giữ nhiệt cho bình sữa của bé thì mẹ cũng có thể chọn những loại túi đa năng có chức năng giữ nhiệt cho bình nước, các hộp đồ ăn … để có thể tối ưu hóa sản phẩm, nhất là khi bạn mang theo nhiều đồ để đi xa.

Với những tiêu chí quan trọng trên thì túi giữ nhiệt bình sữa nào tốt nhất hiện nay mẹ nên chọn để bảo quản sữa của bé một cách tốt nhất cũng như là tối ưu hóa khi sử dụng? Hãy cùng tham khảo những sản phẩm của những thương hiệu trong phần tiếp theo sau đây.

2. Túi giữ nhiệt bình sữa nào tốt nhất hiện nay?   

2.1. Túi giữ nhiệt bình sữa Avent

Túi giữ nhiệt này có lớp giữ nhiệt 3M Thinsulate nên giúp giữ ấm bình sữa trong thời gian lâu hơn, điều này giúp mẹ thuận tiện khi mẹ đi chơi xa cùng bé hay giữ ấm sữa để bé có thể sử dụng vào ban đêm.

Túi giữ nhiệt này có thể giữ ấm được 2 bình sữa có dung tích 260ml hay 4 bình sữa có dung tích 125ml cùng một lúc trong khoảng thời gian khá dài.

Được làm từ chất liệu cao cấp nên túi giữ nhiệt bình sữa này có thể giúp mẹ giữ nhiệt độ bình sữa ổn định đến 4 tiếng, điều này sẽ giúp mẹ bảo quản sữa một cách tốt nhất mà không lo đến chất lượng sữa.

Bình sữa này có thiết kế dây đeo nên thuận tiện cho mẹ mang theo hay treo vào xe đẩy của bé khi đi ra ngoài. Dây đeo của túi giữ nhiệt này được thiết kế cực kỳ tiện lợi và mẹ có thể điều chỉnh độ dài phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Giá tham khảo 529.000đ.

Túi giữ nhiệt bình sữa của Avent được nhiều bà mẹ bỉm sữa tin dùng (Nguồn: ebay.co.uk)
Túi giữ nhiệt bình sữa của Avent được nhiều bà mẹ bỉm sữa tin dùng

2.2. Túi giữ nhiệt bình sữa Unimom

Đây là một sản phẩm đến từ Hàn Quốc với thiết kế gồm một túi xách có khả năng cách nhiệt được làm bằng sợi nilon với chất cách nhiệt bằng bạc lót bên trong, 2 miếng đá khô có tác dụng giữ hiệu hiệu quả, cùng với 5 bình sữa được làm từ chất liệu PP không chứa BPA độc hại nên cực kỳ bền và an toàn cho bé.

Túi giữ nhiệt bình sữa này được sản xuất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Châu Âu nên cực kỳ an toàn cho sức khỏe của bé và đảm bảo không làm ảnh hưởng đến thành phần hay chất lượng sữa được cất giữ trong các bình sữa.

Ngoài khả năng giữ nhiệt cho bình sữa thì túi này còn có khả năng bảo quản và lưu trữ các loại thức ăn lên đến 10 tiếng đồng hồ mà không bị bất kỳ hư hỏng nào.

Bên cạnh khả năng giữ nóng tốt thì túi giữ nhiệt này còn có khả năng giữ lạnh khá tốt. Giúp mẹ có thể bảo quản sữa được tốt hơn mỗi lần đi chơi xa hay mẹ có việc bận ra khỏi nhà trong thời gian dài.

Với thiết kế cực kỳ tiện lợi nên mẹ có thể dễ dàng mang theo sản phẩm này đi khắp nơi mà không bị bất kỳ vướng víu gì.

Giá tham khảo 550.000đ.

Túi giữ nhiệt bình sữa Unimom (Nguồn: advertiseonline.co.nz)
Túi giữ nhiệt bình sữa Unimom

2.3. Túi giữ nhiệt bình sữa Pigeon

Túi giữ nhiệt của thương hiệu này được làm từ sợi Polyester cùng một lớp lót  cách nhiệt PET được tráng nhôm nên có thể giúp mẹ giữ nhiệt bình sữa được đến khoảng 3 tiếng đồng hồ.

Với thiết kế cực kỳ nhỏ gọn, túi giữ nhiệt này có khả năng giữ nhiệt cho một bình sữa đơn lớn. Bên cạnh đó ngoài khả năng giữ nóng thì túi giữ nhiệt này còn có khả năng giữ lạnh nhiều loại thức uống khác nữa.

Túi giữ nhiệt này còn có dây đeo tiện lợi có thể giúp mẹ mang bình sữa để có thể cho bé sử dụng khắp nơi mà không lo lắng về độ nóng hay chất lượng sữa trong bình bị thay đổi. Bên cạnh đó nhờ làm từ chất liệu tốt nên túi giữ nhiệt bình sữa này cực kỳ an toàn cho bé.

Giá tham khảo 250.000đ.

Túi giữ nhiệt bình sữa Pigeon (Nguồn: alibaba.com)
Túi giữ nhiệt bình sữa Pigeon

2.4. Túi giữ nhiệt bình sữa Medela

Túi giữ nhiệt của Medela của Mỹ này được làm từ chất liệu vải Microfaser cực kỳ bền bền và nhìn bên ngoài rất đẹp. Túi có khả năng giữ nhiệt tốt với thiết kế có quai xách cực kỳ gọn gàng. Sản phẩm này hoàn toàn phù hợp cho những mẹ bận rộn không có nhiều thời gian để chuẩn bị sữa thường xuyên có bé mọi lúc mọi nơi. Túi có khả năng giữ sữa nóng đến 10 tiếng đồng hồ mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng sữa bên trong.

Ngoài khả năng giữ nóng tốt thì túi giữ nhiệt này còn có khả năng giữ lạnh đến 12 giờ. Túi có lớp chất lỏng chuyên dụng ở bên trong giúp giữ lạnh tốt hơn, cùng với lớp lót bên trong của túi được làm chân không nhằm giúp hạn chế xóc tối đa cho bình sữa của bé.

Túi giữ nhiệt này có khả năng lưu trữ được đến 4 bình sữa, giúp mẹ có thể bảo quản được lượng sữa lớn cả ngày cho bé. Túi còn cực kỳ thời trang bạn có thể dễ dàng mang theo di chuyển ra ngoài hay đi dã ngoại cùng gia đình.

Giá tham khảo 550.000đ.

Túi giữ nhiệt bình sữa của Medela được nhiều bà mẹ tại Mỹ yêu thích (Nguồn: produto.mercadolivre.com.br)
Túi giữ nhiệt bình sữa của Medela được nhiều bà mẹ tại Mỹ yêu thích

2.5. Túi giữ nhiệt bình sữa Babymoov

Đây là một sản phẩm có xuất xứ từ Pháp, được làm từ chất liệu nhựa PVC hoàn toàn không chứa BPA. Bên trong túi giữ nhiệt này có các hạt gel cực kỳ an toàn, không chứa bất kỳ hóa chất độc hại nào ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ.

Ngoài chức năng giữ nhiệt thì túi còn có cơ chế tự làm nóng sữa lên mức nhiệt tối đa là khoảng 60 độ. Túi giữ nhiệt cũng có kích thước vừa vặn với bất kỳ bình sữa nào hiện nay trên thị trường.

Túi giữ nhiệt bình sữa Babymoov có thiết kế tinh tế cùng màu sắc thời trang, chất liệu bền chắc cùng với tay cầm tiện lợi nên bạn có thể dễ dàng mang theo sử dụng mọi lúc mọi nơi.

Giá tham khảo 549.000đ.

Túi giữ nhiệt bình sữa Babymoov (Nguồn: slatic.net)
Túi giữ nhiệt bình sữa Babymoov

2.6. Túi giữ nhiệt bình sữa Comotomo

Comotomo là một thương hiệu Hàn Quốc nổi tiếng với sản phẩm chăm sóc cho bé như bình sữa, túi giữ nhiệt bình sữa … Với ưu tiên chất liệu hàng đầu nên các sản phẩm của thương hiệu này được nhiều bà mẹ ở Châu Á yêu thích và sử dụng.

Túi giữ nhiệt của thương hiệu này có thiết kế 2 lớp, với lớp ngoài trơn có màu sắc bắt mắt, mặt trong được làm từ dạng nhung nỉ nên giúp nhiệt độ sữa bên trong được giữ lâu hơn. Nhờ khả năng giữ nhiệt tốt nên mẹ có thể yên tâm pha nhiều sữa một lúc để có thể mang đi xa sử dụng được nhiều lần mà chất lượng sữa không bị thay đổi.

Với thiết kế dây cầm ở phía sau cực kỳ tiện lợi nên mẹ có thể dễ dàng mang theo sử dụng khi di chuyển xa. Thiết kế nhỏ gọn và phù hợp với nhiều loại bình sữa khác nhau đặc biệt cực kỳ vừa vặn với bình sữa của Comotomo.

Giá tham khảo 120.000đ.

Túi giữ nhiệt bình sữa Comotomo (Nguồn: media3.scdn.vn)
Túi giữ nhiệt bình sữa Comotomo

2.7. Túi giữ nhiệt bình sữa Sun Baby

Túi giữ nhiệt này được sản xuất tại Việt Nam, với lớp bên ngoài được làm từ chất liệu cực kỳ bền chắc không chứa các chất độc hại đảm bảo sức khỏe cho bé và rất dễ dàng vệ sinh lau chùi. Còn lớp bên trong được làm từ chất liệu giữ nhiệt kim loại đặc biệt nên có khả năng giữ nhiệt bình sữa hay nước uống trong thời gian dài, bên cạnh lớp chất liệu này có khả năng kháng khuẩn và hút ẩm. Vì thế túi giữ nhiệt này sẽ giúp mẹ giữ được sữa được ấm lâu hơn và rất đảm bảo an toàn vệ sinh khi sử dụng.

Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn có thể bỏ vừa các loại bình sữa có kích thước khác nhau. Cùng dây đeo tiện lợi nên mẹ có thể mang theo sử dụng ở bất kỳ nơi đâu mà không lo vấn đề chất lượng của sữa ở bên trong. Túi giữ nhiệt bình sữa nào tốt mà có giá rẻ nhất hiện nay thì SunBaby là một sự lựa chọn thông minh nhất của các bà mẹ bỉm sữa.

Giá tham khảo 150.000đ.

Túi giữ nhiệt bình sữa Sun Baby
Túi giữ nhiệt bình sữa Sun Baby

2.8. Túi giữ nhiệt bình sữa Ardo

Ngoài những thương hiệu trên thì Ardo cũng là một gợi ý thông minh cho thắc mắc túi giữ nhiệt bình sữa nào tốt hiện nay. Túi giữ nhiệt Ardo có lớp vải lót cách nhiệt hiệu quả và sử dụng đá khô để giữ nhiệt cho các loại nước nóng hay lạnh. Túi này được thiết kế để có thể đựng được 6 bình trữ sữa Ardo với dung tích 150ml.

Với thiết kế quai xách vô cùng tiện lợi cho mẹ mang theo sử dụng mọi lúc mọi nơi. Đây là một sự lựa chọn tốt để mẹ có thể chuẩn bị sữa cho bé đi chơi xa trong một ngày dài.

Giá tham khảo 450.000đ

Túi giữ nhiệt bình sữa Ardo (Nguồn: amazon.com)
Túi giữ nhiệt bình sữa Ardo

2.9. Túi giữ nhiệt bình sữa Tommee Tippee

Đây là sản phẩm đến từ Mỹ nên có chất lượng rất tốt, được làm từ chất liệu vải polyester nên có khả năng giữ nhiệt kéo dài đến 10 giờ. Mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi pha lượng sữa lớn và dự trữ cho bé sử dụng nguyên ngày.

Túi này có thể sử dụng được cho những bình sữa có dung tích từ 150 đến 260ml. Với khóa kéo được làm từ chrome cao cấp và bền chắc nên giúp khả năng giữ nhiệt sữa được tốt hơn.

Bên cạnh đó với thiết kế tay cầm cực kỳ tiện lợi nên mẹ có thể dễ dàng mang theo túi giữ nhiệt bình sữa Tommee Tippee sử dụng ở khắp mọi nơi.

Giá tham khảo 290.000đ.

Với thiết kế nhỏ gọn nên mẹ có thể sử dụng túi giữ nhiệt bình sữa Tommee Tippee di chuyển khắp nơi
Với thiết kế nhỏ gọn nên mẹ có thể sử dụng túi giữ nhiệt bình sữa Tommee Tippee di chuyển khắp nơi

Chắn hẳn với 9 sản phẩm trên đây bạn giúp bạn trả lời được cho câu hỏi túi giữ nhiệt bình sữa nào tốt hiện nay trên thị trường ở đầu bài.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!