So sánh các dòng sữa bột châu Âu, Úc, Mỹ, Nhật cho bé loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường hiện nay có nhiều loại sữa bột châu Âu, Úc, Mỹ, Nhật,... Nếu không có hiểu biết căn bản về từng loại sữa này thì mẹ khó có thể tìm ra sản phẩm phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của trẻ.

Vậy loại sữa bột châu Âu, Úc, Mỹ, Nhật nào tốt cho bé? Cùng Websosanh.vn tìm câu trả lời qua những thông tin hữu ích được chia sẻ dưới đây.

1. Sữa bột châu Âu Aptamil – Giá khoảng: 580.000 – 640.000 VNĐ/hộp 900g

Aptamil là sản phẩm thuộc thương hiệu Danone Nutricia – tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu châu Âu. Điểm đặc biệt của sữa bột châu Âu Aptamil là: Công thức PRONUTRA độc quyền, được chứng nhận khoa học, được sản xuất theo tiêu chuẩn cao cấp châu Âu.

Sữa Aptamil châu Âu
Sữa Aptamil châu Âu – sản phẩm giàu dinh dưỡng cho bé

Sữa Aptamil là dòng sữa có đặc tính giống sữa mẹ với hương vị nhạt và mát hơn so với các dòng sữa khác. Sản phẩm có đặc tính đặc biệt IMMUNORTIS – tổ hợp men vi sinh tự nhiên tồn tại trong sữa mẹ, kích thích sự phát triển của các loại vi sinh vật có lợi ở dạ dày, giúp bảo vệ cơ thể trẻ để chống lại vi khuẩn gây bệnh. Ngoài ra, thành phần của sữa còn có tới 13 loại vitamin, giúp bé phát triển toàn diện.

2. Sữa hoàng gia Úc Royal AUSNZ – Giá khoảng: 330.000 – 660.000 VNĐ/hộp 900g

Một đại diện của Úc, được nhiều bà mẹ lựa chọn cho con yêu chính là sữa hoàng gia Royal AUSNZ. Đây là thương hiệu chất lượng cao tại Úc, cung cấp đầy đủ các sản phẩm sữa cho mọi lứa tuổi. 

Mỗi sản phẩm của sữa bột công thức Royal AUSNZ lại tập trung vào phát triển những lợi thế của trẻ ở độ tuổi tương ứng. Cụ thể, dòng sữa bột dành cho trẻ 0 – 6 tháng tuổi giúp bé xây dựng hệ miễn dịch khỏe mạnh; sữa bột dành cho trẻ 6 – 12 tháng tuổi nâng cao khả năng hấp thụ dinh dưỡng và tăng cân đều đặn,… 

Sữa hoàng gia Úc Royal AUSNZ
Sữa hoàng gia Úc Royal AUSNZ giúp trẻ phát triển toàn diện

Đặc biệt, nguồn nguyên liệu chuẩn Úc của sữa Royal AUSNZ lên tới trên 98%. Nhờ lợi thế nguyên liệu sạch cùng các thành phần bổ sung như DHA phát triển thị giác và trí não, kháng thể Lactoferrin tăng cường hệ thống miễn dịch, GOS+FOS cải thiện tình trạng biếng ăn và chống táo bón,… các sản phẩm của sữa Úc Royal AUSNZ mang đến nhiều lợi ích về sức khỏe cho trẻ.

3. Sữa bột Similac của Mỹ – Giá khoảng: 450.000 – 600.000 VNĐ/hộp 900g

Sữa Similac của Mỹ là dòng sữa bột cao cấp có công thức dinh dưỡng vượt trội. Có mặt trên thị trường từ năm 1988, các sản phẩm sữa Similac luôn là lựa chọn số 1 cho các bé từ 0 – 36 tháng tuổi.

Sữa bột Similac của Mỹ
Sữa bột Similac của Mỹ có nhiều dòng sữa

Sữa bột Similac được sản xuất theo dây chuyền hiện đại của Abbott, đảm bảo nguồn sữa tinh khiết và an toàn nhất cho trẻ. Sản phẩm cung cấp nguồn dưỡng chất hoàn hảo và toàn diện nhất cho bé với những ưu điểm vượt trội như:

  • Cấu thành từ 29 thành phần dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ gồm: Photpho, Magie, kẽm, sắt, canxi, các loại vitamin và khoáng chất;
  • Bổ sung Lutein, DHA và ARA, giúp kích thích sự phát triển thị lực và não bộ của trẻ;
  • Bảo vệ trẻ theo 3 tiêu chí là: Prebiotics hỗ trợ lợi khuẩn trong hệ tiêu hóa, Nucleotide giúp tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng. Từ đó, trẻ sẽ tiêu hóa tốt hơn, giảm nguy cơ mắc bệnh do thay đổi thời tiết.

Với những ưu điểm kể trên, sữa Similac Mỹ chắc chắn là một trong những dòng sản phẩm dinh dưỡng vượt trội và toàn diện nhất dành cho bé. 

4. Sữa Meiji của Nhật – Giá khoảng: 420.000 – 540.000 VNĐ/hộp 800g

Sữa Meiji là sản phẩm của thương hiệu Meiji của Nhật Bản, có thành phần thiên nhiên. Sản phẩm có chứa các kháng thể chỉ có trong sữa mẹ, giúp trẻ phòng chống bệnh tiêu chảy, nhiễm khuẩn đường hô hấp. 

Sữa Meiji của Nhật
Sữa Meiji của Nhật – lựa chọn tốt cho bé

Sữa bột Meiji là một trong những loại sữa bột rất tốt cho sự phát triển trí não của bé nhờ bổ sung nhiều DHA, ARA và các tiền tố Omega – 3, Omega – 6. Sản phẩm còn bổ sung các khoáng chất, vitamin và protein cân bằng, giúp bé hấp thu tốt và tăng cân đều đặn. Canxi và vitamin D3 trong sữa Nhật Meiji mang mang lại hệ xương chắc khỏe. Bên cạnh đó, Meiji còn ghi điểm với các bà mẹ bởi tính mát, dễ uống, hương vị tự nhiên, không gây táo bón. 

Chọn loại sữa bột tốt cho bé là cả một hành trình. Với 4 gợi ý về các dòng sữa bột châu Âu, Úc, Mỹ, Nhật tốt kể trên, Websosanh.vn hy vọng các bà mẹ có thể lựa chọn được loại sữa công thức tốt nhất cho bé yêu. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!