So sánh các loại sữa cho trẻ trên 1 tuổi Nan, Frisolac Gold và Dielac Grow chi tiết ưu nhược điểm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trẻ trên 1 tuổi là giai đoạn cần bổ sung thêm sữa ngoài để hỗ trợ việc phát triển cho trẻ. Tuy nhiên việc mua sữa nào tốt cho bé lại không hề dễ dàng. Vậy Websosanh.vn sẽ so sánh các loại sữa cho trẻ trên 1 tuổi Nan, Frisolac Gold và Dielac Grow chi tiết ưu nhược điểm để mẹ có thể dễ dàng lựa chọn.

1. Ưu nhược điểm của sữa cho trẻ trên 1 tuổi Nan Nga số 4 – Giá tham khảo: 450.000 VNĐ/ 1 hộp 800g

Sữa Nan Nga số 4 là một loại sữa cho trẻ trên 1 tuổi của thương hiệu Nestle Thụy Sĩ nổi tiếng trên toàn thế giới. Thương hiệu này nổi tiếng về lĩnh vực dinh dưỡng, thực phẩm cho trẻ em. Sữa Nan số 4 là sản phẩm chuyên biệt được nghiên cứu để phù hợp với các trẻ từ 18 tháng tuổi trở lên.

Để biết sữa Nan Nga số 4 có tốt không mời bạn cùng Websosanh.vn điểm qua ngay các ưu nhược điểm chi tiết của sản phẩm sữa bột công thức này:

1.1 Ưu điểm của sữa cho trẻ trên 1 tuổi Nan Nga số 4

– Sữa cho trẻ trên 1 tuổi Nan Nga số 4 có mùi dịu, thơm, dễ uống nên luôn được các bé yêu thích khi sử dụng. 

– Sữa Nan Nga số 4 bổ sung hàm lượng các chất dinh dưỡng tối đa cho trẻ, dễ dàng hấp thu các chất béo, không gây đầy hơi, ợ chua cho bé khi sử dụng. Bên cạnh đó, sữa bột này còn bổ sung hơn 150 triệu vi sinh vật có lợi cho hệ tiêu hóa của trẻ, giúp trẻ tiêu hóa và hấp thu các chất dinh dưỡng có trong sữa, ngăn ngừa táo bón hay tiêu chảy. 

– Sữa Nan số 4 cho trẻ trên 1 tuổi cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu như DHA giúp hỗ trợ phát triển trí não, ARA giúp phát triển thị giác. Qua đó, hỗ trợ bé phát triển tầm nhìn, các giác quan nhận thức của trẻ. Hàm lượng vitamin, canxi cao giúp bé phát triển chiều cao tốt hơn và tăng cường hệ miễn dịch, tránh các bệnh về hô hấp, cảm cúm thông thường.

So sánh các loại sữa cho trẻ trên 1 tuổi
Sữa cho bé trên 1 tuổi Nan Nga số 4

1.2 Nhược điểm của sữa Nan Nga số 4

Do đây là một sản phẩm sữa bột tốt cho bé được rất nhiều người ưa chuộng lựa chọn nên rất dễ bị làm giả, nhái hòng trục lợi. Vậy nên các mẹ khi mua sữa cho bé trên 1 tuổi Nan Nga số 4 nhớ mua ở những nơi bán uy tín.

2. Ưu nhược điểm của sữa Frisolac Gold 3 – Giá tham khảo: 470.000 VNĐ/ hộp 900g

Tương tự sữa Nan, Frisolac Gold 3 cũng là một trong những loại sữa cho trẻ trên 1 tuổi rất được các mẹ bỉm sữa Việt tin tưởng lựa chọn bổ sung dinh dưỡng hàng ngày cho con. Đây là một sản phẩm sữa công thức nổi tiếng của Hà Lan, với công nghệ sản xuất theo dây chuyển hiện đại khép kín, sữa được thiết kế phù hợp cho giai đoạn trẻ phát triển từ 1-2 tuổi. Sữa Frisolac Gold 3 cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho trẻ, giúp trẻ phát triển chiều cao và trí não một các tốt nhất.

2.1 Ưu điểm của sữa Frisolac Gold 3

– Sữa Frisolac Gold 3 chứa DHA giúp trẻ phát triển trí não. Đặc biệt bổ sung chất xơ GOS giúp trẻ dễ dàng tiêu hóa, dễ hấp thu giúp cho trẻ có hệ đường ruột khỏe mạnh.

– Trong thành phần sữa cho trẻ trên 1 tuổi Frisolac Gold 3 có chứa các dưỡng chất như kẽm, sắt, selen,… tăng cường hệ miễn dịch của trẻ giúp trẻ phát triển tốt hơn. Đồng thời, tránh các bệnh về đường hô hấp cũng như giúp trẻ có sức đề kháng tốt hơn. 

– Mỗi 100ml sữa Frisolac Gold 3 cung cấp tới 101mg canxi giúp trẻ phát triển chiều cao một cách tối đa, giúp bé phát triển đầy đủ về thể chất và cân nặng.

– Giá sữa Frisolac Gold 3 rất phải chăng, phù hợp mới mọi điều kiện kinh tế gia đình Việt. 

So sánh các loại sữa cho trẻ trên 1 tuổi
Sữa cho bé trên 1 tuổi Frisolac Gold 3

2.2 Nhược điểm của sữa Frisolac Gold 3

  • Sữa có mùi vị khá ngọt nên gây khó uống cho các trẻ biếng ăn.
  • Sữa Frisolac Gold 3 có hàng giả, hàng nhái trôi nổi trên thị trường nên khi mua các mẹ cần cẩn thận và chỉ nên chọn mua sản phẩm tại các điểm bán uy tín có độ tin cậy cao.

3: Ưu nhược điểm của sữa Dielac Grow Pro – Giá tham khảo: 300.000 VNĐ/ 1 hộp 900g

Là sữa bột nội địa cho trẻ trên 1 tuổi khá tốt, chất lượng không thua kém gì các loại sữa ngoại nhập, Vinamilk Dielac Grow Pro đã và đang là một lựa chọn rất phổ biến của các bà mẹ Việt cho trẻ trên 1 tuổi.

3.1 Ưu điểm của sữa Dielac Grow Pro

– Sữa Dielac Grow Pro được đặc chế hỗ trợ chiều cao cho trẻ, theo công thức đột phá Grow Pro được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá cao, kếp hợp với các dưỡng chất và các khoáng chất  thiếu yếu như chất béo, chất đạm, vitamin,…. giúp bé phát triển thể chất và tinh thần một cách tốt nhất.

– Đặc biệt, sữa Vinamilk Dielac Grow Pro bổ sung thêm 30% canxi và gấp đôi lượng vitamin D3 hỗ trợ tối đa cho trẻ phát triển chiều cao. Giàu đạm, giàu năng lượng giúp bé tăng cân tốt hơn.

– Công thức chứa DHA, axit Nioleic cùng các dưỡng chất khác giúp bé phát triển trí não, tăng khả năng nhìn nhận về thế giới bên ngoài cho bé. Ngoài ra còn bổ sung các khoáng chất, vitamin thiết yếu giúp trẻ phát triển khỏe mạnh.

So sánh các loại sữa cho trẻ trên 1 tuổi
sữa cho trẻ trên 1 tuổi Dielac Grow Pro

3.2 Nhược điểm của sữa cho trẻ trên 1 tuổi Dielac Grow Pro

– Sữa Grow Pro của Vinamilk có chứa khá nhiều đường và chất béo nên hơi ngọt, nếu các bé đã thừa cân vượt chuẩn thì nên cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn.

– Vì là sản phẩm đặc chế hỗ trợ về chiều cao nên việc cung cấp các dưỡng chất khác khá ít.

Kết luận: Vì mỗi dòng sản phẩm đều có công thức riêng và vị khác nhau, nên các mẹ trẻ nên tìm hiểu khẩu vị của con mình để lựa chọn sữa tốt nhất cho trẻ. Nếu như bé nhà bạn thấp bé thì nên bổ sung sữa Dielac Grow Pro để giúp trẻ phát triển chiều cao tốt nhất. Còn nếu bé nhà bạn ít cân, chậm phát triển thì sữa Nan và Frisolac Gold 3 thì cung cấp các chất dinh dưỡng và phát triển trí não tốt hơn cho trẻ.

Trên đây, Websosanh.vn đã so sánh các loại sữa cho trẻ trên 1 tuổi, mong rằng các bà mẹ sẽ lựa chọn dòng sữa tốt nhất cho trẻ nhà mình để giúp trẻ phát triển tốt nhất. 

Tin tức về Sữa công thức

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đánh giá sữa Prosure bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh

Đánh giá sữa Prosure bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh

Sữa Prosure 380g hương vị vani là công thức dinh dưỡng đầy đủ, giàu protein, hàm lượng dinh dưỡng cao giúp hỗ trợ bổ sung chất dinh dưỡng cho người bị ung thư, người suy dinh dưỡng. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé!
Hướng dẫn cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé

Hướng dẫn cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé

Bubs Organic là sữa bột công thức mới PPO+ giàu dinh dưỡng, là sản phẩm hữu cơ đạt tiêu chuẩn, chất lượng cao. Tuy nhiên, để khai thác và tận dụng hết được giá trị dinh dưỡng các mẹ cần biết cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé.
So sánh sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 cho bé trên 6 tháng tuổi

So sánh sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 cho bé trên 6 tháng tuổi

Sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 đều là các loại sữa hữu cơ đạt tiêu chuẩn cao dành cho bé trên 6 tháng tuổi. Do đó, nhiều mẹ không biết giữa 2 sản phẩm này có điểm gì giống và khác nhau để chọn lựa cho bé. So sánh chi tiết sau sẽ giúp các mẹ bỉm sữa giải đáp vấn đề này.
Đánh giá chi tiết sữa Bubs Organic số 3 dành cho bé 1-3 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa Bubs Organic số 3 dành cho bé 1-3 tuổi

Bubs là thương hiệu sữa uy tín, nổi tiếng của Úc, mọi sản phẩm của Bubs đều có quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn cao. Vậy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Bubs Organic số 3 dành cho trẻ 1-3 tuổi đến từ thương hiệu này có gì thú vị nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!