So sánh các phiên bản Apple Watch Series 2 3 4 nên mua loại nào

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các phiên bản Apple Watch không còn quá xa lạ trong hệ thống thiết bị công nghệ đi đầu trên toàn thế giới. Chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên ra đời năm 2015 và sau đó hãng Apple đã cho ra mắt những phiên bản kế sau đó về tính năng, thiết kế, cấu hình.

1. Đánh giá Apple Watch 2015

Thiết kế, màn hình: Apple Watch 2015 được ra đời với thiết kế màn hình vuông và bốn góc bo tròn tương tự như các dòng điện thoại iPhone được ưa chuộng nhất. Bên cạnh đó, màn hình của Apple Watch – đồng hồ thông minh nhiều người tin dùng nhà Táo được hãng này trang bị bằng mặt kính sapphire sang trọng.  Apple Watch đưa ra cho người dùng 2 kích thước màn hình đó là 1,3 và 1,5 inch trong sản phẩm đầu tiên này.

Pin: Thời gian sử dụng pin tối đa của Apple Watch 2015 nằm ở mức 19h đồng hồ.

Giao diện: Apple Watch được thiết kế với giao diện cảm ứng có khả năng cảm nhận được mọi sự khác biệt của các thao tác chạm vào màn hình dù nhẹ hay mạnh và từ đó đưa ra những phản hồi chính xác nhất.

Chức năng: Chức năng nổi bật nhất của Apple Watch 2015 đó là hỗ trợ bằng giọng nói Siri trên iPhone.

Phiên bản Apple Watch 2015
Phiên bản Apple Watch 2015

Phần mềm, ứng dụng: Hãng công nghệ Apple cho ra đời Apple Watch với rất nhiều những ứng dụng và phần mềm tiện ích có thể kể đến như được trang bị microphone và loa để người dùng có thể thực hiện được bất cứ cuộc gọi thoại nào từ chiếc đồng hồ trên cổ tay của mình.

Khả năng chống nước: Nhờ thiết kế bằng sapphire nên chiếc đồng hồ thông minh này có khả năng chống nước khá tốt.

Giá bán: Apple đã đưa sản phẩm ra thị trường Apple Watch 2015 với mức giá đó là  349 USD/ 1 chiếc.

Apple Watch 2015 được xem là chiếc đồng hồ thông minh mới nhất cho iPhone sang nhất ở thời điểm nó được cho ra mắt.

2. Review Apple Watch Series 2

Về thiết kế và màn hình, Apple Watch Series 2 nổi bật, ấn tượng, bởi có sự khác biệt hơn rất nhiều so chiếc đồng hồ thông minh mới nhất với bản thiết kế trước thể hiện đó là màn hình được trang bị với độ sáng gấp 2 lần phiên bản trước, đặt 100 nits.

Thời gian sử dụng pin của chiếc Apple Watch Series 2 cũng đã được cải thiện hơn rất nhiều so với pin của chiếc Apple Watch ra mắt trước đó.

Giao diện của chiếc đồng hồ thông minh series 2 này cũng không có thay đổi gì nhiều sơ với chiếc Apple Watch đầu tiên cho lắm.

Apple Watch phiên bản series 2 
Apple Watch phiên bản series 2

Bên cạnh đó Apple Watch Series 2 được trang bị với hệ điều hành WatchOS 3 với rất nhiều tính năng mới như Hikers, Viewranger.

Phần mềm, ứng dụng của chiếc đồng hồ phiên bản tiếp theo này được thể hiện đó là được cài đặt hệ thống định vị toàn cầu GPS, đồng thời sử dụng chip S2 mới nhạy bén hơn 50% với hiệu năng CPU.

Khả năng chống nước của Apple Watch Series 2 thực sự đạt tới mức tuyệt vời để có thể hỗ trợ những người thường xuyên luyện tập các môn thể thao như bơi lội với khả năng chống nước ở độ sâu 50m.

Dù thể hiện những tính năng vượt trội hơn so với Apple Watch đời đầu nhưng giá khởi điểm cho một chiếc Apple Watch Series 2 lại không chênh lệch nhiều hơn là bao, nó có giá 369 USD.

Chúng ta có thể nhìn thấy được rất rõ những điểm khác nhau và những tiến bộ hơn của chiếc đồng hồ thông minh ở các phiên bản Apple Watch tiếp theo sau khi chiếc Apple Watch 2015 được ra đời cả về thiết kế, màn hình, khả năng chống nước, pin,…

3. Liệu có nên mua Apple Watch 3 không

Về thiết kế và màn hình sẽ được trang bị màn hình micro LED thay thế cho màn hình OLED với khả năng vượt trội về ánh sáng và độ mỏng của màn hình.

Tuổi thọ pin của thế hệ Apple Watch 3 này sẽ được cải thiện lên đáng kể. Chính vì vậy, người sử dụng hoàn toàn có thể yên tâm về mặt này đối với dòng sản phẩm mới Apple Watch 3.

Phiên bản Apple Watch 3 của hãng Apple
Phiên bản Apple Watch 3 của hãng Apple

Giao diện của đồng hồ thông minh watch 3 này cũng không có nhiều sự thay đổi lắm nên dường như trong quá trình ra mắt sản phẩm nó không được nhắc đến nhiều như những tính năng và sự cải thiện khác.

Chức năng nổi bật và được chú ý nhất của Apple Watch 3 là sẽ được thiết kế để kết nối với mạng 4G. Chính vì vậy, đây là chiếc Apple Watch được xem là chiếc Apple Watch phiên bản đắt nhất cho đến khi thiết kế tiếp theo được ra đời. Đồng thời sẽ có thêm một camera để người dùng có thể sử dụng để chụp ảnh và gọi video.

Khả năng chống nước của sản phẩm này cũng được nâng lên đáng kể với độ sâu dưới nước lên tới 100m.

Giá dao động của một chiếc Apple Watch dao động trong khoảng từ 300 – 500 USD

Như vậy, càng về sau, Apple càng cho ra các phiên bản Apple Watch cao hơn, mang đến nhiều tiện ích hơn đến với người sử dụng. Đó là những đánh giá về đồng hồ thông minh Apple Watch giúp bạn nắm được thông tin cơ bản và cần thiết trước khi đưa ra quyết định mua sản phẩm.

4. Đánh giá Apple Watch 4 có nên mua không

Các phiên bản Apple Watch ở những sản phẩm trước đều chưa mang đến thiết kế và màn hình đúng với mong đợi của người sử dụng. Màn hình của chiếc Apple Watch 4 này được tiết lộ là sẽ lớn hơn 15% so với sản phẩm trước đó là Apple Watch 3.

Pin của đồng hồ thông minh watch 4 sẽ có dung lượng lớn hơn tất cả các sản phẩm đã ra mắt trước đó, chính vì vậy mà thời lượng dùng pin cũng được tăng lên đáng kể.

Giao diện của Apple Watch 4 gần như cũng không có sự thay đổi nhiều mà vẫn mang hơi hướng truyền thống nên chưa có gì đáng nói ở đây.

Chức năng của dòng sản phẩm lần này có nhiều điểm đáng chú ý như tính năng theo dõi sức khỏe người dùng được nâng lên trông thấy, thêm vào đó là tính

Khả năng chống nước không được đề cập đến nhiều trong sự ra mắt lần này đối với Apple Watch 4.

Giá của một chiếc Apple Watch 4 được cho là chiếc Apple Watch phiên bản đắt nhất, chênh lệch lớn so với chiếc Apple Watch 3.

Hình ảnh phiên bản đồng hồ thông minh Apple Watch 4
Hình ảnh phiên bản đồng hồ thông minh Apple Watch 4

Như vậy, nếu bạn đang phân vân nên mua loại đồng hồ thông minh loại nào của Apple thì bạn nên dựa vào nhu cầu của mình. Các phiên bản Apple Watch trong mỗi lần ra mắt lại mang đến cho người sử dụng sự hài lòng hơn rất nhiều, đáp ứng được mong muốn của đa số những người yêu thích dòng Smartwatch này. Các bạn nếu đang sở hữu chiếc đồng hồ thông minh, nên tìm hiểu thêm hướng dẫn sử dụng vì mỗi phiên bản có cách dùng không giống nhau, tham khảo 21 cách sử dụng đồng hồ thông minh cho người đi làm để nắm trong lòng bàn tay khả năng kiểm soát tối ưu mọi tính năng mà đồng hồ đó được trang bị. Đặc biệt, với những ai đang tham khảo thông tin về smartwatch chính hãng đang bán giá ưu đãi và chưa tìm được sản phẩm thực sự phù hợp tham khảo 19 chiếc đồng hồ thông minh dành cho nữ tốt nhất để có được những trải nghiệm công nghệ mới mẻ và tiện ích, bắt kịp xu hướng phát triển thời đại này nhé!

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!