So sánh chất lượng tivi Asanzo và tivi TCL - Thương hiệu tivi nào đáng sắm nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong hai thương hiệu tivi Asanzo và tivi TCL đâu mới là thương hiệu tivi cho chất lượng vượt trội so với thương hiệu còn lại. Hãy cùng websosanh khám phá điều đó qua bài viết này dưới đây.

Thị trường Tivi hiện nay đang rất sôi động với hàng loạt hãng tivi mới ra đời, mang đến cho người dùng rất nhiều sự lựa chọn về công năng sản phẩm cũng như là giá thành của chúng, nổi bật trong số đó là 2 mẫu tivi giá rẻ hiện nay đó chính là tivi Asanzo và tivi TCL. Vậy trong số 2 thương hiệu tivi này thì đâu mới là thương hiệu tivi giá rẻ cho chất lượng vượt trội nhất, hãy cùng mình tìm hiểu về những điểm mạnh yếu của hai thương hiệu này.

Ưu điểm vượt trội của tivi Asanzo

Như đã biết Asanzo là 1 thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị điện tử, đặc biệt là tivi mang nguồn gốc Việt Nam. Với việc lắp đặt, sản xuất và sử dụng những linh kiện trong nước do đó mức giá bán của các sản phẩm Asanzo là vô cùng hợp lý, hầu hết những khách hàng có mức thu nhập thấp vẫn có thể tiếp cận được. Nhiều dòng tivi Asanzo hiện nay trên thị trường có giá bán chưa đến 3 triệu đồng, 1 mức giá khó tin ở thời điểm hiện tại.

Là 1 thương hiệu thuần Việt do đó Asanzo hiểu rất rõ những gì mà người tiêu dùng cần ở 1 chiếc tivi, mặc dù kích thước màn hình của các dòng tivi Asanzo trải dài từ 18 – 60 inch nhưng thay vì chạy theo xu hướng tivi màn hình to như những đối thủ tên tuổi khác thì Asanzo tập trung chủ yếu cho phân khúc màn hình nhỏ gọn. Ưu điểm của phân khúc này chính là sự tiện lợi trong việc di chuyển và đặc biệt là mức giá không bị đội lên quá cao.

So sánh chất lượng tivi Asanzo và tivi TCL - Thương hiệu tivi nào đáng sắm nhất hiện nay
Tivi Asanzo

Dù là dòng tivi giá rẻ nhưng các sản phẩm của hãng này vẫn được sự ưu ái, khi sử dụng những công nghệ hỗ trợ hình ảnh tốt nhất như là Picture Wizard II, công nghệ tự điều chỉnh độ sáng, mang đến những hình ảnh rõ nét, và chân thực cùng độ sáng phù hợp nhất, không tạo cảm giác mỏi mắt khi xem.

Không chỉ hình ảnh mà âm thanh cũng rất được Asanzo quan tâm và đầu tư, bằng chứng là những công nghệ đắt giá như Infinite hay Virtual Surround đã được sử dụng, mang lại không gian âm thanh đa chiều sống động, tạo cảm giác lôi cuốn hơn khi xem.

Ngoài những công nghệ hiện đại ra thì tivi Asanzo cũng sở hữu rất nhiều cổng kết nối khác nhau như: USB, HDMI, VGA, Composite… giúp cho việc kết nối cũng như truyền tải dữ liệu giữa tivi với các thiết bị ngoại vi khác 1 cách đơn giản và tiện dụng hơn rất nhiều.

Ưu điểm vượt trội của tivi TCL

Điểm mạnh của hãng tivi TCL đó chính là thời gian có mặt trên thị trường, với gần 15 năm, thương hiệu tivi TCL đã dần khẳng định được thương hiệu cũng như vị thế của mình. Điểm mạnh nhất của tici TCL đó chính là giá bán, với khung giá rất đa dạng, phù hợp với nhiều mức thu nhập khác nhau của người dùng Việt, chỉ từ hơn 3 triệu đồng là khách hàng đã có thể sở hữu cho mình 1 thiết bị chính hãng vô cùng chất lượng.

Ưu điểm thứ 2 của sản phẩm mang thương hiệu Trung Quốc này đó chính là kích thước màn hình đa dạng. Hiện tại mẫu tivi TCL có kích thước màn hình nhỏ nhất đang được cung cấp trên thị trường là 24 inch và kích thước lớn nhất là lên đến 85 inch, những chiếc tivi có kích thước lớn này thường sẽ được hãng gắn mác smart tivi, do đó TCL hoàn toàn tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng, từ những căn phòng chật hẹp cho đến những không gian mở rộng rãi.

So sánh chất lượng tivi Asanzo và tivi TCL - Thương hiệu tivi nào đáng sắm nhất hiện nay
Tivi TCL

Công nghệ cũng là chi tiết cần được nhắc đến của tivi TCL, hàng loạt các công nghệ hiện đại nhất hỗ trợ cho phần hình ảnh và âm thanh đã được hãng áp dụng lên các sản phẩm của mình có thể kể đến như: công nghệ hình ảnh 3D chủ động và bị động, công nghệ ánh sáng tự nhiên thế hệ II, công nghệ âm thanh vòm ảo DDAS, công nghệ Nautilus Sound, công nghệ Stereo,… mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời và những cảm nhận chân thật nhất khi xem tivi.

TCL là 1 trong những hãng tiên phong áp dụng hệ điều hành Android lên các thiết bị tivi, nhờ đó mang đến cho người dùng 1 kho nội dung giải trí cực kì phong phú và đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu học tập cũng như giải trí. Ngoài ra những cổng kết nối phổ biến nhất cũng được sử dụng đầy đủ như HDMI, USB, MHL,… giúp cho việc sử dụng tivi cũng như kết nối với các thiết bị ngoại vi khác trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Tivi Asanzo và tivi TCL đâu mới là thương hiệu tivi cho chất lượng vượt trội hơn đối thủ

Tùy thuộc vào từng hãng cũng như từng dòng tivi mà sẽ có những ưu điểm khác nhau. Nếu như xét về thương hiệu thì Asanzo sẽ là hãng có lợi thế hơn do người dùng xưa nay vẫn rất e ngại với các sản phẩm đến từ Trung Quốc dù cho chất lượng của chúng giờ đây đã được cải thiện hơn rất nhiều lần, độ bên cũng đã tốt hơn, nhưng một thực tế đã chưng mình, người dùng có tư tưởng cứ một sản phẩm có gắn mắc “Trung Quốc” thì đó là hàng kém chất lượng.

Về ưu điểm thứ 2 đó chính là giá bán, các sản phẩm của Asanzo vẫn có mức giá thấp hơn đôi chút so với các thiết bị của TCL, chỉ khoảng hơn 2 triệu đồng. Và đặc biệt chỉ với số tiền chưa đến 6 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu 1 chiếc smart tivi  Asanzo, trong khi đó con số này của TCL là khoảng hơn 6 triệu.

Tuy nhiên ưu điểm của tivi TCL đó là thương hiệu đã khẳng định được 1 vị trí ở thị trường thế giới, điều mà Asanzo vẫn đang cố gắng thực hiện. Ngoài ra những công nghệ sử dụng trên các mẫu tivi TCL cũng nhiều hơn đôi chút so với Asanzo.

=> Kết luận: Nhìn chung cả 2 thương hiệu tivi trên đây đều cho chất lượng rất tốt, mỗi hãng đều có những ưu và nhược điểm riêng biệt, tuy nhiên phần đông người tiêu dùng vẫn đánh giá rất tốt về hai thương hiệu tivi này. Một điểm thu hút sự chú ý của người dùng về 2 thương hiệu này chính là về giá thành, giá thành tivi nó quyết định đến 70% khẳ năng người tiêu dùng sẽ mua dòng sản phẩm đó và cả 2 thương hiệu đều đã thành công khi đánh vào yếu tố đó.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá Smart Tivi Asanzo 32 inch iSlim 32S51

Đánh giá Smart Tivi Asanzo 32 inch iSlim 32S51

Smart Tivi Asanzo 32 inch iSlim 32S51 là chiếc tivi trong bộ sưu tập mới nhất của Asanzo.. Với thiết kế viền kim loại siêu mỏng hoàn toàn mới, tivi Asanzo 32S51 mang lại vẻ sang trọng, hiện đại cho căn phòng của bạn.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.