So sánh chi tiết 2 dòng ghế massage đang bán chạy tại OKBUY.vn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, các bạn hãy cùng chúng tôi đi so sánh về 2 model ghế massage lưng, cổ, mông xoa bóp day ấn rung, nhiệt hồng ngoại Nikio NK-180 và Ghế massage toàn thân cao cấp Nhật Bản Nikio NK-181 này nhé. Nếu như bạn có ý định mua thì có thể cân nhắc và lựa chọn sao cho phù hợp.

1. Giới thiệu đôi nét về Okbuy.vn

Okbuy.vn là kênh mua sắm Online điện gia dụng, máy Massage, thiết bị nhà bếp, thiết bị chăm sóc sức khỏe… được ra đời vào năm 2011. Okbuy.vn cung cấp cho người dùng đa dạng các mặt hàng nhằm phục vụ mọi nhu cầu từ cá nhân, người nội trợ, dân văn phòng, công ty và doanh nghiệp… Okbuy.vn mang đến cho người dùng sự tiện ích khi mua sắm mà “không cần phải đi shopping, không cần chen lấn, không cần xếp hàng” mà vẫn có thể lựa chọn được những sản phẩm ưng ý, giá tốt… đó là mua sắm online.

Okbuy.vn là kênh mua sắm Online điện gia dụng, máy Massage, thiết bị nhà bếp, thiết bị chăm sóc sức khỏe… được ra đời vào năm 2011.
Okbuy.vn là kênh mua sắm Online điện gia dụng, máy Massage, thiết bị nhà bếp, thiết bị chăm sóc sức khỏe… được ra đời vào năm 2011.

Đến với Okbuy.vn các bạn có thể tìm kiếm được hầu hết các mặt hàng phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt và công việc của mình từ điện gia dụng cho đến thiết bị chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe, mẹ và bé…

  • Hàng điện gia dụng: bếp gas, quạt điều hòa, nồi cơm điện, máy xay sinh tố, bàn ủi, quạt hơi nước, nồi chiên không dầu…
  • Thiết bị chăm sóc sức khỏe và làm đẹp: Máy xông hơi, máy massage bụng, máy massage mặt, máy xông hơi mặt…
  • Thiết bị cho mẹ và bé: Nồi nấu cháo cho bé ăn dặm, máy hâm sữa, máy hút sữa…
  • Thiết bị và máy móc cho thợ: Máy hàn điện tử, máy hàn tig, máy khoan, máy cắt sắt…

2. So sánh chi tiết về 2 model ghế massage đang làm mưa làm gió tại Okbuy.vn

Ghế massage lưng, cổ, mông xoa bóp day ấn rung, nhiệt hồng ngoại Nikio NK-180 và Ghế massage toàn thân cao cấp Nhật Bản Nikio NK-181 hiện đang là 2 model ghế massage bán chạy tại Okbuy.vn. Trong phần này hãy cùng chúng tôi đi so sánh chi tiết về 2 sản phẩm này nhé.

2.1. Điểm giống nhau của 2 sản phẩm:

  • Với 2 sản phẩm này đều được sản xuất theo công nghệ mát xa hiện đại từ Nhật Bản, chất liệu cao cấp và bền bỉ.
  • Sử dụng được trên xe hơi và nguồn điện tại nhà.
  • Chất liệu da PU cao cấp tạo vẻ ngoài sang trọng và thời trang, thân thiện với môi trường.
  • Điều chỉnh các chế độ massage bằng remote một cách tiện lợi.
  • Con lăn thiết kế 4D, cho cảm giác massage chân thật và tạo kỹ thuật massage chuyên nghiệp.
  • Với 3 chu trình massage được thiết lập sẵn Normal – Waist – Back.
  • Chế độ hẹn giờ massage thông minh với 3 mức 5, 10, 20 phút và máy sẽ tự động tắt.

2.2. Điểm khác biệt giữa 2 máy massage:

Tiếp theo, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu những điểm khác biệt của 2 model Ghế massage lưng, cổ, mông xoa bóp day ấn rung, nhiệt hồng ngoại Nikio NK-180 và Ghế massage toàn thân cao cấp Nhật Bản Nikio NK-181 này nhé.

  • Ghế massage toàn thân Nikio NK-180
Ghế massage toàn thân Nikio NK-180
Ghế massage toàn thân Nikio NK-180

Ghế sử dụng con lăn được thiết kế 4D, xoay đảo theo 2 chiều thuận nghịch, tạo ra các kỹ thuật massage chuyên nghiệp như nhào, miết, day, xoay bóp… như mô phỏng theo đôi tay của con người để massage cho vùng cổ, vai gáy và toàn bộ sống lưng. 

Ngoài ra, ghế massage Nhật Bản Nikio NK-180 còn sử dụng đèn hồng ngoại để chiếu xuyên qua da giúp làm ấm cơ thể và kích thích tuần hoàn máu, giúp nâng cao hiệu quả massage lên gấp 2 lần. Đèn hồng ngoại được tích hợp trong các con lăn massage ở vùng cổ và lưng giúp đẩy lùi được cơn đau lưng, mỏi cổ một cách hiệu quả, mang đến cảm giác dễ chịu.

Ghế massage toàn thân Nikio NK-180 áp dụng công nghệ massage rung cho phần đệm mông. Với các rung động mà ghế tạo ra sẽ giúp thúc đẩy cho tuần hoàn máu khắp cơ thể. Với 3 cường độ rung đã được lập trình cho vùng mông giúp bạn có cảm nhận tối đa sự thư giãn và thoải mái.

  • Ghế massage toàn thân cao cấp Nikio NK-181
Ghế massage toàn thân cao cấp Nikio NK-181
Ghế massage toàn thân cao cấp Nikio NK-181

Ghế sử dụng 2 cụm con lăn hoạt động xoay đảo theo 2 chiều để tạo ra kỹ thuật massage xoa bóp, day vuốt để những tác động vào các cơ và huyệt đạo quanh vùng cổ vai gáy. Bằng việc xoa bóp nhịp nhàng thì các con lăn sẽ giúp bạn xua tan một cách nhanh chóng cơn đau mỏi cổ, căng cứng vai gáy.

Đối với vùng lưng ghế được trang bị 2 con lăn, hoạt động dựa trên 2 kỹ thuật massage hiện đại đó là xoa bóp và đấm bóp để có thể xoa dịu cho các cơn đau mỏi lưng, hỗ trợ các bệnh về xương khớp cột sống, cải thiện tuần hoàn máu….

Ghế massage toàn thân cao cấp Nikio NK-181 còn sử dụng công nghệ massage rung ở phần đệm mông nhằm thúc đẩy tuần hoàn máu, đẩy máu đi nuôi cơ thể. Với tính năng massage có 3 cường độ mạnh nhẹ giúp người dùng có thể tùy chỉnh theo thể trạng hay sở thích của bản thân.

Ghế massage Nikio NK-181 còn được trang bị túi khí ở phần đùi và hông, bằng việc co bóp liên tục của các túi khí bóp giúp làm mềm cơ, giảm căng thẳng, thích đẩy sự giãn nở của các mạch máu và cải thiện tuần hoàn máu tốt hơn. Với 3 cường độ mạnh nhẹ mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn khí sử dụng.

Trên đây, chúng tôi đã vừa so sánh chi tiết 2 dòng ghế massage đang bán chạy tại Okbuy.vn để các bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích cho việc lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này của chúng tôi.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!