So sánh chuột không dây sạc pin Logitech và Azzor N5: loại nào tốt hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường hiện nay có 2 dòng sạc phẩm chuột không dây sử dụng sạc pin là Logitech và Azzor N5 là được nhiều người dùng đánh giá cao. Liệu giữa 2 sản phẩm chuột không dây sạc pin này loại nào tốt hơn? Tìm hiểu ngay trong bài so sánh sau.

1. Đánh giá chuột không dây sạc pin Logitech MX ANYWHERE 2S

Sản phẩm chuột không dây này sử dụng pin sạc nhanh. Chỉ cần một lần sạc đầy bạn đã có thể sử dụng trong suốt 70 ngày liền, đây là một khoảng thời gian cực kỳ dài đối với các sản phẩm chuột không dây hiện nay. Để sạc sản phẩm này bạn chỉ cần cắm chuột vào máy tính bằng dây sạc có cổng micro USB, bạn có thể vừa sạc và vừa sử dụng chuột. Với thời gian sạc 3 phút là đã có đủ năng lượng sử dụng cho một ngày dài.

Chuột không dây Logitech có thiết kế nhỏ gọnChuột không dây Logitech có thiết kế nhỏ gọn.

Chuột không dây có sạc pin Logitech MX ANYWHERE 2S sử dụng cảm biến Darkfield với độ nhạy và độ chính xác cực kỳ cao. Bạn có thể sử dụng con chuột này trên bất kỳ mặt phẳng nào kể cả là bàn kính thì chuột vẫn hoạt động bình thường và không bị bất kỳ độ trễ nào. Chính nhờ đặc điểm này mà dân văn phòng ưa thích lựa chọn các sản phẩm chuột không dây, nhất là những nhà quản lý sử dụng.

Logitech MX ANYWHERE 2S còn cho tốc độ cuộn cực kỳ nhanh với những phím tắt trên thiết bị. Với từng cử chỉ vuốt và lăn chuột bạn có thể dễ dàng cuộn đến bất kỳ trang tài liệu nào có độ dài lớn và chỉ cần dừng vuốt là chuột sẽ đứng im tại trang bạn cần đến. Đồng thời với hai 3 phím tắt trên chuột bạn cũng có thể dễ dàng thao tác khi sử dụng.

Theo đánh giá chuột không dây Logitech loại nào tốt nhất thì thiết bị chuột không dây này có công nghệ Easy-Switch nên bạn có thể dễ dàng sử dụng tính năng kết nối với nhiều thiết bị cùng một lúc thông qua kết nối bluetooth và dễ dàng chuyển đổi giữa các thiết bị thông qua một lần chạm. Với tính năng này sản phẩm chuột không dây có sạc này có thể giúp bạn linh hoạt trong quá trình sử dụng hơn.

Sở hữu chuột không dây Logitech siêu nhạy pin trâu tích hợp nhiều tính năng khác như là có đèn LED thông báo thời lượng pin của sản phẩm, công nghệ không dây tốc độ 2.4 GHz nâng cao… giúp bạn có thể tối ưu hóa và sử dụng sản phẩm tốt hơn trong nhiều điều kiện khác nhau.

Sản phẩm chuột không dây này có kiểu dáng nhỏ gọn và vừa lòng bàn tay của đại đa số người dùng hiện nay. Với thiết kế không dây như vậy bạn có thể mang sản phẩm đi khắp nơi và sử dụng được ở mọi không gian và điều kiện.

Kích thước của chuột theo chiều cao x chiều rộng x chiều dài lần lượt là 100,3 mm x 61,6 mm x 34,4 mm với trọng lượng chỉ khoảng 1,63g.

Thông số kỹ thuật của chuột Logitech này là sử dụng công nghệ cảm biến Darkfield với giá trị danh nghĩa 1000 dpi, pin có dung lượng 500mAh, cùng 4 đèn LED và 7 nút bấm.

Sản phẩm chuột Logitech này được bảo hành phần cứng trong vòng 1 năm.

Hộp đựng chuột LogitechHộp đựng chuột Logitech.

2. Đánh giá Chuột không dây sạc pin Azzor N5 có tốt không?

Bạn nên sắm chuột không dây Azzor sử dụng pin sạc nhanh với một lần sạc đầy pin bạn có thể sử dụng chuột từ 2 đến 4 tháng, đây là khoảng thời gian sử dụng kỷ lục của thiết bị chuột không dây. Ngoài ra trong quá trình sạc bạn cũng có thể sử dụng chuột.

Chuột Azzor N5 này còn sử dụng cảm biến siêu nhạy, bạn có thể sử dụng chuột trong khoảng cách bán kính đến 10m.

Tốc độ cuộn của Azzor N5 cũng cực kỳ nhanh, với con lăn chuột và các phím chức năng, bạn có thể di chuyển cuộn chuột đến bất kỳ phần nào của các tài liệu có độ dài lớn. Sản phẩm còn có nhiều tính năng ưu việt như là sạc nhanh, linh hoạt trong quá trình sử dụng. Và đặc biệt là vô cùng tiết kiệm điện năng.

N5 có nhiều kết nối tiện ích khác như là kết nối được với các thiết bị có cổng USB hay thông qua các kết nối wifi tương thích với các sản phẩm như là máy tính, Smart TV …

Chuột không dây dùng pin sạc Azzor N5 này có thiết kế nhỏ gọn với kiểu dáng vô cùng thời trang với 5 màu sắc khác nhau cho người dùng lựa chọn. Kích thước của chuột này theo chiều cao x chiều rộng x chiều dài theo thứ tự là 20mm x 112mm x 57mm.

Thông số kỹ thuật của chuột là dùng được với điện áp 3.7V, điện lưu 6mA, sử dụng được trong bán kính 10m, kết nối wifi 2.4G. Chuột này tương thích với laptop, PC, Smart Tv hay các thiết bị có cổng USB hay kết nối wifi.

Sản phẩm này được bảo hành trong vòng 6 tháng trên các cửa hàng toàn quốc.

Chuột không dây Azzor N5 có nhiều màu sắc trẻ trungChuột không dây Azzor N5 có nhiều màu sắc trẻ trung.

Chắn hẳn với những thông tin về sự so sánh chuột không dây sạc pin Logitech hay Azzor N5 trên bạn đã có những nhận định và đánh giá cho riêng mình. Ngoài ra, đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán chuột không dây giá rẻ nhất cho mình.

Hy vọng bài viết trên đây đã cung cấp những thông tin hữu ích giúp bạn dễ dàng lựa chọn các thiết bị chuột máy tính chất lượng tốt đang được nhiều người tin tưởng, sử dụng. Chúc bạn thành công!

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!