So sánh công nghệ làm lạnh của tủ lạnh Casper và tủ lạnh Samsung

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cả tủ lạnh Casper và tủ lạnh Samsung đều có những tính năng riêng biệt nên được hầu hết mọi người ưa chuộng hiện nay. Nếu bạn muốn tìm hiểu thông tin về công nghệ làm lạnh của hai dòng tủ lạnh này thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của Websosanh nhé!

Như các bạn đã biết, tủ lạnh Casper và tủ lạnh Samsung là hai dòng tủ lạnh được ưa chuộng nhất hiện nay. Sở dĩ bởi vì chúng có giá cả phải chăng và có những công nghệ làm lạnh hiện đại hàng đầu. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và so sánh công nghệ làm lạnh chi tiết ở cả hai thương hiệu tủ lạnh Casper và tủ lạnh Samsung nhé!

1. Tủ lạnh Casper

Các sản phẩm tủ lạnh thông thường khác chỉ sử dụng 1 dàn lạnh ở phía sau ngăn đá. Quạt thổi hơi lạnh từ ngăn đá xuống tủ lạnh nên ở tủ lạnh Casper có 2 công nghệ dàn lạnh độc lập ở 2 ngăn: ngăn đá và ngăn mát.

Khi mỗi dàn lạnh đảm nhận việc cung cấp hơi lạnh riêng biệt cho từng ngăn, việc trộn lẫn mùi thực phẩm sẽ được loại bỏ hoàn toàn, do luồng khí lạnh trong 2 ngăn đá và ngăn mát hoàn toàn độc lập. Mùi và hương vị của thức ăn không bị lẫn, đảm bảo được hàm lượng chất dinh dưỡng.

Tủ lạnh Casper có 2 công nghệ dàn lạnh độc lập ở 2 ngăn: ngăn đá và ngăn mát.
Tủ lạnh Casper có 2 công nghệ dàn lạnh độc lập ở 2 ngăn: ngăn đá và ngăn mát.

Thiết kế 2 dàn lạnh riêng biệt giúp việc làm lạnh tủ lạnh nhanh và hiệu quả hơn. Hơi lạnh được phân bổ đều khắp các ngóc ngách trong tủ lạnh, nhiệt độ trong từng ngăn luôn duy trì ở mức ổn định, giúp thực phẩm luôn được bảo quản tốt trong từng ngăn.

Tủ lạnh Casper sử dụng hệ thống làm lạnh đa chiều với khả năng cung cấp hơi lạnh trực tiếp đến mọi ngóc ngách trong tủ lạnh, duy trì nhiệt độ đồng đều, giúp thực phẩm luôn tươi ngon. Do đó, điều này giảm thiểu hoạt động của máy nén giúp tiết kiệm điện hơn.

Tủ lạnh Casper sử dụng hệ thống làm lạnh đa chiều với khả năng cung cấp hơi lạnh trực tiếp
Tủ lạnh Casper sử dụng hệ thống làm lạnh đa chiều với khả năng cung cấp hơi lạnh trực tiếp

Ngoài ra, trên tủ lạnh Casper, chế độ Super Cool mang đến luồng không khí mát lạnh được thổi ra nhanh chóng. Do đó, thức ăn hoặc đồ uống của bạn mát lạnh trong thời gian ngắn. Còn với công nghệ Super Freeze, quá trình đông lạnh hoặc tạo đá thực tế chỉ diễn ra trong tích tắc khi luồng không khí mạnh mẽ thổi thẳng trực tiếp vào ngăn đá.

2. Tủ lạnh Samsung

Giống như tủ lạnh Casper, tủ lạnh Samsung cũng được trang bị hệ thống làm lạnh kép. Đưa hơi lạnh đến từng vị trí của tủ lạnh sẽ giúp thực phẩm, rau củ quả của bạn không bị hư hỏng khi để trong tủ lạnh lâu ngày.

Tủ lạnh Samsung được trang bị công nghệ làm lạnh vòm với luồng khí lạnh lan tỏa theo hình vòng cung. Nó giúp kiểm soát sự thay đổi nhiệt độ, đi cùng với hệ thống thông gió riêng biệt cho từng ngăn để tạo luồng gió đảo chiều, giữ nhiệt độ đồng đều khắp các khu vực. Công nghệ làm lạnh này ở tủ lạnh Samsung giúp duy trì nhiệt độ và độ ẩm ổn định. Điều này đảm bảo sản phẩm luôn tươi ngon, kéo dài thời hạn sử dụng và không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ của các ngăn khác.

Tủ lạnh Samsung sẽ giúp bạn giải tỏa cơn khát trong những ngày hè nóng nực.
Tủ lạnh Samsung sẽ giúp bạn giải tỏa cơn khát trong những ngày hè nóng nực.

Hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling trong tủ lạnh Samsung giúp cải thiện khả năng giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon, chống thất thoát nước trong thực phẩm và hạn chế tình trạng nhiệt độ quá lạnh, không đồng đều giữa các khu vực bên trong tủ lạnh nhờ tấm tôn phía sau thành tủ có khả năng hấp thụ và tỏa nhiệt đầy đủ.

Với nhiệt độ làm lạnh lý tưởng, bất kỳ đồ uống hay thực phẩm nào khác đều được làm lạnh nhanh và giữ lạnh lâu hơn. Do đó, tủ lạnh Samsung sẽ giúp bạn giải tỏa cơn khát trong những ngày hè nóng nực.

Trên đây là những công nghệ làm lạnh nổi bật của tủ lạnh Casper và tủ lạnh Samsung. Cả tủ lạnh Casper và tủ lạnh Samsung đều có những tính năng riêng biệt nên được hầu hết mọi người ưa chuộng hiện nay. Nếu bạn muốn tìm hiểu những thông tin khác về hai dòng tủ lạnh này thì hãy theo dõi những bài viết sau của cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn nhé! Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết sau của chúng tôi!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!