So sánh cup hút sữa rảnh tay và áo hút sữa rảnh tay - Nên chọn mua cái nào thì tiện lợi hơn khi hút sữa với máy hút sữa ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Áo hút sữa rảnh tay đã là gì ? Thời này phải dùng cup hút sữa rảnh tay mới là tiện nhưng mà giá đắt đấy. Tỉ lệ một chín một mười các mẹ bỉm sữa nên cân nhắc kĩ trước khi quyết định mua. Cùng Websosanh tiến hành so sánh nhanh 2 sản phẩm hỗ trợ mẹ hút sữa này ngay:

So sánh cup hút sữa rảnh tay và áo hút sữa rảnh tay

Cup hút sữa rảnh tay Áo hút sữa rảnh tay
Hình ảnh minh họa Cup hút sữa rảnh tay Áo hút sữa rảnh tay
Thiết kế Cốc hút sữa có thiết kế nhỏ gọn dễ nhét vào áo lót bình thường. Chỉ cần kết nối với động cơ là rảnh tay hút sữa. Trông như một loại áo lót thông thường nhưng có thiết kế để hở 2 đầu ti để tiện cho việc hút sữa bằng máy hút sữa đơn hay đôi.
Chất liệu Silicon cao cấp Cotton
Về mặt thẩm mỹ Có độ thẩm mỹ cao hơn hẳn so với áo hút sữa rảnh tay, tiện sử dụng những nơi đông người như chốn công sở, di chuyển trên xe máy hay ô tô, trong lúc đang làm việc nhà… mà người đối diện không hay biết bạn đang hút sữa. Hút sữa lúc nào là người ta biết ngay, 2 đầu ti hở khiến người hút sữa rất ngại và thường không dám ló mặt ra khỏi phòng và phải dùng thêm khăn choàng che chắn và phải giữ 2 bình sữa rất bất tiện.
Độ tháo lắp, chuyển bên hút sữa Dễ dàng hơn so với áo hút sữa rảnh tay Khó khăn – đó là cảm nhận được chia sẻ từ nhiều mẹ.
Ưu điểm vượt trội Vừa đi xe máy vừa vắt sữa, vừa lái ô tô vừa vắt sữa, không phải cởi bỏ áo ngực khi vắt sữa, không phải chui vào nhà vệ sinh để vắt sữa, tương thích được với nhiều dòng máy hút sữa điện cả đơn và đôi, dễ dàng làm sạch và vệ sinh. Có dây, có phần giữ bình trữ sữa, có nhiều size phù hợp với nhiều kích thước ngực khác nhau.
Nhược điểm Giá thành đắt, ít kiểu dáng mẫu mã lựa chọn. Bị làm nhái nhiều, chất lượng đa dạng nên không đảm bảo, tự làm sẽ rẻ nhưng xấu và không thể vừa đi xe máy vừa vắt sữa như dùng cup hút sữa rảnh tay được
Giá thành 1 – hơn 2 triệu vnđ 50.000 vnđ – 200.000 vnđ

*Nhận định: Dựa trên bảng so sánh chi tiết trên thì rõ ràng cup hút sữa rảnh tay mới ra có độ thuận tiện và nhiều ưu điểm hơn hẳn so với áo hút sữa rảnh tay thông dụng và rất đáng để mua. Tuy nhiên với mức giá thành chênh lệch gấp 9 – 10 lần so với áo hút sữa rảnh tay thì cup hút sữa rảnh tay lại là nỗi lo lớn với các bà mẹ bỉm sữa có thu nhập thấp.

Tạm kết: Do đó tùy vào nhu cầu sử dụng và tình hình tài chính kinh tế của gia đình bạn mà bạn có thể biết được mình có nên mua và sử dụng loại dụng cụ hỗ trợ hút sữa này không.

Cup hút sữa rảnh tay là gì ? Có nên mua cup sữa rảnh tay không ?

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bộ cup hút sữa rảnh tay Spectra Handsfree - cho mẹ hút sữa kín đáo, lịch sự không cần cởi bỏ áo ngực

Bộ cup hút sữa rảnh tay Spectra Handsfree - cho mẹ hút sữa kín đáo, lịch sự không cần cởi bỏ áo ngực

Không cần phụ kiện hút sữa, không cần áo hút sữa rảnh tay lằng nhằng. Tất cả chỉ cần một bộ cup hút sữa rảnh tay Spectra Handsfree gắn với động cơ là bạn có thể rảnh rang hút sữa vừa kín đáo, vừa lịch sự thậm chí không cần phải cởi bỏ áo ngực mà vẫn không ai biết bạn đang hút sữa.

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!