So sánh đèn sưởi nhà tắm Hans H2B-HW và đèn sưởi Kangaroo KG247

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đều là đèn sưởi nhà tắm hai bóng nhưng đèn sưởi nhà tắm Hans H2B-HW và đèn sưởi Kangaroo KG247 lại khác nhau về cả màu sắc cùng một số tính năng nổi bật, dẫn đến sự khác biệt về giá cả, dù không quá lớn.

Đèn sưởi nhà tắm Hans H2B-HW

1. Về thiết kế

Đèn sưởi nhà tắm Hans H2B-HW và đèn sưởi Kangaroo KG247 có thiết kế bề ngoài khá giống nhau, tuy nhiên có chút khác biệt về kích thước về màu sắc. Cả hai sản phẩm đều có thiết kế hai bóng sưởi hồng ngoại với công suất mỗi bóng là 275W, được làm từ thủy tinh cao cấp. Đèn sưởi nhà tắm Hans H2B-HW có kích thước khá nhỏ gọn với các độ rộng, dài, cao lần lượt là 20 x 50 x 20 cm. Đèn sưởi Kangaroo KG247 có kích thước “nhỉnh” hơn một chút (44 x 25.5 x 24.5 cm), tuy nhiên vẫn rất nhỏ gọn. Cả hai sản phẩm cùng có thiết kế treo tường nển rất an toàn khi sử dụng cũng như tiết kiệm được diện tích cho không gian xung quanh. Đèn sưởi nhà tắm Hans H2B-HW có màu trắng bạc khá sang trọng, còn thân đèn và bóng đèn của sản phẩm đèn sưởi Kangaroo KG247 lại có màu vàng nổi bật, đều rất phù hợp với các không gian nhà tắm hiện đại như hiện nay.

Đèn sưởi Kangaroo KG247

2. Về tính năng

Bóng đèn sưởi của cả hai sản phẩm này đều được làm từ thủy tinh cứng chịu nhiệt cao cấp, có tính năng chống cháy, chống nổ và chống chập nên rất an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là trong môi trường độ ẩm cao như trong nhà tắm. Các bóng đèn này đều có cơ chế sưởi hồng ngoại. Đèn hồng ngoại tập trung những tia sáng điện từ hồng ngoại chiếu vào cơ thể gây ra các phản ứng lý, hóa nhằm điều trị các bệnh lý như đau, sưng, phù nề, bầm, tím, khớp, gout, chứng căng thẳng, mệt mỏi… ngoài ra đèn còn tăng cường trao đổi chất, kích thích sinh trưởng tế bào, kích thích tuần hoàn máu, làm đẹp da, nhanh chóng phục hồi sức khỏe.

Đèn sưởi nhà tắm Hans H2B-HW và đèn sưởi Kangaroo KG247 đều có chế độ sưởi ấm bằng tia hồng ngoại, không đốt cháy oxy nên rất an toàn cho người sử dụng, đồng thời duy trì độ ẩm nên không gây khô da ngay lập tức khi vừa tắm xong, không gây sốc nhiệt, đặc biệt là đối với người già, trẻ em, người đang ốm, cơ thể và sức đề kháng kém.

Điểm khác biệt nhất của hai sản phẩm là số lượng chức năng trên mỗi sản phẩm. Trong khi đèn sưởi Kangaroo KG247 chỉ có 2 chức năng là thắp sáng và sưởi ấm thì đèn sưởi Hans H2B-HW lại có tới 4 chức năng tích hợp là thắp sáng, sưởi ấm, quạt gió mát và thổi gió ấm, do đó, công suất tối đa khi hoạt động của đèn sưởi Kangaroo KG247 chỉ đạt 550W còn đèn sưởi Hans H2B-HW lại lên tới 2050W khi bật chức năng thổi gió nóng. Dây cắm điện của hai sản phẩm này đều được thiết kế dạng đầu tròn hai chân theo tiêu chuẩn của châu Âu và dài tới 4 mét nên rất tiện lợi khi lắp đặt trong mọi căn phòng.

3. Về giá cả

Do có sự khác biệt về các chức năng như trên nên giá của hai sản phẩm này cũng có một sự chênh lệch nhất định. Đèn sưởi nhà tắm Hans H2B-HW với 4 chức năng trong một sản phẩm có giá bán từ 860.000, còn đèn sưởi Kangaroo KG247 lại có giá rẻ nhất chỉ từ 660.000 đồng. Nếu chỉ dùng đèn sưởi với hai chức năng đơn thuần là thắp sáng và sưởi ấm cùng mức giá thấp thì bạn nên chọn mua đèn sưởi Kangaroo KG247, còn nếu muốn sử dụng thêm chức năng quạt gió mát hoặc quạt gió ấm thì bạn có thể bỏ ra thêm một chút tiền nữa để mua đèn sưởi Hans H2B-HW.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!