So sánh điểm khác biệt giữa Samsung Galaxy S9 và iPhone X

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mới đây, Samsung vừa cho ra mắt chiếc điện thoại Samsung Galaxy S9 và nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng. Hãy thử so sánh với iphone X xem liệu Galaxy S9 có thể sánh bằng.

Có lẽ chúng ta cũng thừa hiểu cuộc chién giữa Samsung và Apple chưa bao giờ kết thúc, trừ phi có một bên không tạo ra một sản phẩm đủ tầm đánh giá được với nữa còn lại, chính vì thế sau khi apple công bố lên kệ chiếc iPhone X đầu tiên thì ngay lập tức Samsung đáp trả lại bằng siêu phẩm Samsung Galaxy S9 mới đây.

Hãy xem 2 chiếc điện thoại thông minh hàng đầu này sẽ như thế nào khi đem ra so sánh với nhau.

1. Thiết kế của Galaxy S9 và iPhone X

Cả 2 chiếc flagship này đều được tạo thành từ khung kim loại nguyên khối vô cùng chắc chắn, thể hiện rõ cá tính và nổi bật trước đám đông, kết hợp với màn hình tràn viền cặp đôi này hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng một trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Galaxy S9 giá rẻ, giá Iphone X

Cả hai siêu phẩm này đều đang rất hót trên thị trường hiện nay

Nhưng khi đặt gần cả hai máy lại gần nhau, chúng ta sẽ phát hiện thấy chiếc Galaxy S9 có vẽ cao hơn chiếc iPhone một chút, và nhìn một cách tổng thể thì Galaxy S9 cho người dùng một thiết kế bo viền đẹp mắt hơn người đồng hương cùng chí tuyến.

Về thiết kế của iphone X nhìn tổng thể có vẽ ngoài chắc chắn, mạnh mẽ với phần khung làm bằng kim loại không gỉ sét còn về phía phía Samsung Galaxy S9 thì có vẻ ngoài bóng bẩy, đẹp mắt nhưng lại không đem đến sự yên tâm về tính chịu lực cho người dùng.

2. Màn hình của Galaxy S9 và iPhone X

Galaxy S9 giá rẻ, iPhone X giá rẻ

Galaxy S9 và iPhone X đều rất nổi bật với màn hình tràn viền

Samsung Galaxy S9 và iPhone X đều có màn hình rộng 5.8 inches và sử dụng loại màn hình Super AMOLED, nhưng nếu mà nói đến độ phân giải màn hình của chiếc máy nào cao hơn thì Galaxy S9 là chiếc máy có thông số xử lý cao hơn hẵn só với iPhone X, 1440 x 2960 pixels trên Galaxy S9 và 1125 x 2436 pixels trên iPhone X, điều đó chứng tỏ rằng Galaxy S9 cho tốc độ xử lý hình ảnh tốt hơn so với đối thủ của mình.

3. Camera của Galaxy S9 và iPhone X

Galaxy S9 giá rẻ, iPhone X giá rẻ

Cả hai đều đem đến những hình ảnh sắc nét

Về camera của hai siêu phẩm này nhìn chung đều cho ra một chất lượng vô cùng tốt, nhưng Galaxy S9 có vẽ sẽ nhỉn hơn đôi chút vì camera trước của Galaxy S9 là 8.0 MP so với 7.0 MP của iPhone X, còn về camera sau thì cả 2 đều có 12 MP ngang bằng nhau. Chế độ quay phim của cả hai siêu phẩm này đều tích hợp chế độ quay phim 4K giúp cho người dùng có một trải nghiệm tuyệt vời trên chiếc điện thoại này.

4. Bộ nhớ của Galaxy S9 và iPhone X

Cả Galaxy S9 và iPhone X đều sở hữu bộ nhớ trong lên đến 64GB, nhưng đối với chiếc iPhone X thì lại không hỗ trợ bộ nhớ ngoài, đây là một điều vô cùng đáng tiếc với người dùng iPhone, còn đối với Samsung Galaxy S9 hỗ trợ bộ nhớ ngoài lên đến 256GB kết hợp cùng với chiếc thể nhớ ngoài Micro SD đem đến cho người dùng một không gian lưu trữ vô tận.

5. Pin và trọng lượng máy của Galaxy S9 và iPhone X

Có vẽ như Galaxy S9 vượt trội hơn so với iPhone X về mặt trong lượng của máy và dung lượng pin, Galaxy S9 có trọng lượng chỉ 155g so với 174g trên iPhone X, chính điều này giúp người dùng cầm Galaxy S9 một cách chắc tay hơn.

Dung lượng Pin của Samsung Galaxy S9 là 3000 mAh còn đối với iPhone X là 2716 mAh, điều này chứng minh Galaxy S9 có thời gian sử dụng dài hơn so với iPhone X. Nhưng một điểm nổi bật của cả 2 chiếc máy này đều tích hợp khả năng sạc nhanh và sạc không dây. Nhìn chung cả 2 đều đáng giá trong thời điểm hiện tại.

Hi vọng những thông tin trên thây có thể đem đến cho bạn góc nhìn đánh giá tổng quan về Samsung Galaxy S9 và iPhone X.

>> Xem thêm: Samsung Galaxy giá rẻ bao nhiêu ? Mua ở đâu ?

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!