So sánh điện thoại thông minh LG V10 và LG G4

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hai điện thoại thông minh đến từ Hàn Quốc, chiếc điện thoại nào sẽ thu hút được nhiều sự chú ý từ khách hàng

Đây là một năm có ý nghĩa lớn của LG với việc công ty đã công bố điện thoại thông minh LG G4 và LG G10. Cả hai điện thoại được đóng hộp ra thị trường với những tính năng tuyệt vời. Và giờ đây, chúng tôi sẽ xếp chúng cạnh nhau để so sánh xem chiếc điện thoại nào của LG chiếm lĩnh thị trường hơn

So sánh màn hình hiển thị củaLG V10 và LG G4

Màn hình hiển thị của LG V10 và LG G4

Màn hình hiển thị của LG V10 và LG G4

LG G4 có màn hình hiển thị IPS LCD 5.5 inch với độ phân giải là 2.560 x 1.440 pixel và 538ppi trong khi LG V10 dù cho nó có màn hình lớn hơn là 5,7 inch IPS LCD chính xác hơn, đi kèm với độ phân giải giống hệt như tri kỉ của nó. Một điều nữa, LG V10 có màn hình tiêu chuẩn và một màn hình nhỏ khác giúp bạn nhanh chóng truy cập vào phím tắt là ví dụ điển hình.

So sánh bộ vi xử lý và RAM của LG V10 và LG G4

Cả hai thiết bị LG đều có bộ vi xử lý tương tự dưới lớp vỏ máy của chúng, đều là hexa-core Qualcomm Snapdragon 808. Điều này đặt ra rằng LG G4 có RAM 3GB trong khi đó LG V10 có RAM 4GB.

So sánh pin và hệ điều hành của LG V10 và LG G4

Hệ điều hành của LG V10 và LG G4

Hệ điều hành của LG V10 và LG G4 đều là Android 5.1 Lollipop

Cả LG G4 và LG V10 đều được trang bị pin 3.000 mAh. Tuy nhiên, vì sau đó có công nghệ Sạc nhanh 2.0, sau chỉ 40 phút sạc, pin đã sạc được đến 50%. Cùng hệ điều hành, cả hai điện thoại đều chạy Android 5.1 Lollipop, tuy nhiên để tiến lên Android 6.0 M với cả hai điện thoại là trong tương lai gần.

So sánh camera và khả năng lưu trữ củaLG V10 và LG G4

Một điểm tương đồng nữa giữa hai điện thoại là camera sau 16MP. Còn camera trước lại có sự khác biệt, camera trước của LG G4 là 8MP còn camera trước của LG V10 là 5MP nhỏ hơn.

LG G4 có bộ nhớ trong 32GB trong khi khả năng của LG V10 có thể lên tới 64GB. Khe cắm thẻ nhớ microSD được trang bị ở cả hai điện thoại thông minh của LG này, do đó bộ nhớ có khả năng mở rộng lên đến 2TB.

Tóm lại

LG V10 và LG G4

LG V10 và LG G4

LG G4 và LG V10 là hai điện thoại thông minh mới nhất của LG trong năm nay, LG G4 ra mắt trước, đón nhận rất nhiều ưu ái từ phía khách hàng cũng như nhận xét tốt từ người sử dụng. LG V10, người anh em của LG G4 mới ra mắt gần đây, với điểm khác biệt từ màn hình phụ cho phép người dùng truy cập nhanh một ứng dụng nào đó cùng với những thông số hơn hẳn LG G4. Dự kiến LG V10 cũng sẽ tạo một làn sóng mới trên thị trường điện thoại thông minh .

Minh Hường

(Theo boosharticle)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!