So sánh điện thoại Samsung Galaxy Note 5 và LG V10

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phân khúc điện thoại thông minh dường như chệch hướng với sự ra đời của phablet Samsung Galaxy Note 5. Liệu chiếc điện thoại của Samsung có bị lu mờ khi V10 của LG ra mắt

Sau khi ra mắt chỉ một tuần trước iPhone 6S và iPhone 6S Plus, Samsung đã vượt qua Apple để đưa Galaxy Note 5 tới thành công. Tuy nhiên, nó sẽ sớm gặp phải sự cạnh tranh khi LG V10 ra mắt.

Cùng chúng tôi so sánh một số đặc điểm của Samsung Galaxy Note 5 và LG V10:

So sánh màn hình hiển thị của Samsung Galaxy Note 5 và LG V10

Màn hình hiển thị của Galaxy Note 5 và V10

Màn hình hiển thị của Galaxy Note 5 và V10

Galaxy Note 5 có màn hình hiển thị 5,7 inch giống với những điện thoại đã ra đời trước nó. Việc đưa độ phân giải QHD đã tạo sự khác biệt về màn hình với kích thước này. Tuy nhiên, chiếc điện thoại thông minh này nhanh chóng trở thành tiêu chuẩn với mỗi smartphone cao cấp và tất cả khéo léo thể hiện trên LG V10. Màn hình kích thước tương tự với độ phân giải giống nhau. Sự khác nhau chính nằm ở việc được tạo ra bởi công nghệ nào đằng sau màn hình hiển thị. Galaxy Note 5 đi theo công nghệ Super AMOLED giống các thiết bị cao cấp khác của Samsung.

LG V10 có panel IPS phía sau ánh sáng tuyệt đẹp. Nếu độ sáng là đặc tính chính của màn hình hiển thị của LG V10 thì tỷ lệ tương phản cao trên Galaxy Note 5 tốt hơn, điểm thu hút khách hàng từ màn hình hiển thị Samsung.

So sánh tính năng nổi bật của Samsung Galaxy Note 5 và LG V10

LG V10 sở hữu màn hình hiển thị nhỏ 2.1 inch ngay trên màn hình chính. Màn hình nhỏ được sử dụng để cung cấp các thông tin như các thông báo hoặc để các hoạt động như một phím tắt cố hữu thường dùng cho các ứng dụng. Nó cực kỳ thuận tiện để truy cập thông tin như thời gian.

Galaxy Note 5 không có chế độ cài đặt hiển thị đôi. Thay vào đó, màn hình tối đa 5,7 inch được đi kèm với bút S Pen. Hơn một chiếc bút cảm ứng thông thường, S Pen có rất nhiều chức năng được cải thiện. Điện thoại có thể được cài đặt sẵn sàng ghi chú ứng dụng mỗi khi nó cảm nhận được S Pen đang được rút ra khỏi khe cắm. Nhanh chóng và tiện lợi là một trong những cải tiến tốt nhất được thực hiện trên dòng Galaxy Note qua nhiều thế hệ trước.

So sánh camera của Samsung Galaxy Note 5 và LG V10

Camera sau của Galaxy Note 5 và V10

Camera sau của Galaxy Note 5 và V10

Galaxy Note 5 sở hữu camera tốt nhất trong ngành công nghiệp di động với rất ít điện thoại có khả năng phù hợp hoặc cải thiện về tiêu chí chất lượng. Tuy nhiên, camera 16 MP của LG V10 có thể tiến đến gần hơn thế. Điện thoại LG sử dụng camera có megapixel tương tự nhưng lại có nhiều chức năng được thêm vào. Samsung đã được biết đến trước khi cung cấp một số lượng lớn các tùy chọn để nâng cao chất lượng đầu ra của camera, nhưng nó bị đẩy sang một bên bởi chế độ hướng dẫn của LG V10 với khả năng tự động lấy nét laser, và một cảm biến kích thước lớn.

Giá của Galaxy Note 5 dao động quanh mức giá 15.000.000 đồng cho phiên bản 32GB trong khi mức giá của LG V10 vẫn chưa được tiết lộ. Mức giá của LG V10 khoảng 700$ tại Hàn Quốc, nơi sản phẩm đầu tiên xuất hiện.

Minh Hường

(Theo boosharticles)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!