So sánh điều hòa 1 chiều 9000btu inverter Daikin FTKC25PVMV và Daikin FTKS25GVMV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa đaikin inverter 9000 1 chiều FTKC25PVMV và Daikin FTKS25GVMV đều là điều hòa chất lượng tốt của thương hiệu Daikin Nhật Bản nổi tiếng về khả năng tiết kiệm điện, trong hai model này người dùng nên lựa chọn sản phẩm nào phù hợp hơn ?

 

So sánh điều hòa đaikin 1 chiều 9000btu

Điều hòa Daikin FTKC25PVMV Điều hòa Daikin FTKS25GVMV
Động cơ inverter
Công suất 8500BTU 8500BTU
Loại Gas sử dụng R32 R410A
Công nghệ Làm lạnh nhanh Làm lạnh nhanh
Chế độ Econo
Phin lọc quang Apatit Titan
Mắt thần thông minh Không
Tính năng Chế độ gió ban đêm, tự khởi động lại khi mất điện, hẹn giờ, tự chuẩn đoán lỗi Chế độ gió ban đêm, tự khởi động lại khi mất điện, hẹn giờ, tự chuẩn đoán lỗi
Giá rẻ nhất 9.300.000 đồng 9.890.000 đồng

So sánh thiết kế và tính năng điều hòa 1 chiều 9000 Daikin FTKC25PVMV và Daikin FTKS25GVMV 

Điều hòa Daikin FTKS25GVMV và FTKC25PVMV đều là mẫu điều hòa đaikin 9000 inverter tiết kiệm điện của Daikin với các công nghệ cao cấp nhất đem đến các tính năng thông minh vượt trội. Theo đó, cả hai mẫu điều hòa đều có nhiều điểm chung về tiện ích như chế độ kiểm soát điện năng tiêu thụ trong tháng Econo hay phin lọc diệt khuẩn Apatit Titan.. Hai mẫu điều hòa này cũng có điểm mạnh cạnh tranh với các dòng điều hòa cao cấp inverter cùng công suất khi có thiết kế điều hòa Curve smile hài hòa và không kém phần sang trọng cho mọi không gian sinh hoạt.

So sánh điểm khác biệt của điều hòa 1 chiều 9000 Daikin FTKC25PVMV và Daikin FTKS25GVMV

Cùng với sự ngang bằng về công suất hoạt động dành cho căn hộ diện tích 15m2, điều hòa đaikin FTKC25PVMV và FTKS25GVMV cũng có thiết kế tương đồng, có cách sử dụng gần như không có khác biệt. Điểm khác nhau duy nhất của hai mẫu điều hòa này chính là nhiên liệu sử dụng, điều hòa đaikin FTKC25PVMV dùng gas cao cấp hơn R32 trong đó FTKS25GVMV dùng gas R410A cũng có chất lượng tốt nhưng kém hơn một chút cho điều hòa chạy bền bỉ, êm ái nhưng xét về lượng khí thải gây hại cho tầng ozone thì gas R32 đặc biệt giải quyết được vấn đề này.

Nên chọn điều hòa đaikin 1 chiều 9000btu inverter Daikin FTKC25PVMV hay Daikin FTKS25GVMV ?

Cả hai mẫu điều hòa đaikin 9000 1 chiều inverter này đều sử dụng động cơ biến tần inverter để hoạt động và trang bị các chế độ hoạt động tiết kiệm năng lượng tối ưu nên được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện. Cùng với các tính năng thông minh cao cấp nhất của Daikin được trang bị trên cả hai mẫu điều hòa, người dùng gần như không có khác biệt nhiều trong trải nghiệm sử dụng, tuy nhiên sự khác biệt chủ yếu là gas điều hòa sẽ ảnh  hưởng đến việc bảo dưỡng và chi phí sử dụng cho điều hòa.

Theo đó người dùng nên chọn điều hòa daikin FTKC25PVMV với mức giá rẻ hơn với loại gas có mức giá cao hơn không đáng kể mà cho máy chạy bền bỉ, tiết kiệm điện và êm ái hơn, trong khi đó nếu muốn dùng loại gas chất lượng tốt mà giá rẻ hơn thì nên chọn daikin FTKS25GVMV với tính năng cao cấp mắt thần thông minh kiểm soát nhiệt độ phòng một cách hiệu quả nhất.

 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!