So sánh điều hòa Casper và điều hòa Daikin - Nên chọn mua điều hòa Thái Lan hay Nhật Bản ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Casper đang nổi lại rẻ hơn Daikin tương đối trong khi qua nhiều năm Daikin vẫn chưa chịu chuyển mình thay đổi gì nhiều trong các thiết kế mẫu mã. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua điều hòa Thái Lan hay Nhật Bản thì so sánh sau của Websosanh có thể giúp được bạn:

So sánh điều hòa Casper và điều hòa Daikin – Nên chọn mua điều hòa Thái Lan hay Nhật Bản ?

Điều hòa Daikin Điều hòa Casper
Xuất xứ Thương hiệu Nhật Bản được sản xuất tại nhiều quốc gia như Việt Nam, Thái Lan, Trung Quốc, Malaysia,… Thái Lan
Độ uy tín tương hiệu Là thương hiệu cao cấp của Nhật Bản đã quen thuộc với người Việt Nam từ lâu và được nhiều người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng, sử dụng. Với hơn 80 nhà máy sản xuất lắp ráp trong đó có 1 nhà máy vừa được khánh thành tại Việt Nam vào tháng 5/2018, bề dày và độ phủ cũng như uy tín của Daikin ăn đứt luôn thương hiệu Casper. Du nhập vào thị trường Việt Nam vào tháng 2/2017 chỉ sau gần 2 năm thương hiệu này đã nhận được nhiều sự tin tưởng từ người tiêu dùng Việt Nam với thông điệp, điều hòa chuẩn Thái Lan giá rẻ.
Loại Gas sử dụng R22, R410A và R32. Tính tới năm 2017 thì hầu hết các dòng điều hòa Daikin inverter đều sử dụng loại gas R32. Một số ít model cũ vẫn đang được bán trên thị trường thì sử dụng các loại gas cũ như R22 và R410A. Chỉ sử dụng R410A
Các tính năng vượt trội Có 2 chiều làm lạnh/sưởi ấm; Công nghệ Comfortable Airflow: tự động đảo gió theo nhiều hướng đồng thời góc đảo gió rộng cùng với máy nén Swing sẽ nhanh chóng đem đến không gian mát mẻ; Công nghệ biến tần Inverter: tiết kiệm điện và rút ngắn thời gian làm lạnh chỉ trong 20 phút; Máy chạy êm, ít tiếng ồn, dàn nóng và lạnh chạy tương đối ổn định vì thế thích hợp cho những khu trung cư, nơi đông đúc như văn phòng mà yêu cầu ít tiếng ồn hay phòng trẻ em; Mắt thần thông minh: Tự động điều chỉnh nhiệt độ tùy theo số lượng người đảm bảo không khí luôn đạt được độ mát và thoải mái nhất; Kháng khuẩn khử mùi bằng phin lọc khử mùi xúc tác quang Aquatit Titan phân hủy toàn bộ vi khuẩn, vi rút, nấm mốc và mùi hôi mang đến không gian trong mát, an toàn cho sức khỏe; Dàn nóng, dàn lạnh và máy nén chạy êm nhẹ, không phát ra tiếng ồn thích hợp với khu dân cư đông đúc yêu cầu ít tiếng động hay căn phòng có trẻ nhỏ ngủ; mặt nạ coanda thổi luồng gió hướng lên cao và đi xa tới mọi ngóc ngách…. Có 2 chiều làm lạnh/sưởi ấm; có inverter tiết kiệm điện; chức năng iFeel tự động điều chỉnh nhiệt độ tối ưu cho người sử dụng theo cơ chế vận hành cảm biến nhiệt độ từ xa ; hệ thống màng lọc 5-7 lớp vượt trội; chức năng iClean tự động dọn dàn lạnh; dàn tản nhiệt mạ vàng, tăng tuổi thọ; …..
Chế độ bảo hành Bảo hành máy 12 tháng, máy nén 48 tháng. Bảo hành 36 tháng toàn máy, 60 tháng với máy nén, 1 đổi 1 trong vòng 2 năm đầu sử dụng.
Giá thành(VNĐ)-loại treo tường công suất từ 9000btu – 24000btu 7.5 triệu – 28 triệu 4.8 – 16 triệu

Nhận định: Rõ ràng nhiều người nói không thể so sánh được điều hòa Casper với Daikin vì chỉ là so sánh giữa một con kiến với một con voi.

So sánh điều hòa Casper và điều hòa Daikin - Nên chọn mua điều hòa Thái Lan hay Nhật Bản ?
So sánh điều hòa Casper và điều hòa Daikin – Nên chọn mua điều hòa Thái Lan hay Nhật Bản ?

Web so sanh công nhận là về độ phủ thương hiệu, độ lớn của Daikin, về công nghệ tiên phong, kĩ thuật tới cách mọi người đón nhận thương hiệu Daikin thì Casper chưa thể vươn tới tầm đó được. Vì cho tới thời điểm này, công nghệ nổi bật nhất của Casper mới chỉ là inverter nhưng Casper sinh ra hướng tới phân khúc tiêu dùng giá rẻ và họ tự tin cam kết chất lượng sản phẩm của mình bằng 2 tiêu chí giá và chế độ bảo hành. Thời đại này không hiểu sao cứ hết hạn bảo hành cái là điều hòa nói riêng và các thiết bị điện tử – điện lạnh khác nói chung đều lăn ra hỏng. Không hỏng cái nọ thì hỏng cái kia. Nếu sản phẩm một thương hiệu tốt thật thì sao chỉ dám bảo hành 12 tháng ? Casper họ dám bảo hành lên tới 36 tháng. 1 đổi 1 trong vòng 1 năm luôn ý họ chỉ đơn giản muốn truyền đạt thông điệp rẻ thì rẻ nhưng hàng casper đảm bảo không hỏng trong 1 năm đầu tiên và sẽ còn chưa hỏng trong 2 năm tiếp theo. Từ đó mà người dùng nhanh chóng tin tưởng và đón nhận Casper hơn mặc dù chỉ là hãng mới, chỉ số thương hiệu thấp và chưa có nhiều chứng nhận toàn cầu như Daikin.

Xét cho cùng thì điều hòa Casper tốt trong tầm giá đó là sự thật. Điều hòa Daikin cũng tốt và giá chênh lệch trong khoảng 2 – 11 triệu với các model thông dụng từ 9000btu tới 2000btu là giá chấp nhận được vì gas Daikin dùng là gas R32 còn gas Casper dùng chỉ là R410A.

Do đó Daikin cũng được mà Casper cũng được vấn đề là bạn có bao nhiêu và yêu cầu với thương hiệu bạn chọn là gì thôi:

  • Nếu bạn có ít tiền và muốn dùng điều hòa bền tối thiểu trong vòng 3 – 5 năm thì cứ điều hòa Casper inverter mà chọn.
  • Còn bạn là người chắc ăn trong mọi chuyện, luôn muốn tìm kiếm một sản phẩm thương hiệu tốt nhất, công nghệ tiên phong, giá cả hợp lý thì Daikin chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Điều hòa Erito là thương hiệu của nước nào ? Do nước nào sản xuất ?

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!