So sánh điều hòa Casper và điều hòa LG - Điều hòa giá rẻ nào tốt đáng mua hơn ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang phân vân không biết liệu rằng nên mua điều hòa LG hay điều hòa Casper giá rẻ thì so sánh sau của Websosanh sẽ giúp bạn có thể cân nhắc:

So sánh điều hòa Casper và điều hòa LG – Điều hòa giá rẻ nào tốt đáng mua hơn ?

Điều hòa LG Điều hòa Casper
Xuất xứ Thương hiệu của Hàn Quốc được sản xuất tại Thái Lan và Việt Nam Thương hiệu Thái Lan sản xuất tại Thái Lan.
Độ uy tín tương hiệu Vào thị trường Việt Nam trước thương hiệu Casper và đã được người tiêu dùng Việt biết tới và tin dùng trước khi có Casper. Du nhập vào thị trường Việt Nam vào tháng 2/2017 chỉ sau gần 2 năm thương hiệu này đã nhận được nhiều sự tin tưởng từ người tiêu dùng Việt Nam với thông điệp, điều hòa chuẩn Thái Lan giá rẻ.
Loại Gas sử dụng R22, R410A, R32 – tới thời điểm hiện tại trừ những model rất cũ của LG mới dùng gas R22 còn lại chủ yếu là dùng R410A và R32. Chỉ sử dụng Gas R410A
Các tính năng vượt trội Có 2 chiều làm lạnh/sưởi ấm; có inverter tiết kiệm điện; tấm lọc cải tiến của LG giúp bảo vệ người tiêu dùng khỏi các tác nhân gây hại trong không khí như vi khuẩn, vi rút, nấm mốc; làm lạnh nhanh với chế độ Jet Cool; có chế độ tiếp xúc dịu nhẹ Touch Soft Air; có chế độ kiểm soát năng lượng chủ động; kháng khuẩn và khử mùi vượt trội với tấm vi lọc 3M; Diệt sạch vi khuẩn với công nghệ ion Plasmaster; đuổi muỗi với công nghệ Mosquito Away độc đáo; Có 2 chiều làm lạnh/sưởi ấm; có inverter tiết kiệm điện; chức năng iFeel tự động điều chỉnh nhiệt độ tối ưu cho người sử dụng theo cơ chế vận hành cảm biến nhiệt độ từ xa ; hệ thống màng lọc 5-7 lớp vượt trội; chức năng iClean tự động dọn dàn lạnh; dàn tản nhiệt mạ vàng, tăng tuổi thọ; …..
Chế độ bảo hành Bảo hành máy 24 tháng, máy nén tới 10 năm – lâu nhất thị trường tính tới thời điểm hiện tại Bảo hành 36 tháng toàn máy, 60 tháng với máy nén, 1 đổi 1 trong vòng 2 năm đầu sử dụng.
Giá thành(VNĐ)-loại treo tường công suất từ 9000btu – 24000btu 5.4 triệu – 18 triệu 4.8 – 16 triệu

Nhận định: Dựa trên bảng so sánh chi tiết trên bạn có thể dễ dàng nhận ra điều hòa LG có nhiều lợi thế hơn Casper cả về độ phủ, độ uy tín của thương hiệu tới công nghệ và tính năng. Ngoài ra trên thực tế, điều hòa LG cũng được đánh giá là có thiết kế sang trọng, gợi cảm hơn hẳn Casper lại nhiều mẫu mã cho người tiêu dùng thoải mái lựa chọn. Tuy nhiên khả năng làm lạnh nhanh và sâu của LG từ trước tới nay lại không được đánh giá cao cho lắm và còn thường xuyên mắc lỗi vặt. Và điều hòa Casper tuy rẻ nhưng số tiền chênh lệch nhau giữa 2 hãng này không quá lớn mà điều hòa Casper vẫn chỉ đáp ứng được những nhu cầu cơ bản như một chiếc điều hòa bình thường.

Tạm kết: Do đó,

  • Nếu bạn yêu thích những công nghệ tiên tiến, mẫu mã điều hòa phải đẹp và hấp dẫn nhiều lựa chọn thì điều hòa LG chính là một lựa chọn sáng suốt dành cho bạn.
  • Còn nếu bạn cần một chiếc điều hòa giá rẻ hơn LG một chút, công nghệ nhiều làm gì cũng không dùng tới cốt yếu là thốc thật khỏe, mát lạnh thật nhanh, chế độ bảo hành tốt thì cứ Casper là chọn.

Quạt điều hòa Erito có tốt không ? Có mấy loại ? Giá bao nhiêu ?

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!