So sánh điều hòa Casper và điều hòa Panasonic : Điều hòa hãng nào tốt ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
So với điều hòa Casper, LG, Gree.. thì điều hòa Panasonic có phần quen thuộc hơn với người tiêu dùng Việt Nam nhưng hiện nay điều hòa Panasonic bị làm giả rất nhiều do quá nổi tiếng còn Casper giá rẻ lại đang được ưa chuộng. Nên chọn hãng nào vẫn là băn khoăn của nhiều người.

Nếu bạn đang băn khoăn khi chọn lựa giữa điều hòa giá rẻ Casper hay điều hòa chất lượng Panasonic để lắp đặt cho gia đình mình thì so sánh sau của Web so sanh sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn một hãng điều hòa phù hợp với nhu cầu của bạn:

So sánh điều hòa Casper và điều hòa Panasonic : Điều hòa hãng nào tốt ?

Điều hòa Panasonic Điều hòa Casper
Xuất xứ Malaysia, Thái Lan Thái Lan
Độ uy tín tương hiệu Là thương hiệu cao cấp của Nhật Bản đã quen thuộc với người Việt Nam từ lâu và được nhiều người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng, sử dụng. Du nhập vào thị trường Việt Nam vào tháng 2/2017 chỉ sau gần 2 năm thương hiệu này đã nhận được nhiều sự tin tưởng từ người tiêu dùng Việt Nam với thông điệp, điều hòa chuẩn Thái Lan giá rẻ.
Loại Gas sử dụng R22, R410A và R32. Tính tới năm 2017 thì hầu hết các dòng điều hòa Panasonic inverter đều sử dụng loại gas R32. Một số ít model cũ vẫn đang được bán trên thị trường thì sử dụng các loại gas cũ như R22 và R410A. Chỉ sử dụng R410A
Các tính năng vượt trội Có 2 chiều làm lạnh/sưởi ấm; cảm biến thông minh Econavi tự động phân tích, làm lạnh, chuyển đổi hướng gió phù hợp với người sử dụng giúp giảm lãng phí năng lượng cho người dùng; công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng vượt trội; tính năng Autoc0mfort được thiết kế nhằm mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng; công nghệ nanoe-G – Hệ thống lọc khí tiên tiến cho căn phòng bạn; có các chế độ làm lạnh nhanh, làm lạnh không khô, hoạt động siêu êm; dàn tản nhiệt màu xanh mạ 3 lớp chống ăn mòn nâng cao tuổi thọ dàn nóng;… Có 2 chiều làm lạnh/sưởi ấm; có inverter tiết kiệm điện; chức năng iFeel tương đương với công nghệ cảm biến Econavi trên điều hòa Panasonic; hệ thống màng lọc 5-7 lớp vượt trội; chức năng iClean tự động dọn dàn lạnh; dàn tản nhiệt mạ vàng, tăng tuổi thọ; …..
Chế độ bảo hành Bảo hành 24 tháng Bảo hành 36 tháng toàn máy, 60 tháng với máy nén, 1 đổi 1 trong vòng 2 năm đầu sử dụng.
Giá thành(VNĐ)-loại treo tường công suất từ 9000btu – 24000btu 7 – 41 triệu 5 – 16 triệu

Nhận định: Giờ công nghệ, mẫu mã, tính năng thì điều hòa hãng nào cũng gần tương đương như hãng nào cả rồi chỉ có cái tuyên ngôn về điểm khác biệt lấy là khác nhau. Cái thì lấy giá làm ưu thế, cái thì lấy 1 trong những tính năng vượt trội làm điểm khác biệt. Tuy nhiên nhìn vào bảng so sánh đánh giá trên Websosanh.vn có thể nhận định như thế này:

  • Điều hòa Panasonic chất lượng luôn được đánh giá cao hơn nhiều so với điều hòa Casper tuy nhiên khi bạn chọn điều hòa Panasonic bạn phải lưu ý thêm về loại gas và xuất xứ. Nếu bạn chọn các model panasonic cũ dùng gas R22 thì đương nhiên Casper dùng gas R410A sẽ có lợi thế hơn rồi. Và điều hòa Panasonic có xuất xứ từ Malaysia cũng được đánh giá tốt hơn Panasonic Thái đồng thời, giá thành điều hòa Panasonic Thái cũng rẻ hơn một chút so với xuất xứ Malaysia.
  • Điều hòa Casper ra đời nó đã nhắm vào phân khúc khách hàng tầm thấp và tầm trung khó vươn lên tầm cao mà so sánh với Panasonic tuy nhiên chất lượng của nó lại đáp ứng khá tốt nhu cầu làm lạnh / sưởi ấm cơ bản của một người tiêu dùng có ngân sách eo hẹp. Đặc biệt với chế độ bảo hành khá nổi trội khiến nó cũng nhận được nhiều sự quan tâm tự nhiên từ phía người tiêu dùng.

Tạm kết: Do đó:

  • Nếu bạn đang có thu nhập tốt và cần tìm kiếm một chiếc điều hòa chất lượng và bền bỉ thì cứ Panasonic mà chọn.
  • Ngược lại nếu bạn có thu nhập bình thường thôi thậm chí không đủ khả năng để mua điều hòa Panasonic dùng thì điều hòa Casper chắc chắn sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn!

Hi vọng với các nhận định được đưa ra từ Websosanh.vn đã giúp bạn cân nhắc, lựa chọn được cho mình một hãng điều hòa tốt thích hợp. Dù là chọn thương hiệu nào, điều hòa Panasonic hay điều hòa Casper Thái Lan đi chăng nữa thì bạn cũng đừng quên thường xuyên truy cập cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để khảo giá tất cả các nơi bán trước khi quyết định mua sắm để luôn mua được rẻ nhất nhé!

Chọn mua điều hòa Funiki hay Erito ?

TIN TỨC LIÊN QUAN

Điều hoà Casper 9000btu 1 chiều mới nhất năm 2022

Điều hoà Casper 9000btu 1 chiều mới nhất năm 2022

Điều hoà casper 9000btu 1 chiều thuộc dòng sản phẩm mới nhất của Casper năm 2022. Điều hòa Casper 9000btu 1 chiều có thiết kế tinh tế, hiện đại với tông màu trắng trang nhã, kết hợp với những đường nét bo cong mềm mại, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!