So sánh điều hòa Casper và Sharp hãng nào tốt hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang thắc mắc không biết nên chọn điều hòa Casper hay Sharp thì có thể tham khảo thông tin so sánh điều hòa Casper và Sharp dưới đây nhé!

Casper và Sharp được biết đến là 2 dòng điều hòa phân khúc giá rẻ trên thị trường Việt Nam. Cả hai thương hiệu này đều có nhiều ưu điểm chung như: giá cả phải chăng, chất lượng tốt trong tầm giá. Đề hiểu rõ hơn về 2 dòng điều hòa này thì hãy cùng Websosanh đi vào so sánh điều hòa Casper và Sharp để có được sự lựa chọn phù hợp.

So sánh điều hòa Casper và Sharp dựa theo những tiêu chí nào?

Để có cái nhìn tổng quan hơn về 2 dòng điều hòa Casper và Sharp thì bạn đừng bỏ qua những tiêu chí mà Websosanh chia sẻ ngay sau đây:

Thương hiệu

Nhắc đến điều hòa Casper là thương hiệu điều hòa nổi tiếng đến từ Thái Lan. Tuy không có lịch sử lâu đời nhưng những chiếc điều hòa Casper này đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại. Chính vì vậy sản phẩm được người dùng đánh giá rất cao.

so sanh dieu hoa casper va sharp 1
Casper và Sharp là 2 thương hiệu điều hòa nằm trong phân khúc giá rẻ

Sharp là thương hiệu nổi tiếng của “Xứ sở hoa anh đào”. Các sản phẩm điều hòa Sharp hiện nay chủ yếu được sản xuất và lắp ráp tại Thái Lan theo dây chuyền và công nghệ của Nhật Bản nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Chất lượng

Về chất lượng, tuy Casper được đánh giá là khá tốt nhưng do mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam một thời gian ngắn nên chưa thể khẳng định được chất lượng toàn diện. Về chất lượng của máy điều hòa Sharp thì không có gì phải bàn cãi bởi Sharp đã có thương hiệu và có mặt khá lâu trên thị trường Việt Nam. 

Ngoài ra, Sharp luôn chú trọng đến các sản phẩm giá rẻ, độ bền cao nên người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm của Sharp thường rất yên tâm về chất lượng. Điều đó nói lên rằng về chất lượng thì Sharp thực sự tốt hơn Casper.

Thiết kế

Máy lạnh Casper được thiết kế vô cùng chắc chắn mà còn hạn chế tối đa tiếng ồn. Máy có màu trắng trang nhã, trẻ trung giúp làm đẹp cho mọi không gian lắp đặt. Thiết kế này được rất nhiều người vô cùng yêu thích vì có vẻ ngoài nhỏ gọn, trẻ trung.

so sanh dieu hoa casper va sharp 2
Thiết kế của Casper và Sharp phù hợp với nhiều không gian sống

Máy lạnh Sharp còn được thiết kế với gam màu trắng sang trọng và mạnh mẽ. Thiết kế khá đơn giản nhưng lại toát lên vẻ đẹp sang trọng phù hợp với nhiều không gian.

Chính sách bảo hành hậu mãi

Sharp và Casper có sự chênh lệch khá lớn về chính sách bảo hành. Trong đó Casper bảo hành lên đến 36 tháng và 1 đổi 1 trong 2 năm. Còn Sharp thì chỉ bảo hành tối đa 1 năm, lỗi 1 đổi 1 chỉ áp dụng trong 1 tháng. 

Giá thành

Giá của máy lạnh Casper nhỉnh hơn Sharp một chút. Nếu so sánh chi tiết về giá, có những mẫu cùng công suất nhưng giá của Sharp đắt hơn Casper từ 1-2 triệu, nhưng cũng có những mẫu có giá ngang ngửa Casper.

so sanh dieu hoa casper va sharp 3
Giá thành của Sharp nhỉnh hơn Casper từ 1 – 2 triệu đồng

Vậy nên chọn điều hòa Casper hay Sharp?

Tóm lại những tiêu chí so sánh điều hòa Casper và Sharp trên đây chắc hẳn bạn cũng đã biết nên chọn dòng điều hòa nào rồi phải không? Nếu không quá quan tâm đến thương hiệu thì có thể nói Casper ngon – bổ – rẻ. Muốn mua được thương hiệu uy tín và thực sự đảm bảo chất lượng thì bạn nên chọn Sharp.

Kết luận

Qua một số điểm so sánh trên có thể dễ dàng nhận thấy cả 2 dòng điều hòa này đều là những dòng điều hòa giá rẻ trên thị trường. Tuy nhiên, Casper có điểm mạnh hơn ở khâu bảo hành dù mới được biết đến cách đây không lâu. Sharp cũng là thương hiệu tốt, uy tín nhưng thời gian bảo hành lại không lâu.

Hy vọng những thông tin chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cho gia đình mình một chiếc máy lạnh tốt nhất. Và đừng quên thường xuyên truy cập vào Websosanh để so sánh giá nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!