So sánh điều hòa Casper và điều hòa Sumikura – Điều hòa nào tốt hơn đáng mua hơn ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sumikura và điều hòa Casper Thái Lan đều là 2 sản phẩm được người tiêu dùng đáng giá cao cả về chất lượng, công suất máy khỏe, điều hòa lạnh sâu, lẫn với giá cả phù hợp với mức thu nhập trung bình của người lao động Việt Nam. Vậy nên chọn mua hãng nào thì tốt hơn đây? So sánh sau sẽ giúp bạn:

So sánh điều hòa Casper và điều hòa Sumikura – Điều hòa nào tốt hơn đáng mua hơn ?

Điều hòa Sumikura Điều hòa Casper
Xuất xứ Thương hiệu của Malaysia được sản xuất tại nhiều nước như Việt Nam, Thái Lan và Malaysia Thương hiệu Thái Lan sản xuất tại Thái Lan.
Độ uy tín tương hiệu Vào thị trường Việt Nam trước thương hiệu Casper và đã được người tiêu dùng Việt biết tới và tin dùng trước khi có Casper. Du nhập vào thị trường Việt Nam vào tháng 2/2017 chỉ sau gần 2 năm thương hiệu này đã nhận được nhiều sự tin tưởng từ người tiêu dùng Việt Nam với thông điệp, điều hòa chuẩn Thái Lan giá rẻ.
Loại Gas sử dụng R22, R410A Chỉ sử dụng R410A
Các tính năng vượt trội Có 2 chiều làm lạnh/sưởi ấm; Tự động làm sạch không khí lạnh bởi than hoạt tính, máy hoạt động êm dịu thích hợp cho văn phòng làm việc hoặc nơi nghĩ dưỡng…; Tự động chuẩn đoán lỗi, chống bám tuyết, chế độ làm lạnh nhanh, chức năng hẹn giờ, siêu tiết kiệm điện ở trạng thái chờ; Tự động đảo chiều gió lên xuống, sang phải, sang trái; Có thiết lập chế độ tự bật tắt cài đặt theo ý muốn; Tự động khởi động lại khi  có điện; Có inverter tiết kiệm điện Có 2 chiều làm lạnh/sưởi ấm; có inverter tiết kiệm điện; chức năng iFeel tự động điều chỉnh nhiệt độ tối ưu cho người sử dụng theo cơ chế vận hành cảm biến nhiệt độ từ xa ; hệ thống màng lọc 5-7 lớp vượt trội; chức năng iClean tự động dọn dàn lạnh; dàn tản nhiệt mạ vàng, tăng tuổi thọ; …..
Chế độ bảo hành Bảo hành máy 24 tháng, máy nén 60 tháng. Bảo hành 36 tháng toàn máy, 60 tháng với máy nén, 1 đổi 1 trong vòng 2 năm đầu sử dụng.
Giá thành(VNĐ)-loại treo tường công suất từ 9000btu – 24000btu 4.1 triệu – 13 triệu 4.8 – 16 triệu

Nhận định: Dựa trên bảng so sánh chi tiết trên bạn có thể dễ dàng nhận ra điều hòa Sumikura có nhiều lợi thế hơn Casper cả về độ phủ, độ uy tín của thương hiệu tới tính năng và cả tầm giá nữa. Tuy nhiên nếu phân tích kỹ hơn thì những model giá rẻ của Sumikura đa số dùng gas R22 trong khi điều hòa Casper chỉ dùng gas R410A nên độ chênh lệch về giá là không đáng kể mấy, bù lại sử dụng gas R410A thì sẽ tốt cho môi trường và sức khỏe các thành viên trong gia đình bạn hơn. Chưa kể từ khi được lắp ráp ở nhiều nước khác nhau không chỉ chuyên nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia nữa thì nhiều người tiêu dùng đã phản ánh các tính năng thông minh của Sumikura hoạt động không ổn định và cũng hơi ồn. Riêng về chế độ bảo hành thì Casper lại có lợi thế hơn Sumikura 1 năm bảo hành và chế độ đổi trả đồ lỗi trong vòng 2 năm.

So sánh điều hòa Casper và điều hòa Sumikura – Điều hòa nào tốt hơn đáng mua hơn ?
So sánh điều hòa Casper và điều hòa Sumikura – Điều hòa nào tốt hơn đáng mua hơn ?

Tóm lại điều hòa Casper và Sumikura đều là 2 đối thủ đáng gườm, ngang tài ngang sức và đều được người tiêu dùng ưa chuộng như nhau. Nên nếu bạn chuộng đồ dùng có nguồn gốc từ Malaysia thì gắng chọn cho được con nhập khẩu chính gốc còn nếu bạn chuộng đồ Thái thì cứ dùng Casper là chuẩn Thái nhất nhé!

Hi vọng qua những nhận định khách quan nhất từ Web so sanh đã giúp được bạn có cái nhìn tổng quan về 2 hãng điều hòa này từ đó ra được những quyết định đúng đắn. Đừng quên để mua được điều hòa giá rẻ chất lượng chính hãng hãy luôn so sánh giá điều hòa tại Websosanh trước khi mua để tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc nhé!

Có những dòng máy lạnh – điều hòa Erito 18000btu 1 chiều và 2 chiều nào mới ra mắt thị trường ?

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!