So sánh điều hòa Casper và Midea có điểm gì khác biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Casper và Midea đều là những thương hiệu điều hòa hiện nay có uy tín nhất trên thị trường. Vậy thì sự khác biệt giữa hai loại điều hòa này về những điểm gì? Bài viết này sẽ so sánh điều hòa Casper và Midea có điểm gì khác biệt?

Trên thị trường hiện nay, điều hòa Casper và Midea đều là những thương hiệu điều hòa giá rẻ được nhiều khách hàng quan tâm. Nằm trong phân khúc máy điều hoà giá rẻ nhưng không ít khách hàng còn rất phân vân khi lựa chọn máy lạnh của 2 thương hiệu này để lắp đặt cho gia đình mình.

Bài so sánh dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn dễ dàng nhận biết máy điều hoà nào tốt và lựa chọn được loại máy điều hoà phù hợp với nhu cầu của mỗi từng khách hàng. Vậy chúng ta cùng so sánh điều hòa Casper và điều hòa Midea có điểm gì khác biệt và nên mua điều hòa của hãng nào nhé.

So sánh thương hiệu điều hòa Midea và Casper

So sánh điều hòa Casper và Media

Điều hòa Midea đã vào thị trường Việt Nam từ lâu, với xuất xứ chính tại Quảng Đông – Trung Quốc. Vì giá thành rất rẻ nên nhiều người tiêu dùng trong nước đã biết đến và sử dụng. Hiện nay đã có nhà máy phân phối tại Việt Nam.

Điều hoà Casper là sản phẩm đến từ đất nước chùa Vàng Thái Lan. Gia nhập thị trường điện lạnh Việt Nam vào tháng 2 năm 2017. Tuy mới vào nước ta nhưng đã khẳng định được thương hiệu và chất lượng sản phẩm. Hiện nay, các dòng điều hoà Casper đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

So sánh điều hòa Casper và Media về chế độ bảo hành

So sánh điều hòa Casper và Media

  • Điều hoà Midea được bảo hành 2 năm, so với các thương hiệu khác trên thị trường thì ít hơn.
  • Ngược lại, điều hòa Casper có điểm cộng lớn khi sản phẩm chính hãng được bảo hành lên đến 3 năm, 60 tháng với máy nén, đặc biệt bảo hành: 1 đổi 1 trong 2 năm đầu sử dụng nếu có lỗi của nhà sản xuất.

So sánh điều hòa Casper và Media về các tính năng

Tính năng của điều hoà Casper

So sánh điều hòa Casper và Media

Casper được trang bị giàn lạnh cao cấp như ở các dòng máy Panasonic và Daikin nổi tiếng. Sử dụng môi chất làm lạnh gas R410A và R-32 mang đến sự an toàn thân thiện với môi trường.

Máy lạnh Casper được trang bị những công nghệ hiện đại như:

  • Động cơ quạt PG Motor giúp điều chỉnh tốc độ gió tùy theo mức độ linh hoạt cho người sử dụng.
  • Có 2 cách làm lạnh và sưởi, trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện
  • Chức năng Ifeel = công nghệ hiện đại GA + Theo tôi ở máy lạnh Midea. Hệ thống màng 5 đến 7 lớp vượt trội. Với bộ lọc ion bạc có thể loại bỏ 93,8% khí formaldehyde gây hại cho sức khỏe người dùng.
  • Chức năng Iclean tự động làm sạch dàn lạnh và dàn tản nhiệt giúp máy lạnh Casper có tuổi thọ cao.

Tính năng của điều hòa Midea

So sánh điều hòa Casper và Media

Môi chất lạnh sử dụng phần lớn là gas R2 không thân thiện với môi trường như ở các hãng điều hòa nổi tiếng khác.

Máy lạnh Midea được trang bị những tính năng nổi bật như:

  • Có 2 cách làm lạnh và làm nóng, chế độ làm lạnh nhanh Turbo.
  • Chế độ thổi 3 chiều, nhiều dòng sản phẩm mới hiện nay được trang bị công nghệ biến tần Inverter tiết kiệm điện Quattro.
  • Công nghệ Quattro Inverter được phát triển từ thương hiệu này. Mang đến cho bạn hiệu quả làm mát cao nhất với mức tiêu thụ điện năng thấp. Giúp hóa đơn tiền điện hàng tháng của gia đình bạn không phải lo lắng quá nhiều.
  • Tính năng Follow me và Sweet Dreams, có khả năng kiểm soát độ ẩm không khí trên 50%.
  • Chức năng tạo ion âm, mạ vàng dàn lạnh tản nhiệt, tăng tuổi thọ, dàn nóng cứng cáp và bền bỉ.
  • Chức năng cảnh báo rò rỉ gas: khi máy hoạt động quá tải hoặc bị xì gas, màn hình dàn lạnh sẽ hiển thị “EC”. Lúc này, điều hòa Midea sẽ tự động tắt để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

So sánh điều hòa Casper và Media về mẫu mã 

Nhìn chung, điều hòa Casper và Midea có mẫu mã rất đa dạng, nhưng xét về thiết kế và tính thẩm mỹ thì điều hòa Casper có phần nhỉnh hơn.

Điều hoà Midea có mang hơi hướng hiện đại nên sẽ mang lại cảm giác không đẹp cũng không xấu. Điều hoà Casper không hoàn toàn khác biệt nhưng vẫn có những điểm nhấn riêng trong thiết kế tạo nên sự khác biệt.

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá điều hòa Mitsubishi Inverter 12000 BTU 1 chiều MSY-JW35VF

Đánh giá điều hòa Mitsubishi Inverter 12000 BTU 1 chiều MSY-JW35VF

Được niêm yết với giá bán không rẻ nhưng điều hòa Mitsubishi inverter 12000btu 1 chiều MSY-JW35VF lại chinh phục người sử dụng nhờ hàng loạt các trang bị cao cấp ấn tượng. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết model này để cho mình những thông tin hữu ích.