So sánh điều hòa Midea và Casper có điểm gì khác biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Casper và điều hòa Midea đều là những thương hiệu điều hòa uy tín trên thị trường. Vậy hai loại điều hòa này có gì khác nhau? Bài viết này sẽ cho bạn lời giải đáp.

Trên thị trường hiện nay, điều hòa Midea và Casper đều là những thương hiệu điều hòa nổi bật và có giá thành rẻ được nhiều người dùng quan tâm.Vậy hai loại điều hòa này có điểm gì khác nhau? Người dùng nên lựa chọn loại nào là tốt nhất? Bài viết sau đây chúng tôi sẽ cho bạn lời giải đáp

Giới thiệu điều hòa Midea và Casper

Hai thương hiệu điều hòa Midea và Casper đã có mặt trên thị trường Việt Nam cách đây khá lâu và được rất nhiều người biết đến. Điều hòa Midea có xuất xứ từ Trung Quốc và bắt đầu phát triển tại Việt Nam từ năm 2006 cho đến nay. Còn điều hòa Casper lại có nguồn gốc từ đất nước Thái Lan- một thị trường có tiềm năng sản xuất thiết bị điện lạnh rộng lớn hàng đầu Đông Nam Á. Cả hai thương hiệu điều hòa đều được đánh giá có chất lượng tốt cũng như giá thành phải chăng có thể đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của đại bộ phận người tiêu dùng.

Điều hòa Casper và Midea có điểm gì khác biệt?

So sánh về chế độ bảo hành

Với điều hòa Midea sẽ được bảo hành 2 năm, so với những thương hiệu khác trên thị trường thì đây là một con số khá ít.

Còn điều hòa Casper khá được lòng người tiêu dùng Việt khi chế độ bảo hành dài hạn lên đến 3 năm, đặc biệt là chế độ khuyến mãi 1 đổi 1 trong hai năm đầu sử dụng nếu như lỗi nằm về phía nhà sản xuất.

dieu hoa midea
So sánh điều hòa Casper và Midea

So sánh về mẫu mã 

Về tổng thể thì cả hai thương hiệu điều hòa đều có mẫu mã khá đa dạng và hiện đại, luôn cập nhật xu hướng theo sở thích của người dùng. Tuy nhiên, xét về tính thẩm mỹ thì điều hòa Casper sẽ được đánh giá nhỉnh hơn một chút so với điều hòa Midea bởi thiết kế có nhiều điểm nhấn riêng biệt tạo nên sức hút riêng cho thương hiệu.

So sánh về tính năng

Điều hòa Casper: 

  • Điều hòa Casper được trang bị môi chất làm lạnh hiện đại R410A và R32 giúp điều hòa an toàn và thân thiện với môi trường. 
  • Casper có hệ thống màng lọc ion bạc dày từ 5 đến 7 lớp có khả năng loại bỏ 93,7% các chất formaldehyde gây tổn hại cho sức khỏe.
  • Có chức năng Iclean giúp hạn chế sự sinh sôi của vi khuẩn có hại, tự động làm sạch và lọc không khí trong lành, thơm mát.
  • Trang bị công nghệ tiết kiệm điện vượt trội I-saving inverter lên đến 30% so với các dòng máy thông thường. 
  • Giá tham khảo: 5.000.000 đến 7.500.000
dieu hoa casper
Điều hòa Casper

Điều hòa Midea:

  • Sở hữu chế độ thổi gió 3 chiều giúp làm mát nhanh chóng, đồng thời Midea cũng được trang bị công nghệ máy biến tần Inverter Quattro có khả năng tiết kiệm điện tối đa cho người sử dụng.
  • Midea có chức năng cảnh báo rò rỉ khí gas, hệ thống sẽ tự động phát hiện và báo lại với người dùng nhanh chóng đồng thời điều hòa cũng tự động tắt để đảm bảo an toàn cho người dùng. 
  • Midea có tính năng Follow me, Sweet Dreams có khả năng kiểm soát độ ẩm không khí trên 50%.
  • Giá điều hòa Midea tham khảo: 4.000.000 đến 6.500.000
dieu hoa midea
Điều hòa Midea

Người dùng nên lựa chọn loại điều hòa phù hợp?

Qua phân tích khách quan, chúng ta có thể thấy được nếu bạn muốn sử dụng một chiếc điều hòa giá thành ổn, có khả năng làm lạnh ổn và không cần nhiều tính năng ưu việt thì có thể lựa chọn điều hòa Midea. Còn mong muốn sở hữu chiếc điều hòa chất lượng hơn, sang trọng hiện đại hơn thì có thể tham khảo Casper.

Bài viết trên đây chúng tôi đã giúp bạn so sánh khách quan về hai loại điều hòa Casper và Midea. Hy vọng những thông tin trên sẽ cung cấp cho bạn nhiều điều bổ ích để có được sự lựa chọn phù hợp nhất.

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá điều hòa Mitsubishi Inverter 12000 BTU 1 chiều MSY-JW35VF

Đánh giá điều hòa Mitsubishi Inverter 12000 BTU 1 chiều MSY-JW35VF

Được niêm yết với giá bán không rẻ nhưng điều hòa Mitsubishi inverter 12000btu 1 chiều MSY-JW35VF lại chinh phục người sử dụng nhờ hàng loạt các trang bị cao cấp ấn tượng. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết model này để cho mình những thông tin hữu ích.