So sánh điều hòa Casper và Samsung: Nên mua hãng nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cả điều hòa Samsung và điều hòa Casper đều là các thương hiệu máy lạnh được nhiều người dùng tin tưởng và yêu thích hiện nay. Vì vậy thật khó để có thể đưa ra quyết định nên mua điều hòa Casper hay điều hòa Samsung. Đọc bài viết so sánh điều hòa Casper và Samsung dưới đây của chúng tôi để có câu trả

Để biết điều hòa Samsung hay điều hòa Casper tốt hơn thì trước hết, hãy cùng chúng tôi so sánh 2 thương hiệu điều hòa này trên một số tiêu chí như thương hiệu, thiết kế, khả năng làm mát, số lượng mẫu mã, tính năng và công nghệ, khả năng tiết kiệm điện, độ bền, giá bán và chế độ bảo hành.

1. So sánh điều hòa Casper và Samsung: Về thương hiệu

+ Điều hòa Casper: Là thương hiệu điều hòa đến từ Thái Lan, chỉ mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2016. Tuy nhiên, các sản phẩm điều hòa của hãy Casper đã rất nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của người dùng bởi giá thành phải chăng, thiết kế đẹp mắt, tinh tế cùng nhiều tính năng và tiện ích thông minh.

+ Điều hòa Samsung: Điều hòa Samsung là thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc. Thương hiệu này đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ rất lâu, các sản phẩm của hãng hiện đang có mặt phổ biến trong gia đình Việt.

2. So sánh điều hòa Casper và Samsung: Về thiết kế

+ Điều hòa Casper: Điều hòa Casper có thiết kế trẻ trung, hiện đại với gam màu chủ đạo là màu trắng mang lại cảm giác trang nhã, thanh lịch phù hợp với nhiều không gian sống. Đặc biệt, thiết kế của điều hòa Casper thiên về tối giản, hạn chế tối đa ốc vít giúp việc lắp đặt dễ dàng hơn.

+ Điều hòa Samsung: Điều hòa Samsung sở hữu thiết kế vô cùng sang trọng và tinh tế. Một số model điều hòa có kiểu dáng độc đáo, ấn tượng, ví dụ như dòng điều hòa âm trần thổi tròn 360 độ giúp tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian sử dụng.

So sánh điều hòa Casper và Samsung
Điều hòa Casper thiết kế trẻ trung, hiện đại còn điều hòa Samsung có thiết kế sang trọng, tinh tế.

3. So sánh điều hòa Casper và Samsung: Về mẫu mã, chủng loại

Cả 2 thương hiệu điều hòa Samsung và Casper đều sở hữu nhiều mẫu mã đa dạng. Tuy nhiên, nếu so với Samsung thì điều hòa Casper vẫn kém hơn.

+ Điều hòa Casper: Điều hòa treo tường, điều hòa âm trần cassette, điều hòa tủ đứng (1 chiều và 2 chiều), điều hòa áp trần (chỉ có loại 1 chiều). Công suất máy điều hòa Casper dao động 9.000BTU- 1000.000BTU.

+ Điều hòa Samsung: Điều hòa treo tường (chỉ 1 chiều);  điều hòa âm trần cassette (1 hướng thổi, 4 hướng thổi và thổi tròn) cả 1 chiều và 2 chiều; điều hòa âm trần nối ống gió có cả dòng 1 chiều và 2 chiều; điều hòa tủ đứng chỉ có 1 chiều; điều hòa multi cả 1 chiều và 2 chiều; điều hòa điều hòa trung tâm VRV. Công suất hoạt động của máy dao động từ 9000 – 96000BTU.

4. So sánh điều hòa Casper và Samsung: Về khả năng làm mát

So với các dòng điều hòa thuộc phân khúc tầm trung thì khả năng làm mát của điều hòa Casper tốt. Tuy nhiên nếu so sánh với thương hiệu điều hòa lớn như Samsung thì điều hòa Casper có phần lép vế hơn. Vì điều Samsung luôn được chú trọng về khả năng làm mát nhằm mang lại cho người dùng những trải nghiệm ấn tượng nhất.

5. So sánh điều hòa Casper và Samsung: Tính năng, công nghệ 

+ Điều hòa Casper: Hệ thống lưới lọc đa chiều Air – Fresh cho khả năng kháng khuẩn, lọc bụi, hạn chế sự phát triển của nấm mốc; khả năng tự làm sạch iClean giúp dàn lạnh được làm sạch tự động chỉ trong 20 phút; điều khiển điều hòa bằng smartphone; cánh đảo gió hình vây; dàn tản nhiệt được làm từ đồng mạ vàng; iFeel cảm biến thân nhiệt; chế độ làm lạnh nhanh Turbo làm mát nhanh chóng, tức thì chỉ trong 30 giây; tự động báo lỗi; cơ chế bảo vệ an toàn kép, phát hiện rò rỉ…

+ Điều hòa Samsung: Công nghệ Wind Free™ làm lạnh êm ái, tiết kiệm tới 77% điện năng tiêu thụ; bộ lọc Tri-Care loại bỏ 99% virus, vi khuẩn gây hại; bộ lọc PM 1.0 lọc bụi siêu mịn; công nghệ làm lạnh nhanh Fast Cooling; công nghệ AI Auto Cooling trí tuệ nhân tạo thông có khả năng phân tích nhiệt độ theo thói quen sử dụng của người dùng; công nghệ Motion Detect Sensor (MDS) cảm biến chuyển động người dùng; điều khiển điều hòa từ xa bằng ứng dụng Samsung SmartThings; công nghệ DuraFin chống ăn mòn; vật liệu chống ăn mòn Superdyma; chế độ Auto Cleaning tự động làm sạch tự động; chế độ Good Sleep thân thiện với giấc ngủ; Way Swing – cánh đảo gió 4 chiều…

So sánh điều hòa Casper và Samsung
Điều hòa Samsung được tích hợp nhiều công nghệ và tính năng hiện đại hơn điều hòa Casper

6. So sánh điều hòa Casper và Samsung: Về khả năng tiết kiệm điện

+ Điều hòa Casper: Điều hòa Casper trang bị công nghệ Inverter và chế độ Eco cùng công nghệ i-Saving giúp tiết kiệm điện năng từ 30-60%.

+ Điều hòa Samsung: Ứng dụng công nghệ Digital Inverter Boost giúp tiết kiệm đến 73% điện năng, thậm chí là 77% điện năng nếu dùng ở chế độ Wind Free.

7. So sánh điều hòa Casper và Samsung: Về độ bền

+ Điều hòa Casper: Dàn tản nhiệt của điều hòa Casper được làm bằng đồng mạ vàng nên có khả năng chống chịu sự ăn mòn khá hiệu quả.

+ Điều hòa Samsung: Sử dụng công nghệ DuraFin chống ăn mòn kết hợp vật liệu chống ăn mòn Superdyma nên chống ăn mòn tốt, độ bền vượt trội, ít chịu các tác động từ môi trường bên ngoài.

8. So sánh điều hòa Casper và Samsung: Về giá bán

Nếu so sánh giá điều hòa ở cùng mức công suất thì giá của  điều hòa Samsung cao hơn khá nhiều so với điều hòa Casper. Tuy nhiên, điều này là hoàn toàn dễ hiểu vì điều hòa thuộc phân khúc trung – cao cấp với rất nhiều công nghệ và tính năng hiện đại; trong khi đó điều hòa Casper thuộc phân khúc tầm trung – giá rẻ.

+ Điều hòa Casper: Có giá từ 5 triệu đồng trở lên. Một số mẫu máy điều hòa Casper nổi bật hiện nay gồm: Casper Inverter 9.500 BTU GC-09IS35; Casper Inverter 12.000 BTU IC-12TL32; Casper Inverter 9.000 BTU TC-09IS35; Casper Inverter 18.000 BTU IC-18TL32; Casper Inverter 9.000 BTU IC-09TL32; Casper Inverter 12.000 BTU GC-12IS32; Casper 9.000 BTU KC-09FC32

+ Điều hòa Samsung: Có giá bán khoảng từ 6 triệu đồng trở lên. Một số mẫu máy điều hòa Samsung nổi bật hiện nay gồm: Samsung Inverter 1 HP AR10CYHAAWKNSV; Samsung Inverter 1.5 HP AR13CYHAAWKNSV;    Samsung Inverter 1 HP AR10CYFAAWKNSV; Samsung Inverter 1.5 HP AR13CYFAAWKNSV; Samsung Inverter 2 HP AR18TYHYCWKNSV;     Samsung Inverter 1.5 HP AR13TYHYCWKNSV…

So sánh điều hòa Casper và Samsung
Điều hòa Samsung có giá bán cao hơn điều hòa Casper

9. So sánh điều hòa Casper và Samsung: Về bảo hành

+ Điều hòa Casper: Điều hòa Casper bảo hành 3 năm cho máy và 5 năm cho dàn nóng, riêng máy nén Inverter lên tới 12 năm.

+ Điều hòa Samsung: Thời gian bảo hành thường từ 12 – 24 tháng, một số model sẽ được bảo hành máy nén lên tới 10 năm.

10. Nên mua điều hòa Casper hay Samsung?

Việc nên lựa chọn thương hiệu điều hòa Samsung hay điều hòa Casper sẽ hoàn toàn tùy thuộc vào nhu cầu, sở thích và khả năng tài chính của mỗi người. Dưới đây là một vài gợi ý bạn có thể tham khảo:

  • Nếu bạn có điều kiện kinh tế tốt và muốn trải nghiệm những công nghệ, tính năng hiện đại, thông minh thì bạn nên lựa chọn các sản phẩm của thương hiệu  điều hòa Samsung.
  • Nếu khả năng kinh tế của bạn eo hẹp hơn, hãy lựa chọn điều hòa Casper với mức giá phải chăng. Dù các công nghệ, tính năng của điều hòa Casper có phần kém hơn điều hòa Samsung nhưng vẫn là gợi ý tuyệt vời khi bạn có nhu cầu mua điều hòa giá rẻ.

Hy vọng những thông tin so sánh điều hòa Casper và điều hòa Samsung trên 9 tiêu chí trên đây sẽ hữu ích cho các bạn khi đang băn khoăn không biết nên chọn mua điều hòa của thương hiệu nào.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!