So sánh điều hòa cây Gree, Funiki và Midea loại nào tốt hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thật khó để biết giữa 3 thương hiệu điều hòa cây Gree, Funiki và Midea loại nào tốt hơn và đáng để lựa chọn hơn cho gia đình trong mùa hè nóng nực này. Nếu bạn có chung băn khoăn thì so sánh chi tiết sau của Websosanh.vn sẽ giúp ích cho bạn:

Trong thị trường điều hòa cây Gree, Funiki và Midea là ba cái tên đang chiếm vị thế cao. Và tất nhiên ba loại điều hòa cây này đều mang những điểm giống và khác nhau. Những điểm khác nhau ấy sẽ là nhưng điểm riêng biệt của mỗi loại. Nhằm đáp ứng nhu cầu người mua. Bài viết dưới đây sẽ đi so sánh điều hòa cây Gree, Funiki và Midea.

1. Những điểm giống nhau giữa điều hòa cây Gree, Funiki và Midea

– Cả 3 thương hiệu Gree, Funiki và Midea đều là những chiếc điều hòa cây giá rẻ luôn nằm trong top đầu bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

– Đều dễ dàng di chuyển với thiết kế bánh xe bên dưới, dễ dàng lắp ráp không cần đục tường mất thẩm mỹ không gian và tiện lợi cho quá trình vệ sinh và bảo dưỡng máy.

So sánh điều hòa cây Gree, Funiki và Midea loại nào tốt hơn?
So sánh điều hòa cây Gree, Funiki và Midea loại nào tốt hơn?

2. Những điểm khác nhau cơ bản của điều hòa cây Gree, Funiki và Midea.

Tuy có nhiều điểm tương đồng nhưng giữa điều hòa cây Gree, Funiki và Midea vẫn có những sự khác biệt cơ bản ảnh hưởng tới quyết định của người tiêu dùng cụ thể như:

2.1 So sánh về khả năng tiết kiệm điện năng

  • Điều hòa cây Gree: có công nghệ Real Inverter giúp máy nén có thể hoạt động ở tần số cực thấp. Nhờ vậy mà có khả năng tiết kiệm điện năng điến 60% so với các loại điều hòa thông thường. Ngoài ra, điều hòa còn hoạt động bền bỉ, êm ái cũng là nhờ công nghệ này.
  • Điều hòa cây Funiki: có chế độ hoạt động công suất thấp Eco giúp điều chỉnh tốc độ quay của máy nén và dàn lành xuống mức thấp nhất nên điện năng tiêu thụ rất ít. Thấp hơn từ 30% đến 40% so với chế độ thông thường. Vì vậy điều hòa cây Funiki rất là tiết kiệm điện năng.
  • Điều hòa cây Midea: sử dụng công nghệ Inverter giúp điều chỉnh tần số máy nén phù hợp với nhiệt độ phòng. Do đó điều hòa cây Midea có thể tiết kiệm điện năng lên ddến 30%. Đồng thời công nghệ này cũng giúo duy trì nhiệt độ ổn định và vận hành êm ái.
    So sánh điều hòa cây Gree, Funiki và Midea loại nào tốt hơn?
    So sánh khả năng tiết kiệm điện của điều hòa cây Gree, Funiki và Midea loại nào tốt hơn?

2.2 Dàn tản nhiệt của điều hòa

  • Điều hòa cây Gree: có dàn tản nhiệt điều hòa được sử dụng 100% là đồng và được mạ lớp vàng cao cấp. Nhờ vậy mà dàn tản nhiệt của điều hòa cây Gree có thể hoạt động bền bỉ, chống ăn mòn và có tuổi thọ rất cao.
  • Điều hòa cây Funiki: máy được trang bị dàn tản nhiệt được làm bằng đồng giúp cánh tản nhiệt tranh được các tác nhân gây hại, cũng như tránh bị ăn mòn hiệu quả.
  • Điều hòa cây Midea: dàn tản nhiệt của điều hòa Midea cũng có đồng mạ vàng nhưng so với điều hòa Gree thì có phần thua. Nhờ có dàn tản nhiệt mà điều hòa cây có thể truyền nhiệt tốt, làm lạnh hiệu quả và độ bền bỉ lại rất cao.
    So sánh điều hòa cây Gree, Funiki và Midea loại nào tốt hơn?
    So sánh dàn tản nhiệt điều hòa cây Gree, Funiki và Midea loại nào tốt hơn?

2.3 Về vấn đề lọc không khí

  • Điều hòa cây Gree: về khoản lọc không khí thì điều hòa Gree thực sự làm tốt vấn đề này. Điều hòa có lưới lọc mật độ cao có thể lọc được các loại bụi với kích thước nhỏ hơn PM 2.5. Đặc biệt với công nghệ Cold Plasma giúp tạo ra hàng tỷ ion giúp tiêu diệt và loại bỏ đến 99% vi khuẩn, mùi ẩm mốc. Mang lại làn không khí trong lành và tươi mới.
  • Điều hòa cây Funiki: nhờ tấm lọc không khí Catechin được chiết xuất từ lá chè xanh nên có thể ngăn các hạt bụi li ti và mùi khó chịu. Ngoài ra, tấm lọc cũng giúp lọc sạch các loại chất gây ô nhiễm và ngăn chặn vi khuẩn gây hại. Trả lại cho bạn luồng không khi trong lành, mát mẻ.
  • Điều hòa cây Midea: có tấm lọc HD với thiết kế là các mắt lưới siêu nhỏ giúp loại bỏ sạch bụi bẩn. Ngoài bụi bẩn ra thì các vi khuẩn và các tác nhân gây bệnh cũng bị lọc đi một cách hiệu quả.
So sánh điều hòa cây Gree, Funiki và Midea loại nào tốt hơn?
So sánh hiệu năng lọc khí của điều hòa cây Gree, Funiki và Midea loại nào tốt hơn?

2.4 Công nghệ làm lạnh nhanh

  • Điều hòa cây Gree: sử dụng môi chất làm lạnh gas R32 và gas R410A có hiệu suất làm lạnh cực kỳ cao. Và các môi chất trên cũng không gây ô nhiễm môi trường cũng như rất an toàn cho người sử dụng.
  • Điều hòa cây Funiki: chế độ Powerfull cho phép làm lạnh cực nhanh. Chỉ cần chọn chế độ trên ngay lập tức bạn sẽ có được làn giá mát mẻ, thoải mái.
  • Điều hòa cây Midea: với công nghệ làm lạnh nhanh Turbo làm mát tức thời và đem đến cho người dùng cảm giác thoải mái, sảng khoái.
So sánh điều hòa cây Gree, Funiki và Midea loại nào tốt hơn?
So sánh công nghệ làm lạnh của điều hòa cây Gree, Funiki và Midea loại nào tốt hơn?

3. So sánh giá điều hòa cây Gree, Funiki, Midea

Mỗi loại điều hòa cây Funiki, Gree và Midea trên đều có những mức giá khác nhau. Nhưng trong phân khúc tầm trung thì chúng chẳng chênh lệch là bao.

  • Giá tham khảo điều hòa Gree: 18,000,000đ – 33,000,000đ.
  • Giá tham khảo điều hòa Funiki: 8,950,000đ – 10,500,000đ.
  • Giá tham khảo điều hòa Midea: 5,000,000đ – 29,000,000đ.

Trên đây là bài viết so sánh sự giống và khác nhau cơ bản của điều hòa Midea, Funiki và Gree. Hy vọng bài viết này của cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn có thể giúp bạn chọn được chiếc máy điều hòa cây phù hợp và thích hợp với gia đình.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!