So sánh điều hoà Daikin FTKC25UAVMV và Panasonic CU/CS-PU9XKH-8M chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang không biết nên mua điều hoà Daikin FTKC25UAVMV hay Panasonic CU/CS-PU9XKH-8M. Nếu bạn đang phân vân thì đừng bỏ qua bài viết so sánh chi tiết này của Websosanh.vn nhé!

Giữa điều hoà Daikin FTKC25UAVMV và Panasonic CU/CS-PU9XKH-8M có nhiều điểm tương đồng như: cùng là dòng điều hoà 1 chiều, có công suất 9000BTU phù hợp với không gian nhỏ dưới 15m2 và giá của 2 sản phẩm này cũng tương đương nhau. Do đó người dùng sẽ phân vân không biết nên mua sản phẩm nào.

1. Điểm giống nhau của điều hoà Daikin FTKC25UAVMV và điều hoà Panasonic Inverter CU/CS-PU9XKH-8M

Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu 2 model đều hoà này có những điểm gì giống nhau nhé!

1.1 Đều thuộc dòng điều hoà 1 chiều công suất 9000BTU

Cả 2 sản phẩm điều hoà nhà Daikin và Panasonic đều là dòng điều hoà 1 chiều chỉ có khả năng làm lạnh, không có khả năng sưởi ấm. Với mức công suất là 9000BTU phù hợp với không gian từ dưới 15m2.

Điều hoà Daikin FTKC25UAVMV và Panasonic CU/CS-PU9XKH-8M

1.2 Khả năng tiết kiệm điện năng

Điều hoà Daikin FTKC25UAVMV và Panasonic Inverter CU/CS-PU9XKH-8M đều được trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả cho người dùng. Đồng thời công nghệ này cũng giúp máy duy trì hoạt động ổn định, bền bỉ theo thời gian.

Điều hoà Daikin FTKC25UAVMV và Panasonic CU/CS-PU9XKH-8M

1.3 Môi chất lạnh Gas r32

Gas R32 được trang bị trong cả 2 model điều hoà Daikin FTKC25UAVMV và Panasonic CU/CS-PU9XKH-8M. Đây cũng là loại chất lạnh tốt nhất hiện nay với khả làm tiết kiệm điện tốt hơn và làm lạnh nhanh và sâu hơn gấp nhiều lần 2 loại gas còn lại là R22 và R410a. Loại gas R32 không phá huỷ tầng Ozon, thân thiện với môi trường.

1.4 Làm lạnh nhanh

Cả 2 sản phẩm điều hoà Daikin inverter FTKC25UAVMV và Panasonic CU/CS-PU9XKH-8M đều sử dụng chế độ làm lạnh nhanh Powerful giúp luồng khí lạnh thoát ra không khí nhanh và lan toả đều hơn. Chế độ này sẽ đưa hơi lạnh lan rộng khắp mọi ngóc ngách của không gian phòng chỉ sau vài phút nhấn nút khởi động.

Điều hoà Daikin FTKC25UAVMV và Panasonic CU/CS-PU9XKH-8M

2. Điểm khác nhau của điều hoà Daikin FTKC25UAVMV và Panasonic CU/CS-PU9XKH-8M

Bên cạnh những điểm giống nhau, Websosanh.vn cũng khám phá ra được nhiều điểm khác nhau của 2 model này muốn chia sẻ cho các bạn. Cụ thể như sau:

2.1 Nguồn gốc xuất xứ

Đầu tiên là điều hoà Daikin FTKC25UAVMV có nguồn gốc xuất xứ từ Thái Lan sau đó được nhập khẩu về phân phối ở thị trường Việt Nam.

Còn điều hoà Panasonic Inverter CU/CS-PU9XKH-8M có nguồn gốc xuất xứ từ Malaysia. Hầu hết mọi sản phẩm của thương hiệu Panasonic phân phối ở thị trường Việt Nam đều có nguồn gốc xuất xứ từ nhà máy chính hãng của Panasonic tại Malaysia.

2.2 Khả năng lọc bụi

Điều hoà Daikin FTKC25UAVMV có phin lọc xúc tác quang Apatit Titan loại bỏ khử mùi, khử khuẩn tốt. Khí lạnh trước khi được thổi ra không gian sống sẽ được lọc nhằm đảm bảo chất lượng khí lạnh tốt nhất cho sức khoẻ người dùng.

Điều hoà Panasonic Inverter CU/CS-PU9XKH-8M lọc bụi và làm sạch không khí lạnh bằng công nghệ Nanoe-G, lọc bụi mịn PM 2.5 giúp loại bỏ những hạt bụi bẩn nhỏ li ti tồn tại trong không khí mà mắt thường không thể nhìn thấy được. Công nghệ Nanoe-G lọc 99% bụi bẩn, loại bỏ được mùi hôi mang lại luống khí trong lành cho người dùng.

Xét về khả năng lọc bụi bẩn thì điều hoà Panasonic Inverter CU/CS-PU9XKH-8M có phần nhỉnh hơn so với điều hoà Daikin. Vì công nghệ Nanoe-G là một trong những công nghệ lọc sạch tốt nhất hiện nay được áp dụng trong lĩnh vực điện lạnh nhiều.

2.3 Giá thành

Giá điều hòa Daikin Inverter 9000 BTU 1 chiều FTKC25UAVMV gas R-32 dao động từ 9.790.000 vnđ – 10.250.000 vnđ

Giá điều hòa Panasonic Inverter 9000 BTU 1 chiều CU/CS-PU9XKH-8M gas R-32 dao động từ 9.900.000 vnđ – 11.100.000 vnđ

Nhìn chung sự chênh lệch về giá cả giữa 2 sản phẩm này không quá lớn chỉ với vài trăm ngàn.

Tóm lại:

Cả điều hoà Daikin FTKC25UAVMV và Panasonic Inverter CU/CS-PU9XKH-8M đều tương đương nhau về chất lượng, cũng có những điểm khác nhau nhưng không quá nhiều. Chẳng hạn như: Điều hoà Panasonic Inverter 9000 BTU 1 chiều CU/CS-PU9XKH-8M gas R-32 có khả năng lọc bụi tốt hơn so với Daikin. Vì vậy giá của Panasonic cũng nhỉnh hơn điều hoà Daikin một chút, tuy nhiên không chênh lệch quá nhiều.

Bài viết trên, Websosanh.vn đã đưa ra những điểm giống nhau và khác nhau của 2 sản phẩm điều hoà Daikin FTKC25UAVMV và điều hoà Panasonic CU/CS-PU9XKH-8M. Hy vọng những thông tin mà Websosanh.vn chia sẻ có ích đối với bạn. Chúc bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất với bản thân.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!