So sánh điều hòa Daikin và Fujitsu: Nên mua loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sau đây Websosanh sẽ phân tích, so sánh điều hòa Daikin và Fujitsu để quý khách hàng có những lựa chọn phù hợp nhất cho không gian sống của mình.

Hiện nay điều hòa Fujitsu và điều hòa Daikin là hai thương hiệu được nhiều người tiêu dùng lựa chọn để sử dụng. Nếu bạn đang phân vân giữa hai thương hiệu này thì bài so sánh điều hòa Daikin và Fujitsu dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn có câu trả lời chính xác nhất.

Nguồn gốc xuất xứ của điều hòa Daikin và Fujitsu

Fujitsu và Daikin đều là những thương hiệu điều hòa đến từ Nhật Bản, đất nước nổi tiếng với quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt. Các sản phẩm điện tử, điện lạnh, đồ gia dụng của Nhật Bản luôn được người dùng trên thế giới yêu thích và đánh giá cao.

so sanh dieu hoa Dakin va Fujitsu 1
Điều hòa Daikin và Fujitsu đều có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản

Daikin hiện là một trong những thương hiệu điều hòa hàng đầu trên thị trường hiện nay. Với lịch sử hơn 100 năm hình thành và phát triển, máy lạnh Daikin đã được người dùng trên thế giới đón nhận và đánh giá cao. Hiện nay, điều hòa Daikin có tại thị trường Việt Nam hầu hết được sản xuất tại các nhà máy trong nước. Một số dòng khác được sản xuất và lắp ráp tại Thái Lan, Malaysia, Trung Quốc…

Điều hòa Fujitsu thuộc phân khúc máy lạnh tầm trung. Hầu hết đều được lắp ráp tại Thái Lan và Trung Quốc. Ưu điểm nổi bật của dòng điều hòa này là tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, khả năng làm lạnh hiệu quả, giá thành hợp lý.

So sánh điều hòa Daikin và Fujitsu về thiết kế

Máy lạnh Daikin được thiết kế với gam màu trắng và hình khối kết hợp với mọi không gian nội thất. Thiết kế mang phong cách Châu Âu vô cùng hiện đại tôn thêm vẻ đẹp sang trọng cho mọi căn phòng.

Máy lạnh Fujitsu sử dụng màu trắng làm chủ đạo nhưng kiểu dáng lại vô cùng đơn giản và hài hòa. Nó toát lên sự tinh tế và dễ kết hợp với mọi không gian.

Đa dạng về chủng loại sản phẩm

Máy lạnh Daikin đa dạng về mẫu mã sản phẩm cũng như công suất máy. Dòng sản phẩm điều hòa Daikin bao gồm đầy đủ các loại điều hòa: điều hòa treo tường (công suất từ ​​9000 – 24000btu), điều hòa âm trần, tủ đứng, điều hòa multi và điều hòa trung tâm. Ngoài ra, hãng còn có đầy đủ các loại điều hòa 1 chiều, 2 chiều khác nhau cho người dùng lựa chọn. Sản phẩm đa dạng mẫu mã giúp người dùng dễ dàng lựa chọn được chiếc điều hòa Daikin phù hợp với nhu cầu của mình.

so sanh dieu hoa Dakin va Fujitsu 2
Điều hòa Daikin sẽ có nhiều mẫu mã đa dạng hơn điều hòa Fujitsu

Fujitsu cũng có nhiều chủng loại: từ điều hòa treo tường đến điều hòa âm trần,… Công suất  từ 9000 – 24000btu nhưng các dòng máy thì không nhiều và đa dạng như Daikin.

So sánh công nghệ Inverter

Máy lạnh Daikin với công nghệ biến tần được ứng dụng trong cả máy lạnh dân dụng và máy lạnh thương mại. Công nghệ inverter của Daikin được đánh giá 5 sao về khả năng tiết kiệm điện. Nó có xếp hạng CSPF cao lên đến 7,4 *. Ngoài việc giúp máy lạnh tiết kiệm điện, công nghệ này còn giúp máy nén hoạt động vô cùng êm ái.

Máy lạnh Fujitsu còn có công nghệ Inverter giúp tiết kiệm 30% so với máy lạnh thông thường. Bên cạnh đó, nó còn giúp máy lạnh hoạt động khá êm ái và làm mát ổn định.

So sánh khả năng làm mát

Máy lạnh Daikin có tốc độ làm lạnh cực nhanh khi kết hợp với hiệu ứng Coanda giúp gió đi đều khắp trần nhà. Luồng gió sẽ không thổi trực tiếp vào cơ thể giúp không gian được làm mát dễ chịu hơn. Nó cũng bảo vệ sức khỏe của người sử dụng.

so sanh dieu hoa Dakin va Fujitsu 3
So sánh điều hòa Daikin và Fujitsu về khả năng làm mát

Điều hòa Fujitsu còn có chế độ làm lạnh cực mạnh cùng với thiết kế cánh gió lớn vô cùng tiện dụng. Việc làm mát sẽ trở nên đồng đều hơn, luồng gió sẽ nhiều hơn để làm mát toàn bộ không gian.

Giá bán điều hòa Daikin và Fujitsu

Máy lạnh Fujitsu có mức giá tầm trung từ 6 – 20 triệu đồng nên giá thành thấp hơn so với máy lạnh Daikin 10 – 30 triệu đồng cùng công suất. Nếu bạn muốn chọn một chiếc điều hòa giá tầm trung thì Fujitsu cũng là một sự lựa chọn không tồi.

Trên đây là một số yếu tố mà khách hàng phải cân nhắc khi lựa chọn một sản phẩm. đối với những gia đình có tài chính hạn hẹp thì có thể sử dụng điều hòa Fujitsu nhưng công năng cũng không hề thua kém gì so với Daikin. Mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một chiếc điều hòa phù hợp nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Chọn mua điều hòa Fujitsu hay Daikin ?

Chọn mua điều hòa Fujitsu hay Daikin ?

Điều hòa Fujitsu và Daikin đều là 2 thương hiệu điều hòa hàng đầu được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Nếu bạn đang băn khoăn giữa 2 thương hiệu này thì so sánh sau của Websosanh.vn sẽ giúp bạn có đáp án chính xác nhất. Xem ngay:

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!