So sánh điều hòa LG và điều hòa Aqua - Loại nào tốt hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
LG và Aqua là hai thương hiệu máy lạnh được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn. Hãy cùng chúng tôi so sánh điều hòa LG và điều hòa Aqua để xem loại nào tốt hơn.

Nhắc đến các thương hiệu điện lạnh lớn và uy tín nhất trên thị trường hiện nay thì chúng ta không thể không kể đến LG và Aqua. Để hiểu rõ hơn về ưu, nhược điểm của từng loại, bạn có thể tham khảo bài viết so sánh điều hòa LG và điều hòa Aqua ngay dưới đây.

So sánh điều hòa LG và điều hòa Aqua về độ uy tín của thương hiệu

LG đã được nhiều chuyên gia nhận định là một trong các nhà sản xuất điều hòa dẫn đầu trên thế giới. Minh chứng rõ nhất cho điều này chính là sự ủng hộ của người tiêu dùng không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nhiều quốc gia khác. Chính vì vậy, bạn sẽ không cần phải lo lắng về độ uy tín của thương hiệu LG.

Xét về thương hiệu thì Aqua cũng không hề kém cạnh nhiều so với LG. Là một thương hiệu đã có hơn 20 năm hoạt động trên thị trường Việt Nam, với phương châm “công nghệ Nhật, do người Việt cho người Việt”, Aqua đã và đang trở thành lựa chọn ưu tiên của rất nhiều gia đình hiện nay. 

điều hòa LG
Điều hòa LG là thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc

So sánh điều hòa LG và điều hòa Aqua về kiểu dáng

Dễ thấy rằng cả điều hòa LG và điều hòa Aqua đều được thiết kế tối giản, hiện đại với gam màu trắng chủ đạo. Nhiều người tiêu dùng đánh giá cao kiểu dáng của kiểu hòa LG bởi thiết kế tinh xảo và sang trọng hơn. Thế nhưng, điều hòa Aqua cũng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ và sự tinh tế. 

Do kiểu dáng nhỏ gọn nên máy lạnh LG và máy lạnh Aqua đều rất phù hợp để bạn lắp đặt trong không gian sống và làm việc dù chật chội hay rộng rãi. Nhìn chung, hai dòng điều hòa này không có nhiều điểm khác biệt về thiết kế bên ngoài. 

Điều hòa Aqua
Điều hòa Aqua cũng được thiết kế khá đẹp

So sánh điều hòa LG và điều hòa Aqua về tính năng

Hiện nay, điều hòa LG đang được người tiêu dùng lựa chọn nhiều bởi hàng loạt tính năng hiện đại như:

– Giúp làm lạnh nhanh hơn 40% nhờ công nghệ Jet Cool.

– Giúp tiết kiệm điện năng lên tới 70% với công nghệ Dual Inverter.

– Tự làm sạch để tránh tình trạng bị ẩm mốc và làm tăng tuổi thọ của máy.

– Tự chẩn đoán lỗi chuẩn xác.

– Cơ chế đảo gió 4 chiều thông minh. 

Không thể phủ nhận rằng điều hòa LG có nhiều tính năng nổi trội hơn nhưng thực tế thì điều hòa Aqua vẫn đã và đang làm hài lòng người tiêu dùng bởi những tính năng hữu ích nhất. Dưới đây là 4 tính năng chính mà điều hòa Aqua đang sở hữu:

– Làm lạnh nhanh tức thì nhờ công nghệ Turbo.

– Tiết kiệm điện năng đến 63% nhờ có công nghệ PID Inverter.

– Tự làm sạch 3 bước nhanh chóng.

– Diệt 99% vi khuẩn với công nghệ Nano.

Nhờ có những tính năng hiện đại và thông minh, nhìn chung cả điều hòa LG và điều hòa Aqua đều có thể mang đến cho người dùng những tiện ích rất đáng để trải nghiệm. 

Điều hòa Aqua 12000BTU AQA-KCRV 12 WNM
Điều hòa Aqua 12000BTU AQA-KCRV 12 WNM sở hữu nhiều công nghệ tính năng hiện đại

So sánh điều hòa LG và điều hòa Aqua về giá cả

Với nhiều tính năng hiện đại hơn, các dòng điều hòa mang thương hiệu LG trên thị trường hiện nay có mức giá cao hơn chút xíu so với điều hòa Aqua.

Mẫu điều hòa LG 1 chiều 9000BTU không inverter hiện nay có mức giá rẻ nhất chỉ khoảng 5 triệu đồng và càng sản phẩm điều hòa có công suất lớn và có công nghệ hiện đại thì giá càng cao, có sản phẩm lên tới 50 triệu đồng.

Trong khi đó, các sản phẩm điều hòa mang thương hiệu Aqua có mức giá thấp hơn chút, cùng sản phẩm máy lạnh 1 chiều 9000BTU không inverter Aqua có giá chỉ khoảng 4 triệu đồng. Cũng như LG những loại điều hòa càng có công suất lớn và tính năng hiện đại giá sẽ càng cao hơn.

So sánh điều hòa LG và điều hòa Aqua có thể thấy được những ưu và nhược điểm của mỗi loại. Tùy vào điều kiện kinh tế và nhu cầu sử dụng, bạn hoàn toàn có thể cân nhắc để tìm mua được sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh điều hòa Aqua 2023 dòng Aqua AQA-RV và AQA-RUV

So sánh điều hòa Aqua 2023 dòng Aqua AQA-RV và AQA-RUV

Nếu bạn yêu thích những model điều hòa Aqua 2023 thuộc các dòng Aqua AQA-RV và AQA-RUV nhưng chưa biết nên chọn dòng nào tốt hơn thì hãy theo dõi ngay so sánh những điểm giống và khác chi tiết của 2 dòng điều hòa này trong bài viết sau đây:

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!