So sánh điều hòa LG và điều hòa Toshiba - Điểm khác biệt nằm ở đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
LG và Toshiba đều được biết đến là thương hiệu lớn trong lĩnh vực điện lạnh, điện tử. Bài viết dưới đây sẽ so sánh điều hòa LG và điều hòa Toshiba một cách cụ thể nhất. 

Trên thị trường hiện nay, LG và Toshiba đang là hai trong số các thương hiệu máy lạnh nổi tiếng nhất. Nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết nên lựa chọn thế nào thì hãy tham khảo bài viết so sánh điều hòa LG và điều hòa Toshiba của chúng tôi. 

So sánh điều hòa LG và điều hòa Toshiba về thương hiệu

Đối với người tiêu dùng Việt Nam, thương hiệu LG và Toshiba chắc hẳn đã trở nên quá quen thuộc. Hai thương hiệu này đều ra đời từ rất sớm và thuộc top đầu trong lĩnh vực điện lạnh, điện tử trên toàn thế giới. 

Tuy nhiên, nếu xét riêng trong ngành hàng máy lạnh, độ uy tín và sự lớn mạnh của LG có phần vượt trội hơn so với Toshiba. Là tập đoàn sản xuất điện tử số 1 tại Hàn Quốc cùng với bề dày kinh nghiệm trong ngành sản xuất đồ điện tử đặc biệt là điều hòa làm mát, thương hiệu LG đã và đang chiếm trọn được niềm tin của đông đảo người tiêu dùng.

Do ít được quảng bá có độ cạnh tranh kém hơn nên điều hòa Toshiba không được bày bán rộng rãi ở các siêu thị điện máy lớn nhỏ trên toàn quốc như điều hòa LG.

So sánh điều hòa LG và điều hòa Toshiba về thương hiệu
So sánh điều hòa LG và điều hòa Toshiba về thương hiệu

So sánh điều hòa LG và điều hòa Toshiba về thiết kế

Xét về thiết kế, so sánh điều hòa LG và điều hòa Toshiba có thể thấy hai thương hiệu này đều cung cấp nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã. 

So với điều hòa Toshiba, điều hòa LG được thiết kế tinh xảo và sang trọng hơn. Những mẫu mã điều hòa được LG sản xuất với công nghệ tiên tiến hiện đại, đảm bảo được tính thẩm mỹ nên phần lớn người dùng đều thấy ưng ý và hài lòng. Trên thị trường hiện nay, thương hiệu LG đang sở hữu những dòng sản phẩm điều hòa Inverter thanh lọc không khí, Inverter căn bản, Inverter sang trọng hay các sản phẩm Inverter tiêu chuẩn 1 và 2 chiều để khách hàng thỏa sức lựa chọn.

Bên cạnh đó, cả LG và Toshiba đều sản xuất điều hòa rất chỉn chu để đảm bảo sản phẩm khi tới tay người tiêu dùng sẽ hạn chế được tối đa những lỗi kỹ thuật ngoài ý muốn.

điều hòa 9000BTU LG Inverter V10ENH1 
Điều hòa LG có thiết kế khá đẹp mắt

So sánh điều hòa LG và điều hòa Toshiba về chất lượng và tính năng

Chắc chắn không phải ngẫu nhiên mà LG và Toshiba trở thành những thương hiệu uy tín được nhiều người lựa chọn nhất. Các sản phẩm của LG và Toshiba đều được đánh giá cao về chất lượng. Thế nhưng, xét về độ bền và khả năng hoạt động êm ái thì điều hòa Toshiba được người tiêu dùng đánh giá cao hơn điều hòa LG. 

Không thể phủ nhận được rằng LG đã cho ra mắt những chiếc điều hòa sở hữu nhiều tính năng hiện đại để nâng cao chất lượng trải nghiệm cho người dùng, điển hình như: Đuổi muỗi bằng sóng siêu âm, bộ lọc bụi mịn PM 1.0,.. 

Trong khi đó, điều hòa Toshiba dù cũng có những tính năng độc quyền nhưng vẫn chưa đủ nổi bật và chưa có sự cải tiến nhiều. Tuy nhiên, nếu sử dụng điều hòa Toshiba, bạn sẽ tiết kiệm được điện năng hơn so với dùng điều hòa LG.

điều hòa Toshiba
Điều hòa Toshiba sở hưux nhiệu công nghệ hiện đại

So sánh điều hòa LG và điều hòa Toshiba về giá thành

Điều hòa LG và điều hòa Toshiba đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Hiện nay, hai dòng điều hòa này thuộc phân khúc cao trên thị trường. Ở một số model nhất định, điều hòa của toshiba có giá thành cao hơn so với điều hòa của LG. Tuy nhiên, xét về tổng thể và toàn diện thì giá thành sản phẩm của LG và Toshiba có sự chênh lệch không quá lớn.

Trong bài viết trên đây, chúng tôi đã so sánh điều hòa LG và điều hòa Toshiba. Hy vọng rằng những thông tin đó sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn được sản phẩm thực sự ưng ý.

Tin tức về Điều hòa