So sánh điều hòa Sharp và Nagakawa 2023: loại nào tốt hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cả điều hòa Sharp và Nagakawa 2023 đều là hàng nhập khẩu, giá bình dân và được trang bị nhiều công nghệ hiện đại sử dụng tương đối ổn định. Tuy nhiên, thiết kế điều hòa Sharp vẫn được cho là bắt mắt hơn. Đây có thể là một trong những yếu tố đáng cân nhắc khi phân vân giữa 2 điều hòa thương hiệu này.

Việc đưa ra quyết định lựa chọn điều hòa cho gia đình trong mỗi dịp hè luôn là vấn đề khá khó khăn. Bởi trên thực tế thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy lạnh, điều hòa với đa dạng mẫu mã, giá thành khác nhau. Giới hạn nội dung bài viết này chúng tôi sẽ dành thời gian để so sánh điều hòa Sharp và Nagakawa 2023 mới nhất. Bởi lẽ đây là 2 thương hiệu điều hòa giá rẻ đã và đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất trong thời gian gần đây.

1. So sánh xuất xứ, thương hiệu điều hòa Sharp và Nagakawa 2023

Sharp là thương hiệu điều hòa đến từ Nhật Bản. Nhưng hầu hết các model điều hòa Sharp 2023 mới đều có nguồn gốc xuất xứ tại Thái Lan. Sharp trang bị cho điều hòa treo tường mới nhất công nghệ được thế giới đánh giá cao là công nghệ Plasmacluster ion. Đây là công nghệ có khả năng diệt khuẩn, giảm thiểu tối đa các tác nhân gây nấm mốc và mùi hôi khó chịu. Cùng với đó là giải thưởng thiết kế sản phẩm tiết kiệm năng lượng hoàn hảo nhất. 

Trong khi đó, điều hòa thương hiệu Nagakawa được sản xuất tại Malaysia. Với thiết kế trang nhã, công nghệ hiện đại Economy và Inverter, đa dạng công suất cho người dùng chọn lựa. Sản phẩm cũng đạt nhiều tiêu chuẩn quốc tế về khả năng làm lạnh và tiết kiệm điện tối ưu.

2. So sánh thiết kế và mẫu mã của điều hòa Sharp và Nagakawa 2023

Điều hòa Nagakawa 2023 mới có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại. Cùng với gam màu trắng chủ đạo, sản phẩm đã mang tới được độ tương thích cao với nhiều không gian nội thất khác nhau. Còn về thiết kế của điều hòa Sharp 2023 cũng có mẫu mã khá đa dạng cho bạn có nhiều tùy chọn thoải mái. Dàn lạnh Sharp còn có bảng đèn led hiển thị nhiệt độ, giúp người dùng dễ dàng quan sát mức nhiệt cài đặt.

So sánh thiết kế và mẫu mã của điều hòa Sharp và Nagakawa 2023
So sánh thiết kế và mẫu mã của điều hòa Sharp và Nagakawa 2023

3. So sánh về mức giá điều hòa Nagakawa và Sharp 2023

Giá điều hòa Sharp và Nagakawa 2023 trên thực tế không chênh lệch nhau là mấy. Bởi đây đều là 2 thương hiệu điều hòa thuộc phân khúc giá rẻ, phù hợp với số đông người dân Việt ở mức thu nhập trung bình.

Chẳng hạn như các model điều hòa Sharp 9000BTU thường có mức giá trung bình khoảng 7 – 9 triệu vnđ. Còn điều hòa Nagakawa 9000BTU sẽ có giá trung bình khoảng 8,5 triệu vnđ. Ở mức công suất 12000BTU thì điều hòa Sharp 2023 và điều hòa Nagakawa 12000BTU đều có tầm giá trên 10 – 11 triệu vnđ. Và ở mức công suất 18000BTU thì giá điều hòa Sharp 2023 và điều hòa Nagakawa 18000BTU cũng đều bán ra trung bình khoảng trên dưới 15 triệu vnđ.

4. So sánh tính năng điều hòa Sharp và Nagakawa 2023

Mặc dù có giá thành rẻ nhưng điều hòa Sharp được trang bị khá nhiều tính năng và công nghệ tiên tiến, hiện đại. Tiêu biểu cần phải kể đến như công nghệ Super Jet cho khả năng làm lạnh nhanh. Công nghệ J-Tech Inverter, công nghệ kháng khuẩn Plasmacluster, eco Aero,….

tính năng điều hòa Sharp
Công nghệ Super Jet trên điều hòa Sharp 2023

Còn ở điều hòa Nagakawa, rất nhiều tính năng được người dùng đánh giá cao như: Tính năng tự động làm sạch dàn lạnh Auto Clean, tự động khởi động lại khi có điện. Cùng với đó là nhiều chế độ hoạt động thông minh: Sleep Mode, Smart Mode và I Feel Mode…Đặc biệt, ở điều hòa Nagakawa là công nghệ BLDC inverter và chế độ Economy cho khả năng hoạt động mạnh mẽ, hiệu suất cao nhưng vẫn tiết kiệm điện hiệu quả lên tới 60%.

điều hòa Nagakawa
Công nghệ inverter tiết kiệm điện trên điều hòa Nagakawa 2023

Dựa vào phần so sánh tổng hợp các sản phẩm điều hòa 2 thương hiệu Sharp và Nagakawa 2023 kể trên. Có thể thấy cả 2 loại điều hòa giá rẻ này đều tốt và rất đáng để đầu tư lắp đặt trong hè này. Tuy nhiên, thiết kế điều hòa Sharp vẫn được đánh giá là đẹp mắt hơn một chút nên đây là yếu tố để cân nhắc thêm. Mong rằng với những tiêu chí so sánh điều hòa Sharp và Nagakawa phía trên sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa