So sánh đồng hồ thông minh Samsung Gear S và Asus ZenWatch

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây sẽ so sánh đồng hồ thông minh Asus ZenWatchvà Samsung Gear S, cũng là một trong những mẫusmartwatch nổi bật nhất hiện nay để bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp:

Đúng như dự đoán, thị trường smartwatch đang dần trở nên nóng bỏng không thua kém gì so với những thế hệ smartphone trước đây, với sự góp mặt của nhiều nhà sản xuất nổi tiếng, và rất nhiều dòng sản phẩm có thiết kế độc đáo, tính năng hữu ích đi kèm giá thành hợp lý. Bài viết dưới đây sẽ so sánh đồng hồ thông minh Asus ZenWatchSamsung Gear S, cũng là một trong những mẫusmartwatch nổi bật nhất hiện nay

Samsung Gear S

Đối vớiSamsung Gear S, điều đầu tiên khiến chúng ta phải chú ý tới, đó là nó sở hữu thiết kế khá lớn, với vẻ ngoài gần giống với thế hệ đồng hồ Gear trước với kích thước màn hình “khủng” lên tới 2-inch. Tuy nhiên, Samsung Gear S lại mang đến cải tiến cùng màn hình cong, khiến phần khung của nó ôm lấy cổ tay bạn và ít có cảm giác cồng kềnh hơn so với kiểu thiết kế phẳng truyền thống.

Bên cạnh đó, thông thường thì smartwatch muốn hoạt động cần kết nối và đồng bộ dữ liệu với một điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng. Tuy nhiênSamsung Gear Slại mang đến một cải tiến đáng giá với khả năng làm việc độc lập mà không cần kết nối với bất kỳ một thiết bị nào khác.

Gear S là thế hệ smartwatch đầu tiên của Samsung chạy nền tảng Tizen do chính họ phát triển, khác với các mẫu đồng hồ thông minh khác như Gear Live vẫn chạy hệ điều hành Android Wear. Được biết, Tizen OS là hệ điều hành riêng của Samsung, đã được cài cho dòng đồng hồ Gear 2 và Gear Fit. Về cơ bản Tizen được xây dựng dựa trên nền tảng Android, nhưng mang tới nhiều cải tiến về tính năng và cho khả năng đồng với những thiết bị của hãng tốt hơn.

Asus ZenWatch

Thiết kế là một trong những yếu tố được nhắc đến nhiều hơn cả khi nói về smartwatch, và Asus đã không làm phiền lòng giới công nghệ với mẫu đồng hồ thông minhZenWatchcủa mình. Khác với Moto 360 mang phong cách cổ điển hay Samsung Gear S với thiết kế cong ôm sát tay thì Asus đã chọn cho mình kiểu thiết kế vuông cùng các đường cong cạnh viền độc đáo.

Còn nhớ tại thời điểm ra mắt vào đầu năm 2015, Asus ZenWatch thực sự đã khiến thị trường smartwatch vốn ảm đạm trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Cuộc chiến đồng hồ thông minh và các thiết bị đeo tay không chỉ là chuyện cá nhân của Apple, Samsung, hay Motorola mà nay có thêm sự góp mặt của nhiều nhả sản xuất tầm trung.

Sức hút của Asus ZenWatch được tạo ra nhờ thiết kế bắt mắt và giá cả hợp lý. Thiết bị chạy nền tảng Android Wear và tương thích với những smartphone chạy hệ điều hành Android 4.3 trở lên. So sánh về giá, ZenWatch đang là một trong những sản phẩm “phải chăng” nhất tại thời điểm hiện nay với chỉ hơn 4 triệu đồng.

Cùng đến với bảng so sánh thông số kỹ thuật của hai mẫu đồng hồ thông minh này bên dưới đây:

Samsung Gear S Asus ZenWatch
Kích thước 58 x 40 x12.5mm 51 x 39 x9.4mm
Chất liệu đồng hồ Nhựa plastic Thép không gỉ
Chất liệu dây Silicone Da
HĐH Tizen Android Wear
Màn hình 2″ 1.63″
Màn hình cong
Tương thích Android Android
Gọi thoại Không
Loa ngoài Không
Hỗ trợ Wi-fi Không
Đo nhịp tim
Pin 2 ngày 2 ngày
Giá (VNĐ) 7 triệu 4,5 triệu

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh: Asus Zenwatch và Motorola Moto 360

So sánh: Asus Zenwatch và Motorola Moto 360

Websosanh- Zenwatch và Moto 360 những làn gió mới trong thị trường đồng hồ thông minh. Hãy cùng Websosanh.vn đưa ra những nhận định đánh giá về hai trong số các mẫu đồng hồ thông minh chạy nền tảng Android Wear

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!