So sánh hai mẫu tai nghe không dây Airpods và Powebeats Pro

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Powerbeats Pro là mẫu tai nghe không dây mới của Apple đang rất được quan tâm trên thị trường. Vậy nếu đem so sánh với Airpods, mẫu tai nghe ‘đàn anh’ của nó thì mẫu nào sẽ trội hơn? Chúng ta cùng xem nhé!

So sánh về thiết kế

Khác biệt dễ nhận thấy nhất khi đặt 2 sản phẩm này là cùng nhau là ngôn ngữ thiết kế: nếu Airpods là kiểu eadbud thì Powerbeats Pro là kiểu in-ear. Chính từ việc ngôn ngữ thiết kế khác nhau cho nên sẽ có rất nhiều điểm trái ngược giữa hai mẫu tai nghe này. Ví dụ như việc cách âm, nếu Powerbeats Pro cách âm cực tốt thì Airpods lại theo kiểu để lọt âm thanh. Không thể nói kiểu thiết kế nào tốt hơn vì còn tùy tình huống nữa.

so sánh tai nghe airpods và powerbeats pro

Tuy nhiên cá nhân mình vẫn nghiêng hướng in-ear của Powerbeats Pro vì cảm giác ôm tai sẽ an toàn hơn, vận động mạnh cũng khó mà rơi được.

So sánh về tính năng

Có chung ‘cha đẻ’ là Apple thế nên Powerbeats Pro và Airpods thế nên hai chiếc tai nghe không dây này có khá nhiều điểm tương đồng như tốc độ kết nối, tự ngắt nhạc khi tháo khỏi tai…

so sánh tai nghe airpods và powerbeats pro

Tuy nhiên, Powerbeats Pro lại được trang bị phím bấm cứng để người dùng có thể thao tác âm lượng cũng như cuộc gọi một cách thủ công. Trong khi đó Airpods thì không thể tăng giảm âm lượng nhưng lại được trang bị cảm biến để người dùng dễ dàng thực hiện các tác vụ như nghe nhạc, nhận cuộc gọi, tua bài hát.

So sánh thời lượng pin

Cả hai mẫu tai nghe không dây này đều có thời lượng pin ấn tượng: Powerbeats Pro 9h còn Airpods 5h nhưng nếu sử dụng kèm case thì cả hai đều có thể sử dụng liên tục 24h.

so sánh tai nghe airpods và powerbeats pro

Về thời gian sạc, cả hai đều có tốc độ sạc nhanh: Airpods mất 15 phút cho 3h sử dụng trong khi Powerbeats Pro mất 5 phút cho 1.5h sử dụng.

So sánh khả năng đàm thoại

Cho đến giờ mình vẫn chưa tìm ra được chiếc tai nghe true wireless nào có khả năng đàm thoại tốt hơn AirPods. Mặc dù cũng được trang bị chip H1 các kiểu như AirPods tuy nhiên Powerbeats Pro vẫn có chất lượng đàm thoại thua một chút. Nguyên nhân có thể là do thiết kế lọt tiếng của Airpods đã giúp micro thu và loại bỏ tiếng ồn tốt hơn so với Powerbeats Pro.

so sánh tai nghe airpods và powerbeats proSo sánh giá bán

Powerbeats Pro có giá cao hơn Airpods với cấu hình gần như tương đương. Thực tế với cấu hình tương tự nhau, việc Apple bán đắt hơn là một chiêu trò để anh em mua một sản phẩm để phục vụ cho thể thao. Cho nên tuỳ vào nhu cầu sử dụng mà anh em nên cân nhắc kỹ trước khi mua.

  • Giá Airpods: 5.000.000
  • Giá Powerbeats Pro: 7.100.000

Chốt, nên mua tai nghe Airpods hay Powerbeats Pro?

Để mà nói nên mua tai nghe nào trong hai chiếc này thì thật khó. Tuy nhiên nếu dựa theo nhu cầu người dùng thì việc chọn mua mẫu nào cũng sẽ đơn giản hơn:

  • Tai nghe Airpods phù hợp với bất kỳ đối tượng nào, yếu tố thiết kế nhỏ gọn và sạch nhanh, đàm thoại tốt. Nếu bạn cần một chiếc tai nghe để hỗ trợ công việc này Airpods sẽ tốt hơn.
  • Trong khi đó, Powerbeats Pro có chất lượng âm thanh chuẩn Beats nên nghe nhạc xem phim sẽ đã hơn, thiết kế móc tai chắc chắn cũng giúp nó không bị rơi rớt khi tập thể thao.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!