So sánh hiệu quả của kem chống hăm Desitin và Sudocrem

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem chống hăm Desitin và Sudocrem trên thị trường hiện nay đang là 2 trong số các loại kem hăm tốt nhất cho bé. Vậy xét về hiệu quả thì chất lượng kem chống hăm Desitin hay Sudocrem tốt hơn? Cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết ngay:

Kem chống hăm là một trong những sản phẩm cần có cho trẻ sơ sinh. Kem giúp da mịn màng hơn. Tránh bị rôm sảy, mẩn ngứa ở các nếp da, đồng thời tránh được các vấn đề khó chịu. Tuy nhiên để chọn được sản phẩm ưng ý thì không phải ai cũng biết. Bài viết thảo luận về loại kem trị hăm tã nào tốt, chủ yếu là so sánh hiệu quả của kem chống hăm Desitin và Sudocrem.

1. Điểm giống nhau giữa kem chống hăm Desitin và Sudocrem

Đây là những hãng kem có có tên tuổi và được mọi người tin dùng. Chỉ vì vậy chúng có một số điểm chung như là:

– Là sự lựa chọn số một trong việc hỗ trợ điều trị hăm tã. Giúp cho da của trẻ có giảm những mảng sưng tấy đỏ do bị hăm tã.

– Kem được tạo ra từ những sản phẩm tự nhiên rất lành tính nên bố mẹ có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng.

– Ngoài việc chống lại thì kem còn có tác dụng là ngăn ngứa tình trạng hăm.

Điểm giống nhau giữa kem chống hăm Desitin và Sudocrem
Điểm giống nhau giữa kem chống hăm Desitin và Sudocrem

2. Sự khác nhau cơ bản của kem chống hăm Desitin và Sudocrem

Để làm nổi bật bài so sánh ta sẽ phải đi sâu vào tìm hiểu kỹ những điểm khác nhau cơ bản. Từ đó, sẽ hiểu hơn về từng dòng sản phẩm.

2.1 Nguồn gốc xuất xứ

Xét về nguồn gốc xuất xứ thì 2 loại kem hăm này có xuất xứ khác nhau hoàn toàn.  Nếu như kem hăm tã Desitin đến từ đất nước Mỹ một đất nước phát triển và tiên tiến nhất Thế giới. Thì kem chống hăm Sudocrem lại gần hơn một chút đó là Nhật Bản. Từ lâu, Nhật Bản đã nổi tiếng trong các phương thuốc được làm từ thiên nhiên. Họ luôn chú trọng về vấn đề sức khỏe. Chính vì vậy, mà ta có thể dễ dàng thấy được kem chống hăm Sudocrem được chiết suất từ thiên nhiên. Không những thế nó đem lại hiệu quả rõ rệt khi sử dụng.

Nguồn gốc xuất xứ
Nguồn gốc xuất xứ

2.2 Xét về mức độ hiệu quả

Nhìn chung hai loại kem trên đều mang lại hiệu quả nhất định. Tuy nhiên bàn về độ hiệu quả khi sử dụng thì chúng có một số điểm khác biệt như sau:

2.2.1 Kem hăm tã Desitin

Kem chống hăm Desitin Maximum Strength màu xanh lá cây của Mỹ với chiết xuất lô hội và vitamin E có thể giúp ngăn ngừa và chữa lành loại hăm này. Giúp cho da của trẻ có giảm những mảng sưng tấy đỏ do bị hăm tã.

Kem hăm Desitin làm giảm đáng kể sự xuất hiện của các biểu hiện hăm tã ở 90% trẻ em trong vòng 12 giờ sau khi sử dụng. Chỉ sau một vài giờ cho cho các vết hăm mới sẽ hoàn toàn biến mất. Desitin được các bác sĩ trẻ giới thiệu như một cách hiệu quả để giảm mùi của em bé.

Kem hăm tã Desitin
Kem hăm tã Desitin

2.2.2 Kem chống hăm Sudocrem

Kem có chứa những chất giúp làm lành vết thương, làm dịu da và cho cảm giác dễ chịu. Bạn chỉ cần thoa một lớp mỏng kem chống hăm Sudocrem lên da bé và xoa đều cho đến khi kem tan. Sau một thời gian sẽ giảm ngay các triệu chứng của tình trạng hăm. Công dụng chính của kem chống hăm Sudocrem là:

  • Da của bé sẽ không bị ửng đỏ sau khi mặc tã từ 3 đến 4 giờ.
  • Kem chống hăm Sudocrem không thấm nước, do đó nó là hàng rào hiệu quả nhất chống lại sự tiếp xúc trực tiếp của da với nước tiểu.
  • Các chất xúc tác có trong sudocrem giúp kem chữa lành vết thương, đồng thời giữ cho da mềm mại.
  • Bôi kem sudocrem vào chỗ bị đốt, kem sẽ giúp giảm đau và ngứa, đồng thời giúp vùng đau không lan rộng.
Kem chống hăm Sudocrem
Kem chống hăm Sudocrem

2.3 Giá thành của sản phẩm

Xét về giá thành ta có thể thấy được sự khác biệt một cách rõ ràng. Bạn sẽ thấy được là kem chống hăm Sudocrem sẽ rẻ hơn đến 1/3 so với kem hăm tã Desitin. Với mức giá khá chênh lệch đó thì hiệu quả của hai dòng kem này cũng có đôi chút sự khác biệt. Nó biểu trưng cho câu nói “đắt xắt ra miếng”.

Giá tham khảo của kem hăm tã Desitin: 220,000đ/ tuýp.

Giá tham khảo của kem chống hăm tả Sudocrem: 90,000đ/ hộp.

Như vậy, bài viết trên đã so sánh các đặc điểm của kem hăm Desitin và Sudocrem một cách cụ thể, chi tiết. Ngoài ra, với những thông tin cung cấp thì bạn cũng đã thấy rõ được hiệu quả chống hăm của hai loại kem trên.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh hiệu quả của kem chống hăm Desitin xanh và tím

So sánh hiệu quả của kem chống hăm Desitin xanh và tím

Kem chống hăm Desitin sản xuất tại Hoa Kỳ trên thị trường hiện nay có 2 loại là xanh và tím. Vậy giữa kem chống hăm Desitin xanh và tím có gì khác nhau? So sánh hiệu quả trị hăm của 2 kem Desitin xanh và tím ngay cùng Websosanh.vn để có câu trả lời:

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!